Các mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp của Đồng Tâm đang rất HOT

18/10/2018
Cùng Hải Linh khám phá ngay những mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp của Viglacera đảm bảo sẽ mang tới những cái nhìn mới lạ đẹp và độc đáo cho các công trình hiện đại

Gạch ốp tường đẹp góp phần mang tới một không gian sống sang trọng, hiện đại cho gia đình bạn. Xu hướng gạch với hoa văn, họa tiết đơn giản, màu trung tính đang được khá nhiều người ưa chuộng. Bài viết sau đây của Hải Linh giới thiệu tới khách hàng các mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp của Đồng Tâm.

Sau một thời gian, nghiên cứu và phát triển Đồng Tâm đã cho ra đời dòng sản phẩm gạch ốp tường trang trí kích thước 30x60cm  với hoa văn tinh tế, màu sắc trang nhã thích hợp với nhiều khu vực như phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách,…

1. Các mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp của Đồng Tâm

- Bộ sưu tập COTTON

mau gach op tuong3060 cotton 004 005 006 1

Mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp COTTON

Gạch ốp tường cao cấp cotton được lấy cảm hứng từ chất liệu sợi vải, ứng dụng những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế, tạo nên những hoa văn và màu sắc hài hòa, bề mặt gạch siêu mịn, phù hợp với các không gian nội thất phong cách hiện đại.

- Bộ sưu tập RETRO

mau gach op tuong dep 3060 retro 002

Mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp 3060RETRO002

Những nét hoa văn cổ điển độc đáo của các mẫu gạch trang trí trong BST Retro tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, đơn giản nhưng vẫn đầy quyến rũ.

- Bộ sưu tập LEAF

mau gach op tuong 2560leaf001 002 003 0

Mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp 2560LEAF002

Với tông màu sáng chủ đạo, được phủ men bóng cùng hoa văn vân đá tự nhiên, bộ sưu tập gạch ốp tường trang trí LEAF được sử dụng ở nhiều công trình khác nhau, với thiết kế hình ảnh cành lá cách điệu, sang trọng.

- Bộ sưu tập thác mơ

mau gach op tuong thac mo

Mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp 3060THACMO004

Nằm trong dòng sản phẩm LUXURY cao cấp siêu bóng. Hoa văn cách điệu hình song nước, tạo hiệu ứng 3D bắt mặt, các tone màu nhẹ nhàng: kem, trắng, sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 trang trí thác mơ mang tới cảm giác mềm mại, rộng rãi cho không gian sử dụng nhưng vẫn toát lên sự thu hút, sang trọng.

- Bộ sưu tập ANDES

mau gach op tuong andes 1

Mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp 3030ANDES003

Sản phẩm gạch ốp tường trang trí với hai tông màu xám và đen, hoa văn vân đá tự nhiên có thể sử dụng ốp riêng từng mẫu hoặc phối ghép với nhau.

2. Tại sao nên lựa chọn gạch ốp tường trang trí của Đồng Tâm?

Thương hiệu gạch Đồng Tâm chính hãng luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu số 1 của người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó với tư cách là nhà phân phối gạch ốp lát thương hiệu hàng đầu. Showroom Hải Linh luôn luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch có giá thành tốt nhất, chất lượng tuyệt đối, cũng như những mẫu mã sản phẩm mới  sang trọng hơn, hiện đại hơn.

gach dong tam hung yen 1

Showroom gạch ốp lát Đồng Tâm cao cấp

Đồng Tâm – thương hiệu gạch lát nền uy tín, chất lượng.

- Bền bỉ, khả năng chống bám bẩn tốt: gạch Đồng Tâm có khả năng chịu lực rất tốt, độ chống thấm cao, chống ẩm tuyệt đối, chịu lực tốt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, gạch Đồng Tâm rất dễ lau chùi, xử lý dễ dàng. Cách sử dụng gạch để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài nhất, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi, bàn chải mềm, dung dịch vệ sinh thông dụng để tiến hành vệ sinh mà không lo hỏng hóc hay trầy xước gạch.

- Gạch có mẫu mã đa dạng: đây là một trong những ưu điểm nổi bật của gạch Đồng Tâm, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Đồng Tâm đã ứng dụng những công nghệ mới nhất vào quá trình sản xuất sản phẩm mang tới sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết hoa văn, kích thước.

mau gach op tuong trang tri dep tai showroom hai linh

Mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp tại showroom Hải Linh

Mẫu mã gạch đa dạng, kích thước phong phú.

  • Giá thành tốt:

sản phẩm gạch Đồng Tâm đang được phân phối tại Hải Linh đều có chất lượng tốt, giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam. Đồng Tâm sử dụng rất nhiều mẫu mã gạch với những mức giá khác nhau nhưng chất lượng không hề giảm. Đồng Tâm đã ứng dụng vào sản phẩm những công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài được lâu bền hơn.

3. Địa chỉ phân phối gạch trang trí Đồng Tâm?

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch trang trí Đồng Tâm cho không gian của mình. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát, Showroom Hải Linh tự hào là sự lựa chọn hàng đầu vô cùng uy tín cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng đang khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua gạch trang trí Đồng Tâm uy tín. Showroom Hải Linh tự hào là đại lý phân phối gạch Đồng Tâm uy tín, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Showroom Hải Linh cam kết:

Đảm bảo uy tín: với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát, Showroom Hải Linh đã tạo được lòng tin với khách hàng trên toàn quốc. Hải Linh đã trở thành đối tác tin cậy với nhiều khách hàng.

Hỗ trợ tối đa phí vận chuyển: Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển khu vực nội thành và hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới các khách hàng tại các tỉnh thành lân cận.

Giá thành sản phẩm tốt: Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh luôn báo mức giá tốt nhất đến với khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá sản phẩm của chúng tôi. Showroom Hy vọng qua bài viết, khách hàng đã lựa chọn được địa chỉ phân phối gạch Đồng Tâm uy tín, chất lượng tốt.

Website: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây