Các tiêu chí chọn gạch lát nền Đồng Tâm để đạt kết quả tốt

24/02/2016
Các tiêu chí chọn gạch lát nền Đồng Tâm bền đẹp tự nhiên đi cùng năm tháng với ngôi nhà của bạn, đây là một trong những chia sẻ bởi chuyên gia hàng đầu hiện nay

Để sở hữu một không đẹp thì việc lựa chọn gạch lát nền đặc biệt quan trọng. Khi lựa chọn gạch lát nền cũng có một vài nguyên tắc phổ biến nhất để đưa ra được mẫu gạch phù hợp nhất. Nếu bạn yêu thích gạch Đồng Tâm và đang tìm mua loại gạch ốp lát của thương hiệu này cho gia đình mình thì 5 tiêu chí chọn gạch lát nền Đồng Tâm mà Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến chia sẻ ngay sau đây sẽ vô cùng hữu ích.

Sàn nhà sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của ngôi nhà. Chính vì thế mà công đoạn chọn gạch ốp lát Đồng Tâm đối với sàn nhà ra sao cũng đòi hỏi bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức.
7 cach chon gach lat hieu qua 2 1
 
Đầu tiên, gạch lát nền Đồng Tâm được lựa chọn sử dụng cần đảm bảo sự hài hòa với không gian của từng khu vực trong ngôi nhà cũng như đồ nội thất để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như không gây nên sự rối mắt. Đây sẽ là một yếu tố góp phần không nhỏ mang lại vẻ đẹp của ngôi nhà hiệu quả nhất.
Tiêu chí thứ hai, bạn chọn gạch Đồng Tâm đáp ứng được sự phù hợp với không gian cần được ốp lát. Mỗi ngôi nhà đều được phân chia thành nhiều khu vực với chức năng và mục đích sử dụng khác nhau nên chọn những loại gạch lát nền, cùng với thiết bị vệ sinh khác nhau. Ví dụ như phòng khách và phòng bếp thì không thể sử dụng được gạch ốp lát giống nhau. Tương tự như vậy, khu vực sân thượng cũng như phòng ngủ không thể cùng sử dụng một loại gạch. Do đó, việc lựa chọn gạch Đồng Tâm như thế nào thì cần căn cứ vào tính năng của từng không gian để có sự lựa chọn cho phù hợp. Bạn nên chọn gạch lát nền Đồng Tâm có khả năng chịu lực tốt và chống trầy xước cũng như hoa văn nổi trội để phát huy tối đa vẻ đẹp của khu vực này. Bên cạnh đó, đối với phòng tắm thì bạn nên chọn gạch lát nền Đồng Tâm có độ nhám cao, có khả năng chống trơn trượt hay gạch lát nền Đồng Tâm có bề mặt dễ vệ sinh,…
Tiêu chí thứ ba, gạch lát nền Đồng Tâm cần lựa chọn có sự hài hòa với tổng thể ngôi nhà cũng như không gian kiến trúc của từng khu vực.
 
image001
 
Tiêu chí thứ tư, kích thước gạch ốp lát phù hợp tỉ lệ với không gian. Điển hình như với những phòng tắm có kích thước nhỏ thì chỉ nên chọn loại gạch lát nền có kích thước không quá lớn sẽ khiến mất thẩm mỹ và căn phòng trở nên hẹp hơn. Ngược lại, phòng khách là khu vực có diện tích rộng nhưng nếu lát viên gạch nhỏ sẽ khiến sàn nhà có nhiều mạch, gây mất thẩm mỹ.
Ví dụ, không gian của căn phòng trên 20m2 thì bạn nên chọn gạch Đồng Tâm 60x60 cho không gian này.
Tiêu chí cuối cùng, bạn cần lưu ý khai thác đúng đặc tính của từng loại gạch ốp lát để ứng dụng hợp lý cho từng khu vực. Cụ thể như lát tầng 1 hay chỗ đi lại nhiều nên chọn gạch lát nền Đồng Tâm đồng chất là tốt nhất.
Nếu bạn còn thắc mắc về cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm hãy liên hệ ngay với Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây