BST 10+Mẫu gạch lát sân vườn ĐẸP HỚP HỒN + CHỐNG TRƠN cho mọi nhà

09/07/2017
Top 10+ mẫu gạch lát sân vườn cao cấp được giới thiệu với các mẫu gạch lát sân nhà đẹp, đa dạng không gian ở. Liên tục được cập nhật mang đến không gian đẹp cho ngôi nhà

Lựa chọn gạch dùng để lát sân vườn đẹp sẽ giúp cho không gian biệt thự trở nên hoàn hảo sang trọng đẳng cấp. 10 mẫu gạch lát sân vườn Đồng Tâm được giới thiệu dưới đây đều thuộc những xu thế thiết kế sân vườn ưa chuộng nhất hiện nay. Với những loại gạch chống trơn, gạch cỏ, gạch đá lát sân vườn của Đồng Tâm đẹp nhất này, khách hàng không chỉ có đa dạng mẫu mã để lựa chọn phù hợp với không gian sân vườn biệt thự mà có mức giá rất phải chăng. Bên dưới là bộ sưu tập mẫu gạch lát sân vườn đẹp 2023 đang được nhiều chủ dinh thự lựa chọn.

1. Cách chọn gạch lát sân vườn đơn giản

Không  phải bất kỳ loại gạch nào bạn cũng có thể cho ra lát sân vườn mà bạn cần phải có những tiêu chuẩn, hay cách chọn cụ thể. Đây Là một trong những tiêu chí hàng đầu để lát gạch cho khuôn viên vườn.

Chọn màu sắc cho gạch

Sân vườn là nơi thường xuyên tiếp có đất cát nên việc chọn loại gạch có tông màu trắng là điều tối kỵ vì màu trắng sẽ làm những vết bẩn trở nên rõ hơn từ đó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung cư khuôn viên. Các tông màu dễ làm nổi bật các vết bẩn cũng không nên lựa chọn cho sân vườn. Bạn có thể chọn mẫu gạch lát sân vườn màu đất cho sân vườn.

Gạch lát nền sân vườn tốt nhất hãy chọn loại gạch có tông màu xám, vì màu xám là màu trung tính nó có thể che đi vết đất cát hay vết bẩn để sân vườn lúc nào cũng có cảm giác sạch sẽ. Gạch có tông màu đỏ cũng là sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, gạch màu xám sẽ không làm nổi bật không gian sân vườn.

Chọn gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ

Việc chọn gạch có khả năng chống trơn cho sân vườn nhà mình là điều “ Bắt Buộc” vì điều này còn góp phần trong việc bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình. Gạch chống trơn giúp hạn chế việc té ngã hay bị trượt khi trời mưa hoặc lúc cọ rửa sân vườn nhà bạn. Bạn chọn gạch lát sân vườn giả cỏ chất lượng gì thì đây cũng là yếu tố quan trọng nhất.

Bạn thử nghĩ xem nếu chọn gạch không có khả năng chống trơn như vậy sẽ có thể xảy ra tình trạng trơn trượt khi trời mưa. Vì thế chọn gạch lát sân vườn chống trơn là điều cần thiết. Một khía cạnh khác thì đây là khu vực mà trẻ em thường hay vui chơi, nô đùa và điều tất nhiên là mồ hôi ra rất nhiều nếu gạch không có độ nhám nhất định như vậy sẽ rất dễ xảy ra tai nạn.

Chọn gạch có khả năng chống rêu mốc

Đây cũng là một trong những tiêu chí để chọn mẫu gạch lát sân vườn giá rẻ. Chẳng ai có đủ thời gian chỉ để vệ sinh hay làm sạch rêu mốc sân vườn. Vì vậy, bạn cần chọn loại có khả năng chống rêu mốc. Gạch chống rêu mốc còn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình nhất là trẻ nhỏ khỏi bị vi khuẩn tấn công.

Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-lat-san-vuon-375.html

Họa tiết gạch lát lối đi sân vườn cao cấp

Mẫu gạch lát lối đi sân vườn cũng cần chọn loại có họa tiết nổi bật hơn so với gạch ở 2 bên. Thông thường, nếu lát gạch lối đi thì sẽ không lát gạch ở những chỗ xung quanh nữa và họ thường để nguyên cỏ hoặc trồng cây.

2. Kích thước gạch lát sân vườn​

Hiện nay, kích thước phổ biến nhất cho dòng gạch dùng để lát sân là 60x60, 30x60...Bạn có thể căn cứ vào diện tích cần lát để chọn loại gạch phù hợp:

Gạch lát nền 60x60

Đối với khu vực sân vườn cho diện tích rộng rãi thì việc lựa chọn loại gạch lát sân vườn 60x60 là phù hợp nhất. Loại gạch lát nền 60x60 thường được sử dụng trong khuôn viên vườn của dinh thự hay biệt thự. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo không nên dùng gạch cỡ lớn quá để lát sân vườn vì đây là khu vực thường xuyên đi lại nhiều mà lát gạch cỡ quá to sẽ khiến cho gạch dễ bị vỡ.

Gạch lát sân vườn 40x40 giá rẻ

Gạch 40x40 rất phù hợp với những khu vườn có diện tích cỡ trung. Đây cũng là loại gạch lát sân vườn cao cấp được ứng dụng nhiều nhất vì kích cỡ gạch này không quá lớn cũng không quá nhỏ nên sẽ giúp cho sân vườn sở hữu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng mà lại rất đỗi tự nhiên. Ngoài ra, gạch 40x40 còn có thể sử dụng được ở trong cả sân vườn có diện tích rộng hay hẹp.

Gạch 30x60

Gạch ốp lát Đồng Tâm 30x60 là mẫu gạch thường được lát ở khu vực có diện tích nhỏ hẹp. Kích cỡ gạch như thế này rất hay được lát ở khu vực có diện tích tầm 20m2 trở xuống. Tuy nhiên, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc xếp gạch và tốn nhiều xi măng. Tuy nhiên, mẫu gạch này lại khiến cho vườn thêm đẹp hơn.

3. ​Bộ sưu tập các loại gạch lát sân vườn Đồng Tâm đẹp và độc đáo nhất

Bên dưới là tổng hợp bộ sưu tập 10 mẫu gạch dùng để lát sân vườn đẹp, hiện đại được giới thiệu bởi Đồng Tâm đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều:

Gạch cỏ lát sân vườn - Mẫu gạch đẹp mang đến hơi thở tự nhiên cho nhà biệt thự

Việc trồng cỏ tự nhiên cho khu vườn biệt thự là cách trang trí phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, những không gian trồng cỏ sẽ tồn tại một số bất cập. Đầu tiên, khu vực trồng cỏ sẽ hạn chế không gian vui chơi. Vì vui đùa trên cỏ sẽ không thể diễn ra khi trời vừa mưa xuống, mặt đất ẩm ướt. Hơn nữa, trồng cỏ còn cần phải mất công tỉa cỏ, trồng mới...

Nhận thấy được những bất cập trên, hãng gạch Đồng Tâm nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm gạch lát sân vườn hiện đại, chất lượng dùng để ốp sân vườn. Những mẫu gạch lát nền giả cỏ Đồng Tâm được thiết kế vô cùng tinh tế. Họa tiết giả cỏ được in 3D sống động bắt mắt. Khách hàng sẽ cảm thấy thật sự ngỡ ngàng với một màu xanh mướt mắt, tươi tắn như trồng cỏ tự nhiên.

Một số mẫu gạch đẹp, cao cấp nhất dùng để lát sân vườn giả cỏ đẹp được lựa chọn nhiều nhất!

Gạch giả cỏ tự nhiên 4040GREENERY002

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm giả cỏ 4040GREENERY002 được kế như một mảng cỏ kích thước 40x40. Đây là mẫu gạch giả cỏ rất thuần túy rất sống động. Những cây cỏ như được trồng ngay trên chính viên gạch vậy. Độ sắc nét và chân thực đến không ngờ sẽ biến không gian sân vườn thật sự tươi mới.

Gạch lát nền sân vườn giá rẻ

Mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ 3060GREENERY001 mượt mà, cuốn hút

Tham khảo thêm một mẫu gạch giả cỏ hoàn toàn với kích thước gạch lát nền 30x60. Mẫu gạch mô phỏng gần như nguyên vẹn những mảng cỏ lá gừng xanh tươi. Nếu nhìn từ xa sẽ rất khó để phân biệt được sân vườn nhà bạn được trồng cỏ hay lát gạch giả cỏ. Khoảng không sân vườn gần gũi thiên nhiên đem đến cảm giác thật sự dễ chịu.

Mẫu gạch lát sân vườn hình cây 

Thêm một chút phá cách của mẫu gạch lát sân vườn biệt thự cho những gia chủ nào muốn tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho sân vườn. Gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY001 có họa tiết giả cỏ độc đáo. Dường như mẫu cỏ này không giống với bất cứ một mẫu cỏ trồng tự nhiên phổ biến ở nước ta. Thực tế thì mẫu gạch này được thiết kế nên từ cảm hứng của các cây ở vườn treo Babylon huyền thoại. Hoàn thiện sân vườn với mẫu gạch này làm nên nét độc đáo và khác lạ và rất hoang dã.

Sử dụng gạch lát sân vườn chính hãng họa tiết giả cỏ sẽ giúp không gian sân vườn thoáng mát, đẹp hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Vì thế các bạn có thể tham khảo 3 mẫu gạch giả cỏ của Đồng Tâm phía trên. Hoặc các bạn chỉ cần click vào danh mục gạch cỏ tinh tế để có thêm nhiều lựa chọn khác nữa.

Gạch sỏi sang trọng với họa tiết hình sỏi

Gạch sỏi Đồng Tâm được nhiều gia chủ lựa chọn. Những viên gạch này có bề mặt được in hình các viên sỏi lên trên. Đồng Tâm đã ứng dụng kỹ thuật in hiện đại nhất để các viên sỏi như được lấy và gắn lên bề mặt gạch.
Các mẫu gạch lát sân vườn giả sỏi của Đồng Tâm rất đa dạng về mẫu mã, mang phong cách nghệ thuật độc đáo. Sân vườn nhà bạn có sự hiện hữu của những mẫu gạch này sẽ trở thành một kiệt tác thiết kế ngoại thất. Tham khảo một số mẫu gạch giả sỏi của Đồng Tâm dưới đây.

Gạch sỏi cao cấp 4040SOIDA001

gach lat san vuon 4040soida001
Gạch giả sỏi 4040SOIDA001

Mẫu gạch giả sỏi này được thiết kế với ngụ ý thiết kế khoảng sân giả bê tông và trải sỏi bên trên. Những viên sỏi với nhiều kích cỡ được sắp xếp theo một trật tự nhất định. Cách in 3D nổi khối cho những cảm nhận chân thực nhất khi bước chân vào khoảng sân lát gạch. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh lan tỏa từ những viên sỏi.

Gạch sỏi dùng để lát sân vườn

gach lat san vuon 4040clg003
Mẫu gạch Đồng Tâm sân vườn 4040CLG003 ưa chuộng

Một mẫu gạch lát sân vườn giả sỏi với biến thể độc đáo được Đồng Tâm thiết kế rất điêu luyện. Ngoài in họa tiết các viên sỏi còn có sự xuất hiện của những ngọn cỏ xanh non đang vươn mình len qua những viên sỏi. Sắc màu trắng của sỏi xen lẫn là màu xanh của cỏ sẽ làm cho không gian sân vườn đậm tính tự nhiên chân thực.

Mẫu gạch hình sỏi không chỉ để sử dụng làm gạch lát nền sân mà còn có thể sử dụng để ốp tường, lát nền các không gian khác trong nhà. Nếu cả bên trong nhà và ngoài vườn đều cùng sử dụng một loại gạch sẽ tạo nên tính đồng bộ và hiệu ứng thẩm mỹ cao. Trên 1 viên gạch có các viên sỏi mang màu sắc khác nhau sẽ dễ dàng tạo thành điểm nhấn. Do đó với từng khu vực trong vườn, bạn hoàn toàn có thể dùng những loại gạch sỏi khác nhau.

Gạch đá lát sân vườn cho biệt thự

Nếu nói đến gạch đá sân vườn Đồng Tâm phải đề cập đến kho gạch giả đá. Đồng Tâm vô cùng sáng tạo khi đã tạo ra rất nhiều mẫu gạch giả đá hình thù khác nhau.

Gạch dạng đá 4040DASONTRA001

gach lat san vuon 4040dasontra001
Mẫu gạch sân vườn 4040DASONTRA001 cuốn hút

Đây là mẫu gạch lát sân vườn chất lượng mô phỏng những phiến đá tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Mẫu gạch chứa đựng nét đẹp hoang sơ của bán đảo. Cùng với đó, sự rắn rỏi mặn mòi của biển cũng như được thổi hồn vào bề mặt viên gạch. Mẫu gạch này rất được yêu thích thi công trong các sân vườn có thiết kế kèm bể bơi.

Gạch đá sân vườn 4DM01

Phối cảnh gạch lát sân vườn 4DM01 kiểu đá xen cỏ với gu thẩm mỹ cao

Viên gạch này nếu bạn nói là viên đá cũng không hề sai. Đó là nhờ mức độ chân thực tối đa trong thiết kế của mẫu gạch lát nền sân vườn này. Mẫu gạch có thiết kế mộc mạc và gần gũi phù hợp với nhiều kiểu sân vườn biệt thự.

Mẫu Gạch sân vườn cao cấp 3060GREENERY007

gach dong tam 3060GREENERY007
Mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ cao cấp cũng đang được ưa chuộng

Gạch Đồng Tâm giả đá 3060GREENERY007 với sự kết hợp của những họa tiết giả cỏ mang màu sắc thô sơ. Bức tranh thiên nhiên giàu thi vị đang tọa lạc trong không gian nhà ở của bạn. Sức sống mãnh liệt của thiên nhiên thể hiện ở thiết kế gạch đem lại một cảnh quan sống vừa hiện đại mà gần tự nhiên nhất.

Gạch ốp sân vườn độc đáo với thiết kế có 1 không 2

Thương hiệu gạch Đồng Tâm thiết kế gạch vượt lên những thứ hiện hữu thông thường. Ở các mẫu gạch độc đáo dưới đây, Đồng Tâm sẽ mang đến cho mọi người nhiều bất ngờ thú vị.

Gạch đá xen cây 4040GREENERY005

gach dong tam 4040greenery005
Gạch hình đá xen cây độc đáo 4040GREENERY005

Có gia chủ nào chịu đầu tư thiết kế một khu sân vườn có mầm non đang mọc trên bãi biển cát trắng mịn. Thật sự rất khó phải không nào? Nhưng nếu sở hữu mẫu gạch dùng để lát sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY005 những điều viển vông sẽ thành sự thật. Một mảng sân với cát vàng, những viên sỏi và mầm xanh.  Một không gian đẹp độc cho sự khác biệt với bất kỳ ngôi nhà nào khác.

Gạch lát cao cấp Đồng Tâm 4040GREENERY004

gach dong tam 4040greenery004
Gạch lát sân vườn granite 4040GREENERY004

Nghệ thuật là một thứ gì đó mang lại niềm vui đến cho cuộc sống. Có lẽ vậy mà Đồng Tâm luôn cố gắng đem cái chất nghệ thuật trong thiết kế gạch ốp lát. Trong đó mẫu gạch 4040GREENERY004 là một điển hình của nghệ thuật. Khu sân vườn của gia đình bạn sẽ mang một nét đẹp đỉnh cao với toàn bộ nét độc đáo của thiên nhiên cây cỏ.
Bộ sưu tập Gạch Đồng Tâm được giới thiệu trên đây, mỗi mẫu đều mang nét đẹp riêng. Nhưng về chất lượng có điểm chung là vượt trội. Gạch có độ cứng cao, chống mài mòn và trơn trượt tốt. Khách hàng lựa chọn gạch lát lối đi sân vườn Đồng Tâm để có được công trình ngoại thất bền đẹp nhất!

4. Địa chỉ mua gạch lát sân vườn rẻ và uy tín

Nếu bạn đang cần tìm mua gạch lát sân vườn chất lượng, giá rẻ, không thể bỏ qua địa chỉ showroom Hải Linh - thương hiệu uy tín cung cấp gạch ốp lát chính hãng tại Hà Nội. Là đại lý cấp 1 của Đồng Tâm, Hải Linh luôn cập nhật đầy đủ các mẫu gạch lát sân vườn chống trơn đẹp, hot nhất, mới nhất cùng mức giá chiết khấu cao. Đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng. 

Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp gạch ốp lát loại 1, đảm bảo chất lượng. Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái
  • Đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
  • Giá tốt nhất thị trường
  • Giao hàng tận chân công trình. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với mức phí ưu đãi
  • Tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ, hỗ trợ 24/7

Hãy tới showroom Hải Linh để mua gạch lát sân vườn Đồng Tâm nói riêng, và các loại gạch ốp lát khác nói chung nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất.

Hải Linh luôn mong muốn đem những giá trị cao nhất về cả chất lượng và thẩm mỹ cho mỗi công trình!!! Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây