Biến tấu không gian sống mới lạ với màu sắc gạch lát Đồng Tâm

02/05/2017
Khi lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm thì khách hàng không những cần chú ý đến chất liệu, chất lượng, kích thước mà màu sắc cũng quan trọng khi tiến hành việc thi công

Trước đây với sự hạn chế của thị trường gạch ốp lát về mẫu mã và màu sắc thì khách hàng cũng có ít sự lựa chọn hơn. Với sự đầu tư nghiên cứu, thiết kế và sản xuất đa dạng các mẫu gạch Đồng Tâmgạch lát nền Đồng Tâm hiện rất đa dạng về chủng loại, đặc biệt là màu sắc. Hãy tham khảo ngay một số ý tưởng sử dụng màu sắc gạch lát vô cùng mới lạ được Hải Linh gợi ý dưới đây.

lua chon gach op dong tam theo mau sac

 

Chọn gạch lát nền Đồng Tâm tối màu để tăng chiều cao cho phòng

Nếu căn phòng sử dụng những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm gam màu tối sẽ giúp chiều cao và chiều sâu của không gian này tăng lên. Do đó, nếu gia đình bạn đang sở hữu một ngôi nhà nhỏ với trần hẹp thì hãy ứng dụng phương pháp này để căn phòng cao hơn, rộng hơn. Kích thước gạch Đồng Tâm được ưa chuộng là gạch Đồng Tâm 50x50, gạch Đồng Tâm 60x60.

Sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm màu trắng để tạo cảm nhận không gian yên tĩnh

Bạn mong muốn có được không gian sống thực sự yên tĩnh thì việc sử dụng những mẫu gạch lát Đồng Tâm màu trắng hay màu kem là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Đây là những gam màu sẽ đem đến cảm giác thư giãn, không gây ra cảm giác bức bí như khi sử dụng những màu sắc gạch lòe loẹt, chói lóa.

lua chon gach op dong tam theo mau sac1

Chọn gạch lát nền Đồng Tâm màu pastel để tăng tương phản với các màu mạnh

Lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm màu pastel có thể thấy được nền nhà trông khá cá tính, đặc biệt không gian này còn có một ưu điểm nữa khiến người dùng yêu thích chính là kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc khác nhau của đồ nội thất cũng như gạch ốp tường Đồng Tâm. Chỉ với một chút khéo léo khi đặt mẫu sản phẩm này cùng với màu sắc sặc sỡ thì sẽ tạo nên được điểm nhấn cho các khu vực trang trí.

Chọn gạch lát nền Đồng Tâm màu vàng chanh làm tăng năng lượng cho phòng

Việc sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm màu vàng chanh là lựa chọn khá táo bạo và có nhiều người nghĩ đến nhưng không phải ai cũng dám làm. Tuy nhiên nếu như kết hợp đúng với các món đồ nội thất, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một căn phòng độc lạ và chẳng hề đụng hàng với bất kỳ ai.

Bạn yêu thích màu sắc gạch lát nền Đồng Tâm nào? Hãy liên hệ với đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh để được tư vấn miễn phí qua số hotline: 0983 55 44 88 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây