Cách chọn gạch lát Đồng Tâm cho phòng tắm đẹp như cung điện

20/03/2017
Bạn muốn sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm sao cho có tính thẩm mỹ cao và bền nhất? Cách chọn gạch lát Đồng Tâm cho phòng tắm đẹp như cung điện là gì? Hãy cùng tham khảo

Bạn đang cần chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm nhưng với mẫu mã đa dạng khiến bạn không biết nên chọn loại gạch lát nền sao cho có được không gian hoàn mỹ nhất?

Làm thế nào để chọn gạch lát Đồng Tâm biến phòng tắm lộng lẫy như cung điện?

Hãy cùng Hải Linh bật mí bí quyết chọn gạch lát Đồng Tâm cho phòng tắm mang lại cảm giác thư giãn, lộng lẫy và sang trọng như cung điện.

cach nhan biet gach op kem

Bí quyết chọn gạch lát nền Đồng Tâm đẹp cho phòng tắm

Căn cứ vào sở thích của gia chủ, công năng và tần suất sử dụng của gia đình để bạn có thể quyết định phong cách cho phòng tắm nhà mình.

Đa số các phòng tắm Việt hiện nay thường không phân biệt khự vực khô và khu vực ướt (tắm đứng). Tuy nhiên, kiểu phòng tắm này thường xảy ra tình trạng nền nhà bị đọng nước và ẩm ướt. Do đó, khi chọn gạch lát nền, bạn nên lựa chọn sản phẩm có đặc tính chống thấm nước và chống trơn trượt để đảm bảo an toàn.

Để phòng tắm quyến rũ như cung điện, bạn nên chọn gạch lát Đồng Tâm có độ bóng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại gạch này chính là rất dễ trơn trượt. Bởi vậy, nếu gia đình bạn có người già và trẻ em thì nên ưu tiên lựa chọn loại gạch có độ nhám và sần, để vừa tao nhã, vừa sang trọng khi phối với các màu lạnh. Tuy nhiên, gạch sần cũng thường khó cọ rửa hơn và dễ bị thấm nước.

Phòng tắm sẽ đẹp hơn nếu sử dụng gạch lát sàn có màu đơn sắc kết hợp với hoa văn nhẹ nhàng, đơn giản để không gây rối mắt. Đối với phòng tắm nhỏ, bạn nên sử dụng màu tươi sáng hoặc pastel như màu sữa, màu beige, màu xám tro, xanh lơ… với độ bóng nhất định giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn do khả năng phản chiếu ánh sáng. Nếu thích phòng tắm mang phong cách vintage, bạn cũng có thể sử dụng gạch bông Đồng Tâm để kết hợp giữa nền và tường cho phòng tắm thêm ngọt ngào và lãng mạn.

Quy cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm đẹp cho phòng tắm

cach nhan biet gach op kem chat luong

Gạch ốp tường Đồng Tâm và gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm nên lựa chọn một kích thước trùng nhau để tạo nên sự đồng nhất.

Phòng tắm nhỏ (dưới 2m2): Nên chọn gạch ốp Đồng Tâm 25×40 đi cùng với gạch lát Đồng Tâm 25×25.

Phòng tắm diện tích trung bình: Kích cỡ gạch ốp Đồng Tâm 30×45 đi cùng gạch lát Đồng Tâm 30×30.

Phòng tắm lớn (từ 6m2 trở lên): Gạch tường Đồng Tâm 30×60 đi cùng gạch nền Đồng Tâm 30×30.

Nếu muốn phá cách: Bạn có thể ốp gạch cỡ đại với gạch tường Đồng Tâm 40x80 đi cùng gạch nền Đồng Tâm 60×60.

Phòng tắm siêu rộng: Bạn có thể dùng nhiều loại gạch lát sàn đẹp có kích thước và chất liệu đa dạng như gạch gỗ, gạch giả đá marble, gạch thô….

Liên hệ số hotline 0983.55.44.88 để được sự tư vấn mọi thông tin bạn đang băn khoăn nhanh chóng nhất bởi đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

>>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/10-cach-chon-gach-op-tuong-gach-lat-nen-nha-tam-dep-nhu-spa-74.html (click)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây