Các kiểu ốp lát sân đẹp với gạch lát sân vườn Đồng Tâm

23/08/2018
Cùng khám phá các mẫu gạch ốp lát sân đẹp với gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm. Những trải nghiệm thú vị trong từng cách lát nền sẽ giúp gia chủ tăng thêm ý tưởng sáng tạo thiết kế khoảng sân nhà mình.

 Các kiểu ốp lát sân đẹp với gạch lát sân vườn Đồng Tâm chắc hẳn nhiều người còn không biết. Nên đó là lý do có sự xuất hiện của bài viết dưới đây để người tiêu dùng biết được những mẫu lát nhà đẹp. Hi vọng sau bài viết này quý khách sẽ có được một khoảng sân vô cùng mắt bắt với gạch ốp lát Đồng Tâm.  

1. Các kiểu gạch ốp lát sân đẹp phổ biến

cac kieu op lat san vuon dep pho bien

Các kiểu ốp lát sân vườn đẹp phổ biến

Sử dụng gạch nung lát sân

Gạch đất nung đem đến sự mộc mạc và gần gũi cho khoảng sân nhà bạn. Rất nhiều gia chủ hiện nay rất ưa chuộng kiểu gạch ốp lát sân đẹp này.

Thiết kế sân nhà với gạch nung đỏ rất hay gặp ở các các ngôi nhà ở Việt Nam. Tuy nhiên cần chọn loại gạch chất lượng tốt để không bị mọc rêu gây trơn trượt .

Sử dụng những phiến đá tự nhiên

Nhiều những căn biệt thự có khoảng sân vườn rộng đã sử dụng kiểu gạch ốp lát sân đẹp với đá tự nhiên. Những phiến đá có thẻ cùng hoặc khác loại được xếp ngẫu nhiên hay xếp theo những thiết kế có sẵn để tạo ra được một kiến trúc sân vườn đẹp vừa có nét thiên nhiên hùng vĩ, vừa sang trọng.

Lát sân vườn với kiểu Phủ sân bằng sỏi

Đây là một vật liệu tự nhiên phổ biến và đem đến cho khoảng sân nhà bạn những nét hoang dã của thiện nhiên. Hiện nay, có đa dạng các loại sỏi lát sân được bày bán trên thị trường với nhiều màu sắc khác nhau, hình dạng và chất liệu khác nhau. Tùy từng phong cách của ngôi nhà và nhu cầu thẩm mỹ của từng gia chủ mà có thể chọn những mẫu sỏi phù hợp.

Tuy nhiên rải sỏi ở sân vườn có một nhược điểm có thể thấy rõ là nước sẽ bị ứ đọng qua các khe là nơi sản sinh ra những sinh vật gây bệnh. Nguy cơ trơn trượt cũng rất cao nếu sử dụng sỏi là một trong các kiểu ốp lát sân đẹp.

Thi công sân bằng gạch ốp lát sân vườn

Phổ biến nhất hiện nay là sử dụng gạch men để tạo các kiểu ốp lát sân đẹp. Thứ nhất là gạch có chất lượng cao sẽ khắc phục được tất cả những hạn chế của các kiểu gạch ốp lát sân vườn đẹp khác. Thứ nữa, là với công nghệ in phun hiện đại ngày nay, các mẫu mã gạch giả đá, giả sỏi được tạo ra như thật sẽ đem lại giá trị thẩm mỹ tự nhiên nhất cho khoảng sân gia đình bạn.

Ngoài ra còn rất nhiều các kiểu ốp lát sân vườn khác nữa như sử dụng gỗ, cỏ nhân tạo…. Mỗi cách sẽ đem lại một vẻ đẹp khác nhau và đều cùng  hướng đến mục đích tạo ra không gian sống giàu giá trị thẩm mỹ nhất.

2.  Các kiểu gạch ốp lát sân đẹp với cách kết hợp gạch Đồng Tâm

Thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm đã cho ra đời rất nhiều kiểu mẫu gạch đẹp để lát sân, sân vườn, sân biệt thự vô cùng phong cách và ấn tượng.

Sân vườn xanh tươi mới với gạch lát sân Đồng Tâm

Một khoảng sân vườn tươi mát được ứng dụng tốt bởi các mẫu gạch giả cỏ, In họa tiết lá cây. Nhìn từ xa, những khoảng sân này không khác gì như được sử dụng cỏ thật vậy.

kieu op lat san dep voi gach dong tam

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Thesea cho sân vườn tươi mát

Được thiết kế trên nền men mờ, mẫu gạch Đồng Tâm trong bộ sưu tập THESEA giúp hạn chế trơn trượt và rất thích hợp để ốp lát ở không gian ngoài trời. Với màu xanh tươi mát sân vườn nhà bạn trông lúc nào cũng mát mắt và dịu nhẹ.
 

kieu op lat san dep cung gach dong tam la sen

Kiểu ốp lát sân đẹp với gạch Đồng Tâm Lá Sen

Một dạng thiết kế độc đáo ở mẫu gạch mang hình dạng lá sen. Sân vườn được ốp lát kết hợp với mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 4040LASEN001 đem đến một không giàn mềm mại, mượt mà như ở giữa một đầm sen.

Gạch Lát sân vườn đem tới cảm giác Tràn đầy hơi thở của biển

Các nhà thiết kế gạch Đồng Tâm rất tinh tế và khéo léo khi mang cả nét trùng khơi của biển cả vào thiết kế gạch ốp lát. Các kiểu gạch ốp lát sân đẹp bằng cách kết hợp các mẫu gạch được lấy cảm hứng của biển có nét độc đáo đặc biệt.

gach men gach granite truong sa40 0

Tạo kiểu ốp lát sân đẹp với BST gạch Đồng Tâm Trường Sa - Hoàng Sa

Bề mặt những viên gạch lát Đồng Tâm trong bộ sưu tập gạch “Trường Sa – Hoàng Sa” là những con sò, con ốc của biển đảo tạo nên một khoảng sân tràn đầy cảm xúc. Đó là sự mênh mênh mang mang của con sóng vỗ bờ, là những nắng gió của đảo chìm đảo nổi giữa đại dương bao la.

Sử dụng mẫu gạch này, là ta luôn nhớ về chủ quyền biển đảo quê hương. Lưu giữ mảnh đất Tổ Quốc thiêng liêng ngay trong chính khoảng sân nhỏ của gia đình.

Sự gồ ghề của những viên sỏi trong bộ sưu tập Gạch lát sân Đồng Tâm

Đó là cảm nhận ngay khi bước chân vào sân nhà sử dụng kết hợp mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm đẹp trong BST Sỏi đá. Mẫu gạch giả sỏi sử dụng màu sắc và đường vân theo kiểu Châu Âu rất phong cách. Bề mặt gạch được tạo hình sỏi đá gồ ghề giúp tăng khả năng chống trơn trượt cho khu sân vườn ngoại thất.

bdt gach men granite soi da son ha 1

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm đẹp

Không gian ngoài trời được lát bằng những mẫu gạch độc đáo này là một trong các mẫu Gạch ốp lát sân đẹp đang được các gia chủ ưa chuộng. Không những vừa đem được thiên nhiên vào trong ngôi nhà đô thị mà còn đạt được những yêu cầu chung của thiết kế ngoại thất nói chung.

Đối với nhiều gia chủ thì sân chính là một không gian ngoại thất rất quan trọng, vừa tô điểm cho ngôi nhà vừa là không gian sinh hoạt thư giãn chung của cả gia đình với những hoạt động ngoài trời vui nhộn và gắn kết. Do vậy các kiểu ốp lát sân vườn đẹp sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm trên đây là những gợi ý tuyệt vời cho những gia chủ may mắn sở hữu những khoảng sân đủ lớn.
Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/cac-kieu-op-lat-san-dep-voi-gach-lat-san-vuon-dong-tam-553.html

Những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm trên đều được bày bán chính hãng tại Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh để  tìm và mua gạch trực tuyến, các bạn có thể đặt trên website của Hải Linh. Nhân viên tư vấn sẽ ngay lập tức gọi điện hỗ trợ khi các bạn nhấn nút mua hàng tại Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây