Đẳng cấp cùng Gạch Granite Đồng Tâm với mài bóng công nghệ Nano

24/01/2016
Đẳng cấp cùng Gạch Granite Đồng Tâm công nghệ mài bóng Nano tạo nên những kiệt tác nghệ thuật, sang trọng và vô cùng đẳng cấp, tạo sự khác biệt cho các công trình

Gạch granite Đồng Tâm mài bóng công nghệ Nano là lựa chọn lý tưởng giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ cho công trình. Với các dòng gạch ốp lát thông thường, sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải tình trạng trầy xước, bạc màu, rong rêu,...

Gạch granite ứng dụng công nghệ mài bóng Nano của Đồng Tâm khắc phục hiệu quả vấn đề này. Dòng gạch này thực sự là lựa chọn lý tưởng kiến tạo nên không gian bền đẹp cho mọi công trình.

gach granite mai bong nano dong tam 1

Gạch Granite Đồng Tâm với mài bóng công nghệ Nano

1. Tìm hiểu dòng gạch granite Đồng Tâm mài bóng công nghệ Nano

Thị trường vật liệu xây dựng Việt hiện nay diễn ra khá sôi động với nhiều thương hiệu, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, hoa văn, kích thước, chủng loại để khách hàng lựa chọn. Trong đó, dòng gạch granite Đồng Tâm có kết cấu bền chặt, khả năng chịu lực tốt, chống thấm, bền vững với điều thời tiết khắc nghiệt. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao bởi khả năng chống rạn nứt, không bị ố mốc.

Công nghệ Nano đã được phát minh cách đây gần 30 năm và ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Những tính năng vượt trội của công nghệ Nano đã được Công ty CP Đồng Tâm nghiên cứu và ứng dụng cho dòng gạch granite cao cấp của hãng. Với những đặc điểm ưu việt, gạch granite mài bóng công nghệ Nano của hãng gạch ốp lát Đồng Tâm rất được ưa chuộng. Ứng dụng công nghệ này tạo cho gạch có độ bóng, khả năng kháng khuẩn và bền đẹp.

gach granite mai bong nano dong tam 1 1

Demo công nghệ mài bóng Nano trong sản xuất gạch granite Đồng Tâm

Để tạo bề mặt gạch sẽ trải qua 3 công đoạn:

- Bước 1: Mài bề mặt

Tạo cho bề mặt gạch nhẵn và phẳng để công đoạn sau có thể tạo sự liên kết tốt hơn giữa sản phẩm và lớp phủ.

- Bước 2: Lấp đầy các lỗ hổng

Phủ các hạt nano silic có kích thước nhỏ tới nanomet sau khi nghiền nhỏ lên trên các lỗ nhỏ li ti của bề mặt gạch. Tạo cho gạch khả năng cách âm và chống thấm tốt.

- Bước 3: Phủ lớp hữu cơ (lớp sáp mỏng)

Tạo cho bề mặt gạch độ căng và độ bóng, có tác dụng chống bám bẩn.

Gạch granite Đồng Tâm đã ứng dụng thành công cho ra thị trường dòng gạch granite hạt mịn và gạch granite hạt pha lê ứng dụng công nghệ mài bóng Nano.

2. Ưu điểm của gạch granite Đồng Tâm ứng dụng công nghệ mài bóng Nano

Gạch granite Đồng Tâm mài bóng công nghệ Nano duy trì vẻ đẹp tinh tế, sang trọng trong suốt thời gian dài. Do sản phẩm không bị phai màu, rêu mốc, trầy xước,... Bề mặt gạch siêu bóng lên đến 90% trong khi độ bóng của các loại gạch thông thường là 50%. Sản phẩm còn có đặc tính chống bám bẩn giúp quá trình vệ sinh gạch nhanh chóng, dễ dàng mà không cần dùng đến hóa chất tẩy rửa. Đặc biệt, các mẫu gạch vân đá, gạch vân mây,... được thể hiện hoàn hảo, tự nhiên và có chiều sâu.

tieu chuan chung nhan gach dong tam

Tiêu chuẩn chất lượng gạch Đồng Tâm 

Công nghệ mài bóng Nano của Đồng Tâm được ứng dụng trên những dòng gạch có kích thước lớn như gạch lát nền 60x60, gạch lát nền 80x80 và gạch lát nền 100x100. Tạo không gian thoáng rộng, sáng sủa và sang trọng cho khu vực sử dụng. Đây là những kích thước gạch phù hợp với mọi không gian nội thất từ quy mô hộ gia đình cho đến công trình công cộng.

Đặc biệt, những hạt Nano này còn đảm bảo an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc điểm chống bám bẩn, nấm mốc rất phù hợp với đặc điểm khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở nước ta. Công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín hạn chế tối đa tính ảnh hưởng đến môi trường. Với độ phẳng gần như tuyệt đối vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa thoát nước dễ dàng. Công nghệ xử lý hạt nano tạo cho gạch kết cấu bền vững, hạn chế trữ nước trên bề mặt. Loại bỏ môi trường ẩm thấp, ngăn ngừa mầm bệnh và vi khuẩn phát triển. Tạo cho nền nhà luôn sạch sẽ, khô thoáng.

chat luong gach dong tam

Chất lượng gạch Đồng Tâm​

Hiện tại, với sự đầu tư vào hệ thống máy móc, cung cấp ra thị trường số lượng lớn. Giá sản phẩm không những tốt hơn mà chất lượng gạch càng ngày càng được nâng cao. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch granite Đồng Tâm mài bóng Nano uy tín tại Hà Nội? Hãy lựa chọn hệ thống Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh. Chúng tôi cam kết:

✔️ Toàn bộ gạch ốp lát Đồng Tâm nói chung, gạch granite Đồng Tâm mài bóng Nano nói riêng là hàng chính hãng. Nhập trực tiếp từ nhà máy của hãng sản xuất, đảm bảo hàng loại 1.

✔️ Giá sản phẩm chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn tùy theo chương trình khuyến mãi. Mua càng nhiều, giảm giá càng sâu.

✔️ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tận chân công trình ở các tỉnh thành khác.

Gọi ngay Hotline của Hải Linh để được tư vấn miễn phí và sở hữu ngay mẫu gạch Đồng Tâm ưng ý nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây