Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp, ấn tượng nhất 2021 của Đồng Tâm

13/11/2018
Cùng chiêm ngưỡng các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp nhất của Đồng Tâm hiện đang dần trở thành xu thế và được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua

Nhu cầu thay đổi không gian sống ngày càng tăng cao và đòi hỏi việc lựa chọn kỹ càng các sản phẩm gạch ốp lát cũng được người tiêu dùng vô cùng băn khoăn. Khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp nhất của Đồng Tâm, nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp.

>>> Xem thêm: 

5 bước để chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp và Hiện Đại Như Ý

Cách chọn gạch ốp nhà tắm, gạch lát nền nhà tắm ĐẸP NHƯ SPA

10 mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm ĐẸP - ĐỘC - LẠ & GIÁ TỐT

Hãy theo dõi bài viết sau đây, để lựa chọn được sản phẩm gạch ốp nhà vệ sinh đẹp nhất, giúp thay đổi không gian sống của gia đình bạn.

1. Bí quyết lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh

- Lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh tùy thuộc vào kích thước gạch: Ngày nay, các kích thước gạch được sử dụng để ốp lát nhà vệ sinh đó là 40x80cm, 30x60cm hoặc 30x45cm. Các kích cỡ gạch này đều phù hợp với tất cả các diện tích của phòng vệ sinh, nó giúp phòng vệ sinh trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm gạch với kích thước này còn có ưu điểm là ít mạch hơn, việc vệ sinh gạch cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bí quyết lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh
Bí quyết lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh

- Khi sử dụng gạch ốp tường, bạn có thể ốp xen kẽ các mẫu gạch với nhau, hoặc sử dụng một hàng gạch viền ở giữa và lát màu nền đậm với kích thước 30x60, bạn có thể tham khảo các mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 hoặc các mẫu gạch lát nền 60x60. Để tạo được sự tinh tế sole với nhau chứ không nên sử dụng ốp thẳng hàng sẽ không tạo ra được sự độc đáo.

- Lưu ý khi lựa chọn gạch ốp và viền khi sử dụng gạch ốp lát nhà vệ sinh: khi lựa chọn gạch ốp tường và lát nền bạn nên chú ý vào kích thước của nhà vệ sinh. Bạn nên thay đổi cách ốp gạch thông thường, nên tạo sự đột phá ăn gian không gian nhà vệ sinh nên chọn cách ốp dọc, điều này sẽ làm cho phòng tắm của bạn trông rộng rãi hơn.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí không gian nhà tắm bằng cách ốp các loại gạch ốp viền, các kích thước gạch ốp viền nhà vệ sinh phổ biến trên thị trường hiện nay được phổ biến là kích thước 60x60 có hoa văn, họa tiết và màu đậm hơn để tạo nổi bật không gian.

- Việc lựa chọn chất liệu gạch cũng rất quan trọng: trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gạch chất liệu granite có nhiều ưu điểm vượt trội là không bay màu, không bị bong tróc lớp men, độ bóng cao, kết cấu xương gạch cứng, không bị rạn nứt và ố mốc theo thời gian, ngoài ra còn chịu được lực cao. Việc lựa chọn gạch bằng chất liệu granite với ưu điểm là chống trầy xước, chống bụi bẩn. Bạn chỉ cần rửa nhẹ là vết bẩn sẽ được sạch bóng, hạn chế được tối đa nguy cơ thấm nước vào gạch, giảm nguy cơ trơn trượt trong nhà vệ sinh.

Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp nhất của Đồng Tâm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian ngôi nhà mình:

- Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh COTTON

Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh COTTON
Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh COTTON

Bộ sưu tập ốp tường cao cấp COTTON được lấy cảm hứng từ chất liệu sợi vải, ứng dụng những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế, tạo nên những hoa văn và màu sắc hài hòa, bề mặt gạch siêu mịn, phù hợp với các không gian nội thất với phong cách hiện đại.

- Bộ sưu tập  gạch ốp lát nhà vệ sinh BLACK & WHITE

Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh BLACK & WHITE
Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh BLACK & WHITE

Sang trọng, bóng sáng và không bám bẩn. Với họa tiết hoa văn 3D lượn sóng, mềm mại, uyển chuyển. BST gạch ốp tường BLACK & WHITE tạo nên hiệu ứng và sức hút đặc biệt cho bất cứ ai, không thể đứng nhìn mà phải được chạm vào để cảm nhận được sự khác biệt.

- Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh  ROCA

Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh ROCA
Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh ROCA

Đây là bộ sưu tập gạch men Roca với tông màu xám nhạt cùng hoa văn vân đá nhẹ, dùng để ốp tường tạo không gian trang nhã, tinh tế.

- Bộ sưu tập  gạch ốp lát nhà vệ sinh CARARAS

 Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh CARARAS
Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh CARARAS

BST gạch men và gạch granite CARARAS với các kích thước như 30x60, 25x40, cùng với thiết kế hoa văn vân đá hiện đại cùng tông màu trắng xám, chủ đạo phù hợp với hầu hết các công trình. Xem ngay các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 tại đây  

- Bộ sưu tập  gạch ốp lát nhà vệ sinh TIÊN SA

Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh TIÊN SA
Bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh TIÊN SA

Sản phẩm bao gồm mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh 25x60cm và gạch lát sàn 30x30 Tiên sa, mang phong cách thanh lịch và sang trọng. Màu sắc của BST chính là màu của cát vàng, biển xanh và trời trong vắt, nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút. Với những ưu điểm trên, BST tiên sa phù hợp với bất cứ không gian nào của ngôi nhà bạn, giúp không gian trở nên tươi mới, thoáng đãng, rộng rãi hơn rất nhiều so với diện tích thật của căn phòng.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp nhất của Đồng Tâm. Liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây