Mách bạn cách chọn gạch men Đồng Tâm cho ngôi nhà mới

14/11/2022
Các cách chọn gạch men Đồng Tâm đẹp cho ngôi nhà mới trở nên hoàn hảo làm cho không gian mới lạ nhất và đem đến nguồn năng lượng tích cực tươi mới hơn nhiều
Đồng Tâm là thương hiệu gạch nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam được đông đảo người dân yêu thích và lựa chọn cho công trình của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại gạch cách chọn gạch men Đồng Tâm thế nào đảm bảo chất lượng và phù hợp với ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo những kinh nghiệm của Hải Linh dưới đây nhé.

1. Xem ngay 6 cách chọn gạch men Đồng Tâm chuẩn không cần chỉnh cho ngôi nhà bạn

Gạch Đồng Tâm hiện nay có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã, hình dáng, màu sắc…mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình hơn. Dưới đây là các lưu ý khi lựa chọn gạch Đồng Tâm để giúp bạn có được không gian đẹp, ấn tượng như mong muốn. 

Chọn gạch Đồng Tâm theo mục đích sử dụng

gach men dong tam 00
Mỗi một mục đích ốp tường hay lát nền, lát không gian nội thất hay ngoại thất sẽ có những mẫu gạch phù hợp
Hiện nay, Đồng Tâm có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch lát nền Đồng Tâm; gạch dành cho không gian nội thất và gạch dành riêng cho khu vực sân vườn, bể bơi; gạch xương granite, gạch ceramic… mỗi dòng có những mẫu khác nhau với tính năng và công dụng khác nhau. Vì vậy, tùy khu vực, vị trí sử dụng bạn có thể chọn những mẫu gạch cho phù hợp. Ví dụ chọn gạch cho mục đích ốp tường thì có thể chọn gạch mỏng nhẹ để giảm bớt trọng lượng trên tường. Chọn gạch cho mục đích lát nền những không gian có mật độ di chuyển nhiều thì nên chọn gạch granite có độ cứng, độ chịu lực tốt; chọn gạch cho không gian ngoài trời nên chọn gạch cứng chắc, chịu lực, chống thấm, chống trơn trượt. Chọn gạch cho khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh, bể bơi cần chọn mẫu gạch chống trơn trượt tốt, chống thấm nước, chống rêu mốc.

Chọn gạch Đồng Tâm theo men gạch

gach men dong tam 01
Lớp men khác nhau sẽ mang lại hiệu ứng thẩm mỹ riêng cho không gian
Gạch men Đồng Tâm thường có 2 loại đó là gạch men bóng và gạch men mờ. Đối với dòng gạch men bóng, khi sử dụng sẽ mở rộng không gian nhà ở, mang lại không gian rộng rãi thoáng đãng, hiện đại đồng thời men bóng phản xạ ánh sáng tốt, giúp không gian thêm sang trọng hơn. Gạch men bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi. Tuy nhiên, men bóng có đặc điểm là khi bị dính nước sẽ dẫn đến dễ bị trơn trượt. Vì thế những gia đình có người già, trẻ nhỏ nên cân nhắc khi chọn gạch.
Gạch men mờ hoặc nhám khi sử dụng mang lại vẻ đẹp không gian có chiều sâu tinh tế đồng thời có khả năng chống trơn trượt tốt. 
Việc lựa chọn men gạch sẽ tùy thuộc vào sở thích cũng như vẻ đẹp không gian mong muốn để bạn có thể chọn mẫu gạch phù hợp nhất.

Cách chọn gạch men Đồng Tâm cho ngôi nhà theo màu sắc

Chọn gạch theo phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ bạn cần chọn màu sắc gạch sao cho màu sắc gạch của các không gian có sự hài hòa với màu sắc tổng thể ngôi nhà như vậy sẽ các nét đặc trưng, phong cách của chủ nhân sẽ được thể hiện trong từng không gian.
Sự lựa chọn và phối màu thích hợp sẽ gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian
Nếu bạn yêu thích nhà ở mang phong cách cổ điển những gam màu nâu, vàng đậm luôn là những gam màu tốt nhất. Nếu bạn yêu thích nhà ở mang phong cách tân cổ điển nên chọn những mẫu gạch có gam màu vàng kem, be. Nếu bạn yêu thích nhà ở có phong cách tối giản thì màu gạch nên chọn là gam màu trắng. Những không gian đẳng cấp, mang tính nghệ thuật riêng biệt thường ưu tiên chọn mẫu gạch tông đậm để gia tăng vẻ cuốn hút, bí ẩn. Bạn lưu ý tránh chọn nhiều màu sắc trong cùng 1 không gian sẽ khiến không gian rối mắt, chật chội.
Bên cạnh đó, gia chủ cần chú ý lựa chọn màu sắc gạch tùy thuộc vào diện tích công trình. Với công trình nhỏ hẹp, nên chọn gạch gam màu sáng để tạo cảm giác thông thoáng, sáng và mở rộng diện tích hơn.

Chọn họa tiết gạch men Đồng Tâm 

gach men dong tam 02
Sự đa dạng của các mẫu mã, họa tiết gạch Đồng Tâm giúp người dùng thỏa sức lựa chọn mẫu gạch phù hợp với nhu cầu
Các nhà thiết kế Đồng Tâm đã không ngừng sáng tạo nên những mẫu gạch mang họa tiết đẹp, ấn tượng và đa dạng, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hiện nay. Người dùng có thể chọn gạch họa tiết vân đá phóng khoáng, hiện đại; gạch vân gỗ đầy sang trọng, ấm áp; hay gạch họa tiết trang trí nổi bật để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Dù là gạch họa tiết đơn giản hay cầu kỳ thì gạch men Đồng Tâm đều đáp ứng. Hãy lựa chọn sao cho hài hòa với không gian của mình.

Chọn kích thước gạch Đồng Tâm

Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp không gian thêm hài hòa, cân bằng từ đó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ một cách cao nhất. Với các không gian diện tích nhỏ <15m2 nên chọn gạch kích thước nhỏ như: 30x60, 30x30, 40x40, 50x50. Với không gian lớn nên chọn gạch đồng tâm 60x60, 40x80, 30x60, 80x80,... Đặc biệt ở những công trình lớn như trung tâm thương mại thường sử dụng gạch khổ lớn 100x100, 120x120

Chọn gạch men thương hiệu Đồng Tâm theo phong thủy

gach men dong tam 05
Phong thủy có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi người chúng ta đều có một mệnh. Chọn gạch men Đồng Tâm cho nhà ở nên chọn màu hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang đến bình an, may mắn cho cả gia đình.
Chọn màu gạch hợp phong thủy giúp gia tăng tài lộc, may mắn cho gia chủ
Nếu gia chủ có mệnh Kim màu gạch nên chọn là những gam màu như nâu đất, vàng đất, trắng, xám, ghi. Nếu gia chủ có mệnh Thủy nên chọn gam màu gạch là những gam màu như trắng, xám, ghi, xanh da trời. Nếu gia chủ có mệnh Mộc màu gạch nên chọn là những gam màu như đen, xanh da trời, xanh ngọc.
Nếu gia chủ có mệnh Hỏa nên chọn gam màu xanh ngọc. Nếu gia chủ có mệnh Thổ nên chọn những gam màu như nâu đất, vàng đất.
Bạn nên lưu ý, sau khi chọn được mẫu gạch, nhằm đảm bảo chất lượng cho công trình của mình khi nhận giao gạch bạn cần kiểm tra kỹ gạch trước khi nhận để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bạn nên kiểm tra bằng cách quan sát bề mặt, kích thước các viên gạch đều nhau hay không, màu sắc hoa văn có rõ nét, độ thấm hút nước chậm, nhãn mác mặt sau của gạch đúng mẫu.

2. Top 10+ mẫu gạch men Đồng Tâm điểm màu cho ngôi nhà của bạn

Dưới đây là một số mẫu gạch Đồng Tâm đẹp được ưa chuộng hiện nay, quý khách có thể tham khảo để lựa chọn cho công trình của mình:
gach men dong tam 06
Gạch men Đồng Tâm 8080CARARAS002-FP-H+ màu trắng vân đá xám với kích thước lớn 80x80 được ứng dụng lát nền các không gian rộng lớn
gach men dong tam 07
Gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN004-FP vân đá màu xám nhạt rất được yêu thích bởi vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
gach men dong tam 08
Gạch lát nền Đồng Tâm 6060WOOD002 vân gỗ với gam màu xám trung tính, vừa mang nét đẹp sang trọng vừa tạo ấn tượng về sự hiện đại, thanh lịch, rất phù hợp với các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay.
gach men dong tam 09
Gạch ốp tường Đồng Tâm 4080FAME011-H+ vân đá màu kem đầy sang trọng, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn có hại trên bề mặt gạch, đảm bảo sức khỏe cho người dùng
gach men dong tam 10
Gạch men Đồng Tâm 3060VAMCOTAY003 sở hữu họa tiết vân đá cùng màu xám đen ấn tượng, giúp công trình thêm cuốn hút và sang trọng hơn
gach men dong tam 11
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DELUXE008 màu kem với bề mặt láng mịn mang tới một không gian nhẹ nhàng, dễ chịu. Mẫu gạch 30x60 phù hợp ốp lát nhiều không gian khác nhau
gach men dong tam 12
Mẫu gạch 3060DELUXE003 sở hữu họa tiết Terrazzo cùng gam màu nhã nhặn, góp phần tạo nên một diện mạo tinh tế, hiện đại, cao cấp mang phong cách của kiến trúc châu  u. Mẫu gạch xương ceramic với giá thành phải chăng được lựa chọn nhiều hiện nay
gach men dong tam 13
Nhắc tới Đồng Tâm không thể không nhắc tới những mẫu gạch lát sân vườn tuyệt đẹp. Và mẫu gạch 4040GREENERY001 là một trong số đó. Sở hữu họa tiết cây cỏ màu xanh tươi mát, gạch Đồng Tâm 4040GREENERY001 biến không gian sân vườn của bạn thêm căng tràn sức sống, tràn ngập hơi thở thiên nhiên
gach men dong tam 14
Gạch Đồng Tâm 2080WOOD007 là mẫu gạch vân gỗ màu vàng nhạt được thiết kế dạng thanh nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau, và giúp người dùng thỏa sức sáng tạo cách ốp lát sao cho hài hòa nhất
gach men dong tam 15
Nếu muốn không gian thêm ấn tượng và rực rỡ hơn, hãy lựa chọn các mẫu gạch bông của Đồng Tâm. Mã 2020HOAMY003 họa tiết nhiều màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp công trình thêm nổi bật, và nghệ thuật hơn
Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được mẫu gạch men Đồng Tâm đẹp và phù hợp với công trình của mình. Tham khảo ngay các mẫu gạch mới nhất trên website gachdongtam.vn hoặc tới trực tiếp showroom Hải Linh để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi là đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng sẽ giúp quý khách an tâm và hài lòng tuyệt đối. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây