Các chiến lược giúp gạch Đồng Tâm cạnh tranh với hãng khác

17/04/2017
Gạch Đồng Tâm được hãng không ngừng nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã đẹp, sản phẩm chất lượng vượt trội,… .giúp tạo sức cạnh tranh mạnh.

Gạch ốp lát Đồng Tâm đã phải nỗ lực không ngừng để ứng dụng những công nghệ mới nhất, liên tục cải tiến chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như hướng tới bảo vệ sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường nên đang dần khẳng định được năng lực của mình cũng như có được niềm tin từ khách hàng.

Thị trường gạch ốp lát Việt Nam hiện nay có sự cạnh tranh từ các loại gạch giá rẻ đặc biệt là gạch Trung Quốc với thị phần lớn. Bên cạnh đó các loại gạch ngoại nhập khẩu chất lượng cao đến từ Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kì, Pháp, Ấn Độ,… cũng tạo nên sức ép cạnh tranh lớn đối với các hãng sản xuất gạch nội địa, trong đó có Đồng Tâm. Gạch Đồng Tâm đang dần khẳng định vị thế số 1 trên thị trường bởi tính thẩm mỹ, chất lượng hơn hẳn so với gạch Trung Quốc, có sức cạnh tranh cao với những loại gạch cao cấp nhập khẩu châu Âu với những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đạt được mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Đồng Tâm đã làm gì để mang lại những dấu hiệu tích cực trên?

gach dong tam phong khach

1. Gạch Đồng Tâm - Đầu tư nghiêm túc vào chất lượng

Chất lượng là yếu tố đầu tiên tạo nên ưu điểm của gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm. Các sản phẩm của Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu. Bởi vậy, gạch ốp lát Đồng Tâm của Công ty Cổ phần Đồng Tâm có chất lượng sản phẩm không ngừng được nâng cao, vượt xa các dòng gạch giá rẻ hay gạch Trung Quốc,... Đặc biệt, gạch Đồng Tâm cũng có sự cạnh tranh sòng phẳng, thậm chí hơn về chất lượng, độ bền với các loại gạch ốp lát cao cấp ngoại nhập.

2. Đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm

Vấn đề đa dạng về chủng loại, hoa văn, màu sắc gạch,.. cũng được Đồng Tâm chú trọng để đáp ứng nhu cầu và yêu cần thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Với sự phong phú chủng loại và mẫu mã, khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu gạch lát Đồng Tâm, gạch ốp Đồng Tâm phù hợp với công năng sử dụng, ý đồ, gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.

3. Giá Đồng Tâm phải chăng

Cùng với mặt lợi thế về địa lý, phong phú về giá cả cũng như ủng hộ của các cơ quan nhà nước, gạch ốp lát Đồng Tâm luôn có giá bán tốt hơn so với các thương hiệu gạch nhập ngoại dù chất lượng tương đương. Một phần nữa là gạch Đồng Tâm còn không phải chịu nhiều thuế nhập khẩu như gạch ngoại.

4. Đồng Tâm chứ trọng phát triển thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

trien lam quoc te vietbuild 2017

Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt đã qua thời sinh ngoại, nghĩ đến đồ ngoại sẽ chất lượng và đẹp hơn so với hàng Việt. Thông qua thái độ nghiêm túc, sự đầu tư vào chất lượng, ứng dụng công nghệ hiện đại, sáng tạo mẫu mã nên các sản phẩm gạch Đồng Tâm

là dòng sản phẩm thuần Việt chất lượng cao, khẳng định chất lượng vượt trội trên thị trường nội địa lẫn trường quốc tế.

Những viên gạch bông Đồng Tâm, gạch ốp lát Đồng Tâm ngày nay đã được mang đến khắp nơi trên thế giới từ: Châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản,...), Châu Âu (Anh, Thụy Điển, Pháp, Bỉ,…) cho đến tận Châu Phi, Châu Úc và Trung Đông. Gạch Đồng Tâm không chỉ chinh phục lòng tin khách hàng bởi những giá trị truyền thống vốn có mà còn bởi sự hiện đại, thân thiện với môi trường, ứng dụng các công nghệ tiên tiến.

Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây