Các loại gạch lát sân vườn Đồng Tâm trên thị trường hiện nay

12/11/2016
Xem ngay những mẫu gạch lát sân Đồng Tâm với đa dạng chủng loại, họa tiết hoa văn, kích thước giúp bạn có nhiều lựa chọn. Gạch lát sân vườn giả cỏ, gạch lát sân vườn giả sỏi được ưa thích

Bạn may mắn sở hữu một ngôi nhà đẹp cùng với một không gian sân vườn. Vậy thì hãy cố gắng cải tạo, trang trí đẻ không gian ngoại thất này thật đẹp, ấn tượng và sang trọng. Ngoài việc trồng cây cảnh, bạn có thể thi công bằng gạch lát sân vườn Đồng Tâm. Các mẫu gạch lát sân vườn đẹp có thiết kế độc đáo sẽ là yếu tố tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. 

1. 1. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm - gạch giả sỏi

Trong bộ sưu tập gạch lát sân vườn Đồng Tâm có rất nhiều mẫu gạch giả sỏi độc đáo. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những viên gạch này. Vì bề mặt gạch được in hình những viên sỏi với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. 

gach lat san vuon 4040soida001

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040SOIDA001 - gạch giả sỏi

Đồng Tâm sáng tạo những viên gạch giả sỏi để thỏa mãn nhu cầu thi công của nhiều khách hàng. Bởi vì trong cách trang trí sân vườn sỏi là vật liệu được dùng rất phổ biến. Tuy nhiên, sỏi chỉ được sử dụng trong một khoảng không nhỏ như bồn cây, chậu cảnh. Việc sử dụng sỏi để trải lối đi sẽ phát sinh nhiều bất cập. Ví dụ như vấn đề đi lại gặp khó khăn, lối đi bị đọng nước khi trời mưa… 

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm là các mẫu gạch giả sỏi sẽ khắc phục được những hạn chế trên. Những khoảng sân vườn lát gạch giả sỏi Đồng Tâm rất chân thực. Những viên gạch lát nền in họa tiết giả sỏi 3D sống động và tự nhiên. Hiệu quả thẩm mỹ đạt được khi thi công mẫu gạch này là rất lớn. Bên cạnh đó, bề mặt gạch tạo độ nhám sần còn giúp đảm bảo an toàn mỗi khi di chuyển. 

phoi canh gach lat san vuon dtd4040truongsa001

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm DTD4040TRUONGSA001 - gạch giả sỏi

Gạch giả sỏi của thương hiệu Đồng Tâm không chỉ mô phỏng những viên sỏi thường gặp. Thương hiệu này còn vô cùng sáng tạo khi in họa tiết giả sỏi độc đáo của miền biển Việt Nam. Những viên sỏi đan xen với những vỏ ốc cho góc sân một nét đẹp thật lạ. 

2. 2. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm - gạch giả cỏ

Sân vườn sẽ không tồn tại nếu thiếu đi màu xanh của cỏ cây hoa lá. Nhưng không phải gia đình nào cũng có khoảng diện tích ngoại thất đủ lớn để trồng thảm thực vật. Nhận thấy những khó khăn trong việc trang trí ngoại thất sân vườn, hãng gạch Đồng Tâm đã thiết kế nên nhiều mẫu gạch giả cỏ. 

gach lat san vuon dong tam 4040greenery001

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY001 - gạch giả cỏ

Các viên gạch Đồng Tâm giả cỏ mang những đặc điểm rất ấn tượng. Gạch lát sân vườn giả cỏ của Đồng Tâm chủ yếu là dòng gạch granite. Vì thế, chất lượng gạch được khẳng định với độ cứng chắc cao. Thi công ở khu vực ngoài trời, gạch tạo nên hạng mục sân vườn chống chịu lại tác động của thiên nhiên. Gạch cũng tạo nên những lối đi vững chắc cho những chiếc ô tô, xe máy di chuyển vào. 

gach dong tam 4040greenery002

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY002 - gạch giả cỏ

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm giả cỏ tốt về chất lượng và sinh động trong thẩm mỹ. Bằng việc áp dụng công nghệ in kỹ thuật số họa tiết giả cỏ trên bề mặt gạch Đồng Tâm rất phong phú. Nhiều mẫu cỏ tự nhiên được in trên bề mặt gạch thật đến mức khó tin. Cỏ lá gừng, cỏ lông heo, cỏ nhung hay cả những cây cỏ núi ở vườn treo Babylon cũng được tái hiện rất thật trên men gạch Đồng Tâm. Lát sân vườn với những mẫu gạch này, ngôi nhà sẽ thực sự hút mắt. 

3. 3. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm - gạch giả đá

Sân vườn với sự xuất hiện của những viên đá, tảng đá sẽ tạo nét thuần tự nhiên và thêm nét đẳng cấp. Có lẽ vậy mà những mẫu gạch lát sân vườn giả đá của Đồng Tâm lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Loại gạch sân vườn này mang một nét đẹp rất riêng vừa mộc mạc, gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế. 

Thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm rất biết cách chiều lòng khách hàng. Minh chứng ngay việc hãng đã dày công nghiên cứu và thiết kế rất nhiều mẫu gạch lát sân vườn giả đá. Đá ngoài đảo xa, đá trên miền ngược tạo nên những vẻ đẹp khác nhau trong mỗi mẫu gạch. Gia chủ muốn thiết kế sân vườn với nét đẹp mộc mạc tự nhiên nhất hãy thi công bằng mẫu gạch Gạch lát sân vườn 4DM01. 

gach lat san vuon 4dm01

Phối cảnh gạch lát sân vườn 4DM01 - gạch giả đá

Đây phối cảnh với khoảng sân vườn nhỏ lát bằng gạch giả đá 4DM01 và gạch họa tiết lá sen 4040LASEN001. Hoặc nếu muốn một sân vườn đầy nắng, hãy thi công ngay bằng mẫu gạch 4040DASONTRA002; 4040DASONTRA001.

phoi canh gach lat san vuon 4040dasontra002

Phối cảnh Gạch lát sân vườn 4040DASONTRA002 - gạch giả đá

Hay bạn muốn có những thiết kế sân vườn thật gần gũi mà mộc mạc. Những mẫu gạch họa tiết đá giả cổ như 4040NHSON001 lát sân vườn sẽ vô cùng phù hợp. 

Gạch giả đá lát sân vườn của Đồng Tâm luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ cho không gian thi công. Khu vực sân vườn của bạn sẽ có chất lượng vững chắc như những tảng đá lại đẹp tự nhiên, sạch sẽ. Đặc biệt ưu việt, với gạch lát sân vườn giả đá bạn sẽ giảm được khá nhiều chi phí thi công. Chất lượng công trình vẫn được đảm bảo bền vững và thẩm mỹ thì vượt mong đợi. 

4. 4. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm - gạch nhiều họa tiết

Nếu bạn không thích những họa tiết đơn giản thì có thể lựa chọn những mẫu gạch có nhiều họa tiết. Với gạch lát sân vườn Đồng Tâm có sự xuất hiện của các mẫu gạch đẹp độc đáo. Đó là các mẫu gạch được in đan xen nhiều họa tiết khác nhau. Trong đó họa tiết giả cỏ được tạo xen lẫn với họa tiết sỏi và đá. Sự xuất hiện của nhiều yếu tố thiên nhiên trên cùng một thiết kế gạch mang lại tính chất tự nhiên hơn. 

gach dong tam 4040greenery003

Phối cảnh Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY003

Những viên gạch nhiều họa tiết này còn được đánh giá là rất có hồn. Vì Đồng Tâm thể hiện được cả nét động của ngọn cỏ len qua những tảng đá, mầm cây đang nhú dần lên trên bề mặt cát sỏi. 

Khi mỗi viên gạch đều mang sức sống trong đó, nó sẽ tạo nên một khu vườn sinh động và hấp dẫn. Mặc dù gạch lát sân vườn Đồng Tâm đều được thiết kế có chủ đích với những giá trị nghệ thuật riêng nhưng cảm hứng sáng tạo từ cuộc sống đã đem đến sự gần gũi và thân quen nhất cho từng viên gạch Đồng Tâm. 

Khách hàng tham khảo các loại gạch lát sân vườn Đồng Tâm trên đây để có hướng lựa chọn thi công. Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh phân phối nhiều mẫu gạch đẹp độc đáo. Khách hàng có nhu cầu mua gạch lát sân vườn chính hãng Đồng Tâm nhớ đến Hải Linh để có được những viên gạch chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Hải Linh sẽ giúp bạn hoàn thiện những khu sân vườn đẹp hoàn hảo!!!

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây