Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp của Đồng Tâm không mua sẽ tiếc

05/07/2017
Mua gạch Đồng Tâm từ lâu đã là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Điểm qua ngay các mẫu gạch lát nền nhà đẹp của Đồng Tâm “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” dưới đây.

Gạch ốp lát Đồng Tâm luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt không chỉ bởi hưởng ứng phong trào “Người Việt dùng hàng Việt” khi lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt do người Việt làm ra với giá cả phải chăng nhất. Mẫu mã, chủng loại gạch Đồng Tâm cũng rất đẹp mắt và đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Hãy cùng điểm qua các mẫu gạch lát nền nhà đẹp của Đồng Tâm ngay sau đây để không bỏ lỡ những sản phẩm đẹp – độc – lạ và cá tính.

1. 1. Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách

Phòng khách là không gian khẳng định phong cách và tính thẩm mỹ của chủ nhà. Do đó, các mẫu gạch lát nền nhà đẹp sẽ là những mẫu gạch có kích thước lớn, có hoa văn hoặc viền xung quanh để tạo sự ấn tượng. Mẫu gạch Đồng Tâm 6060CLASSIC010 là mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 với màu vàng nâu đậm với hoa văn ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số được nhiều gia đình lựa chọn phổ biến hiện nay.

cac mau gach lat nen nha dep cua dong tam khong mua se tiec

Gạch Đồng Tâm 6060CLASSIC010 - Mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp

Gạch Đồng Tâm 6060CLASSIC010 là loại gạch granite men mờ, có tính chống trầy xước cao nên sản phẩm gạch lát Đồng Tâm này rất phù hợp với đặc thù thường xuyên đi lại và có nhiều vật dụng như không gian phòng khách. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà ống không có gara hoặc hầm để xe mà tận dụng để trong phòng khách thì mẫu gạch này cũng có tác dụng chống trượt và chống mài mòn rất tốt.

2. 2. Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng bếp

Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO002 là gạch men mờ, có bề mặt láng mịn, sáng màu, ít bám bẩn, dễ lau chùi và mau khô nên được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp. Đặc biệt, mẫu gạch lát nền nhà này của Đồng Tâm là loại gạch granite, có tính chống trầy xước cao, chống trơn trượt cao, khả năng chịu lực va chạm lớn khi đi lại, có vật rơi vỡ cũng không phải lo lắng quá nhiều.

cac mau gach lat nen nha dep cua dong tam khong mua se tiec 1

Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO002 - Mẫu gạch lát nền phòng bếp đẹp

Việc kết hợp lát nền màu kem với nội thất sẫm màu chắn chắn sẽ làm không gian sống của bạn thực sự trở lên nổi bật.

3. 3. Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng ngủ

Khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ nên tránh những loại gạch lát có màu sắc rực rỡ hay có nhiều hoa văn sẽ ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ của bạn. Không gian phòng ngủ nên sử dụng những loại gạch có màu dịu, mát. Mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp khi có kích thước không quá lớn, nên chọn loại gạch bóng mờ do diện tích của khu vực này thường khá nhỏ hẹp.

cac mau gach lat nen nha dep cua dong tam khong mua se tiec 2

Gạch Đồng Tâm 3060CLASSIC011 – Mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp

Gạch Đồng Tâm 3060CLASSIC011 là loại gạch Đồng Tâm 30x60 sẽ giúp không gian phòng ngủ của nhà bạn tràn đầy sức sống và sự ấm áp. Mẫu gạch Đồng Tâm 3060CLASSIC011 cũng phù hợp đối với phòng ngủ của người già và trẻ em do bề mặt gạch có khả năng chống trượt.

4. 4. Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm

Do đặc thù của phòng tắm là không gian thường ẩm ướt nên dễ xảy ra trơn trượt nên cần ưu tiên chọn loại gạch có bề mặt nhám. Chất liệu gạch lát phòng tắm thường dùng là gạch porcelain hay gạch granite có bề mặt nhám. Bạn có thể chọn những loại gạch ốp lát kích thước lớn để ít đường ron, dễ vệ sinh lau chùi. Gạch Đồng Tâm 471 là gạch Đồng Tâm 40x40 được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho phòng tắm.

cac mau gach lat nen nha dep cua dong tam khong mua se tiec 3

Gạch Đồng Tâm 471 – Mẫu gạch lát nền đẹp cho phòng tắm

Trong khi đó, gạch ốp tường phòng tắm có thể chọn loại gạch ceramic trơn, bề mặt bóng và có hoa văn để mang lại cảm giác dễ chịu và lãng mạn cho phòng tắm và cũng dễ lau chùi hơn.

Liên hệ đại lý gạch ốp lát Hải Linh tư vấn thêm thông tin chi tiết về cách chọn mua và sử dụng các sản phẩm gạch hiệu quả nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây