“Bỏ túi” bí quyết chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp miễn chê

12/07/2017
Làm thế nào để chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất? Có các loại gạch ốp tường phòng khách hàng? Nên mua gạch ốp tường phòng khách ở đâu chất lượng mà giá rẻ

Gạch ốp tường là lựa chọn lý tưởng giúp công trình trở nên bền đẹp, hiện đại. Chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây sẽ là không gian góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Xem ngay: mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp với mức giá thấp nhất

Bạn muốn biết làm thế nào để chọn được các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp? Gạch ốp phòng khách gồm những loại nào ?  Cách lựa chọn tốt nhất và nên mua ở đâu?... Hãy cùng sở hữu một phòng khách đẳng cấp mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu với những gợi ý về cách chọn gạch ốp tường và tham khảo một số mẫu gạch ốp phòng khách đẹp dưới đây.

1. 1. Sử dụng gạch ốp tường phòng khách mang lại những lợi ích gì?

+ Phòng khách là không gian chủ đạo thể hiện tính thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như sự tinh tế của gia chủ. Bởi vậy, nên dùng gạch ốp tường phòng khách để có được không gian sang trọng và cuốn hút thông qua mẫu mã gạch, cách ốp lát,…

+ Chống thấm, chống ố mốc cho bức tường.

+ Sử dụng gạch ốp tường phòng khách sẽ tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao hơn, đẳng cấp hơn so với sơn tường thông thường khá tẻ nhạt.

+ So với giấy dán tường thì gạch ốp phòng khách ưu việt hơn hẳn về các yếu tố: chất lượng, độ bền, mẫu mã, giá cả,…

+ So với đá ốp tường thì gạch ố phòng khách rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, đẹp mắt và đẳng cấp.

+ Với gạch ốp tường, phòng khách luôn đẹp và mới.

phong mau gach bong dong tam v30

Gạch bông Đồng Tâm V30 đem lại sự mới lạ cho tường phòng khách

+ Gạch ốp tường phòng khách rất dễ lau chùi nên việc vệ sinh nhanh chóng và đơn giản hơn.

+ Gạch ốp tường phòng khách mang đến cảm giác ấm cúng trong mùa đông, mát mẻ trong mùa hè.

Bên cạnh đó, còn nhiều lý do để gia đình bạn nên sử dụng gạch ốp tường phòng khách liên quan đến phong thủy, mệnh của gia chủ, sở thích,… cũng như rất nhiều lợi ích khác mà sản phẩm mang lại.

2. 2. Có những loại gạch ốp tường phòng khách nào?

Trên thực tế thì không có sự phân chia cụ thể đâu là gạch ốp tường phòng khách. Sản phẩm được chọn đơn giản là phù hợp với phong cách kiến trúc của phòng khách và sở thích của gia chủ. Các loại gạch ốp phòng khách phổ biến hiện nay khá đa dạng với gạch giá rẻ, gạch cao cấp, gạch truyền thống, gạch hiện đại, gạch men, gạch bóng kiếng, gạch giả gỗ, gạch giả đá,… với những đặc điểm và ứng dụng riêng.

phong mau gach dong tam d2560caro001

Gạch Đồng Tâm D2560CARO001 kết hợp cùng những mẫu gạch ốp tường phòng khách khác tạo điểm nhấn độc đáo

Nếu bạn muốn có được không gian phòng khách rộng thì nên dùng loại gạch ốp có kiểu dáng thô mộc hoặc loại gạch ốp in nổi để tăng cho căn phòng sự sang trọng và hoành tráng. Còn đối với những căn phòng khách có diện tích hạn chế nên chọn mẫu gạch ốp men bóng và sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi.

Tuy nhiên, việc dùng hoàn toàn một mẫu gạch, một kích thước gạch có thể làm cho khu vực này bị đơn điệu, nhàm chán. Do đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp các loại gạch ốp khéo lei như một nửa gạch men khô với một nửa gạch mài bóng. Hoặc phối giữa với gạch ốp trang trí, gạch viền.

3. 3. Cách chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp

Chọn gạch ốp tường phòng khách dựa vào màu sắc

Màu sắc của các mẫu gạch ốp tường phòng khách được chọn sẽ căn cứ vào màu sắc chủ đạo của phòng khách và của các món đồ nội thất. Ngoài ra, màu sắc của gạch ốp sẽ cần căn cứ vào nguyên tắc tương sinh – tương khắc trong phong thủy. Dựa vào từng nguyên tắc này sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch ốp ưng ý.

+ Nếu chọn màu gạch ốp tường dựa vào màu chủ đạo của phòng khách thì nên dựa vào màu sơn tường, màu gạch lát nền cũng như màu nội thất để lựa chọn.

+ Nếu chọn màu gạch ốp căn cứ vào màu nội thất thì nên dựa vào những món nội thất chính như sofa, kệ tủ,… để chọn màu sắc tương đồng nếu muốn không gian có sự hài hòa hoặc chọn màu sắc tương phản để mang lại cảm giác mạnh.

+ Nếu chọn gạch ốp tường phòng khách dựa vào yếu tố phong thủy thì nhất thiết phải có sự tư vấn của các nhà phong thủy, chuyên gia xây dựng để chọn được màu sắc hài hòa ý nghĩa hoặc tham khảo “Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm hợp phong thủy” () mà Hải Linh đã từng chia sẻ.

phong mau gosan11

Gạch Đồng Tâm 4080GOSAN004 - Mẫu gạch ốp tường phòng khách vân gỗ đẹp mắt

Không gian này sử dụng tông màu xám vàng làm chủ đạo xuyên suốt. Đây là gam màu phù hợp với gia chủ mệnh Kim. Đồng thời cũng là màu của gạch ốp tường phòng khách lẫn gạch lát nền, màu của tường nhà, màu của nội thất… Tất cả đã tạo nên một tổng thể hài hòa, nhã nhặn nhưng vẫn tươi mới, đầy sức sống.

phong mau gach op tuong dong tam venus 004

Không gian hiện đại, sang trọng với sự kết hợp của gạch Đồng Tâm 2540VENUS004, gạch Đồng Tâm 2540VENUS004,…

Với tiêu chí tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng, chủ nhân của phòng khách này đã chọn gạch ốp tường 25x40 cho phòng khách. Gạch có gam màu trung tính, bề mặt men mờ láng, đồng nhất với gam màu của các vật dụng nội thất. Kết quả cuối cùng của việc kết hợp giữa gạch Đồng Tâm 2540VENUS004, gạch Đồng Tâm 2540VENUS004,… mà bạn thấy thấy, một không gian phòng khách hoàn hảo và khó để tuyệt vời hơn so với tiêu chí ban đầu.

Chọn gạch ốp tường phòng khách dựa vào kích thước

Tính thẩm mỹ của phòng khách cũng được quyết định một phần quan trọng bởi kích thước của gạch ốp tường. Thông thường, kích thước gạch ốp được chọn phải phù hợp với diện tích phòng khách hiện có để tạo sự cân bằng.

Đối với diện tích phòng khách nhỏ dưới 18m2 thì nên chọn mẫu gạch ốp tường 25x40, gạch ốp 30x30. Hoặc sử dụng những loại gạch bông Đồng Tâm giả cổ để tạo nên điểm ấn vô cùng ấn tượng.

Với diện tích phòng khách từ 18 - 36m2, bạn nên chọn gạch ốp tường 30x60, 40x 40 để có được hiệu quả tốt nhất. Những mẫu gạch ốp tường vân đá của Đồng Tâm với kích thước 30x60 sẽ đưa đến bạn cảm giác vô cùng ngạc nhiên.

phong mau gach dong tam 2560rome001

Công trình sử dụng gạch Đồng Tâm 2560ROME001, 6060BINHTHUAN003,...

Nếu phòng khách có diện tích rộng, diện tích từ 36m2 trở lên thì chọn gạch ốp tường khổ lớn như gạch ốp tường 40x 80 là phù hợp nhất.

4. 4. Địa chỉ mua gạch ốp tường phòng khách bền đẹp, giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch ốp tường phòng khách giá rẻ nhưng phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào giữa rất nhiều cơ sở bán vật liệu xây dựng hiện nay? Đại lý nào bán gạch ốp tường giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng? Nên chọn gạch ốp của hãng nào tốt nhất?....

Chất lượng luôn luôn là yếu tố đầu tiên được đại lý gạch ốp lát Hải Linh đảm bảo. Tuy nhiên, trước khi mua gạch ốp, khách hàng nên đến tận nơi để nhìn tận mắt, sờ tận tay để cảm nhận đúng nhất về sản phẩm mình định mua. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm của Hải Linh sẽ giúp bạn có được những gợi ý và lựa chọn tốt nhất.

khach hang mua gach op lat tai 532 duong lang

Khi đã chọn được mẫu gạch ốp phòng khách đảm bảo chất lượng thì giá cả cũng rất quan trọng. Khi đã ưng ý với mẫu gạch ốp tường rồi thì bạn nên xin bảng giá gạch ốp tường chi tiết mà mình định mua. Qua so sánh, tham khảo, bạn sẽ thấy được mức giá chi phí mà Hải Linh đưa ra hiện nay đang tốt nhất thị trường, không đâu rẻ bằng.
Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/bo-tui-bi-quyet-chon-gach-op-tuong-phong-khach-dep-mien-che-377.html

Đến với Showroom gạch ốp lát Hải Linh, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, giá bán rẻ nhất, nhiều khuyến mãi, chế độ bán hàng tốt, đổi trả dễ dàng,… Hãy đến đại lý gạch ốp lát Hải Linh để được hưởng những ưu đãi hấp nhất nhé

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây