Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm mang vẻ đẹp huyền bí

14/11/2018
Cảm nhận vẻ đẹp hiện đại với các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm ngay trong bài viết sau đây để có thể đảm bảo những lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng ngủ

Gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm với chất lượng và kiểu dáng đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe trong từng khâu tạo ra sản phẩm, giúp gia chủ trải nghiệm không gian sống đẳng cấp thượng lưu ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình. Các sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm không chỉ mang tới một không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà còn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm
Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm

1. Chất lượng tuyệt vời của các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, các sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm luôn được thiết kế đồng bộ thành những bộ sưu tập từ gạch ốp tường, đến lát nền, kết hợp với gạch viền, gạch góc, gạch điểm. Ngoài ra, Đồng Tâm còn sản xuất những sản phẩm gạch cắt thủy lực với hình ảnh đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao nhất của khách hàng cho các công trình công cộng, khách sạn, phòng khách.

Gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm có rất nhiều bộ sưu tập: Bề mặt gạch nhám thích hợp với khu vực phòng tắm, ngoài trời, bề mặt mịn, không trơn trượt, bề mặt giả gỗ gắn liền với tính thẩm mỹ của gỗ tự nhiên,… Đặc biệt sản phẩm kích cỡ lớn 30x60cm, 40x80cm đáp ứng được những công trình lớn tại Việt Nam.

Gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm có đặc trưng về chất lượng, độ thẩm mỹ cao, an toàn với môi trường và người sử dụng. Khi gia chủ sử dụng sản phẩm này sẽ hoàn toàn yên tâm bởi gạch rất an toàn với sức khỏe người với người sử dụng.

Gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm là sản phẩm có màu sắc cực kỳ đa dạng, sang trọng, màu sắc từ nâu, xám, xanh lá, kem, … khi một số khác lại có thêm các đường sọc và các đốm chấm. Bề mặt nhám, khả năng chống trơn trượt cao. Với gạch này với hoa văn, màu sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

 

2. Cảm nhận vẻ đẹp hiện đại với các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm

Gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm có 3 dòng sản phẩm chính là granite phủ men, granite bóng kính, granite hạt mịn sử dụng công nghệ in phun kỹ thuật số tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo, chất lượng tuyệt đối. Nổi bật nhất là dòng bóng kính granite toàn phần, sáng, phẳng, phản chiếu mang vẻ đẹp tự nhiên.

  • Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ THÁC MƠ

Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ THÁC MƠ

Lấy cảm hứng từ địa danh thác nước hùng vĩ, với dòng chảy mạnh, tràn trên từng bậc đá tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp giữa đại ngàn Tây Nguyên, đội ngũ thiết kế của Đồng Tâm đã tạo nên mẫu gạch ốp tường 3060 mang tên THÁC MƠ, nằm trong dòng sản phẩm LUXURY cao cấp SIÊU BÓNG. Hoa văn cách điệu hình sóng nước, tạo hiệu ứng 3D bắt mặt, các tone màu nhẹ nhàng: kem, trắng, BST THÁC MƠ đem đến cảm giác mềm mại, rộng rãi cho không gian sử dụng nhưng vẫn toát lên sự thu hút, sang trọng.

Xem ngay: Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp

  • Bộ sưu tập  gạch ốp tường phòng ngủ Pha Lê

Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ Pha Lê
Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ Pha Lê


BST Pha Lê với kích thước 30x30cm, 30x45 cm dùng để ốp tường, có bề mặt men bóng làm nổi bật không gian ngoài ra còn giúp chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể phối hợp gạch ốp tường của BST pha lê với các viên viền cùng tông màu có kích thước 07x30 cm tạo điểm nhấn giúp cho tường sinh động và thu hút ánh nhìn hơn.

  • Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ  Lily

Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ Lily
Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ Lily


Bộ sưu tập gạch men Lily với kích thước ốp tường 25x60 cm có tông màu kem nhẹ nhàng, đặc biệt là các viên viền và điểm cùng kích thước với thiết kế là hình hoa lá LILY được cách điệu trông rất thu hút, sang trọng và nghệ thuật. Bạn có thể thỏa sức trang trí với bất kỳ không gian nào mong muốn như phòng làm việc, phòng học, khu giải trí, khu vực nghỉ ngơi, thư giãn, phòng ngủ, …

  • BST gạch ốp tường phòng ngủ CLASSIC

BST gạch ốp tường phòng ngủ CLASSIC
BST gạch ốp tường phòng ngủ CLASSIC

Với phong cách cổ điển, quý tộc, nổi bật với bề mặt phủ men mờ láng – mịn, tông màu nâu trầm, kem đậm hoa văn vân đá tự nhiên, BST 30x60 cm và 60x60 cm CLASSIC sẽ phát huy tối đa ứng dụng phù hợp cho bất cứ căn phòng nào trong nhà bạn.

  • Bộ sưu tập  gạch ốp tường phòng ngủ Thạch Mộc

Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ Thạch Mộc
Bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ Thạch Mộc

Là gạch Đồng Tâm 60x60 với tông màu kem sáng - BST Thạch Ngọc là sự kết hợp tinh tế từ họa tiết đến hoa văn, tạo cho căn phòng một cảm giác thông thoáng. Giúp không gian căn phòng sẽ thực sự trở nên sang trọng và thể hiện được thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.

Trên đây, Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng một số mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hải Linh tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường Đồng Tâm chính hãng, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Hãy ghé ngay các cơ sở Hải Linh gần nhất đế được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây