Bí quyết chọn gạch Đồng Tâm cốt lõi tạo không gian phong cách

19/04/2017
Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm sao cho phù hợp không gian sử dụng, bền đẹp và đúng sở thích là điều không dễ dàng. Bí quyết cốt lõi để tạo phong cách ngôi nhà với gạch Đồng Tâm là gì?

Khi tham khảo các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hoang mang trước hàng trăm mẫu sản phẩm bắt mắt, đa dạng kích thước, màu sắc, hoa văn; bề mặt trơn, nhám hay bóng mờ, bóng láng,… Do đó, bạn cần có sự tinh tế để lựa chọn được cho ngôi nhà của mình mẫu gạch Đồng Tâm ưng ý nhất để bền đẹp, sử dụng tiện lợi và giá cả phải chăng.

Công ty Hải Linh xin chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để lựa chọn được mẫu gạch ốp lát ưng ý nhất, tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

gach lat nen dong tam cho phong khach

1. Chọn kiểu gạch ốp lát

Điều quan trọng đầu tiên bạn cần ghi nhớ là nên cân nhắc sử dụng loại gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm nào phù hợp với phong cách của ngôi nhà chứ không nên lựa chọn chỉ do cảm thấy ấn tượng với một mẫu gạch nào đó,

Nên lựa chọn màu sắc gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp với màu sắc của tường và đồ nội thất bên trong phòng. Đây cũng là bí quyết giúp tông màu và ý tưởng trang trí căn phòng của bạn trở nên nổi bật.

Loại gạch ốp lát được sử dụng phải phù hợp với phong cách bố cục của căn phòng. Đối với phòng mang phong cách hiện đại nên chọn những màu sắc như đen trắng hoặc màu tía. Đối với căn nhà mang phong cách cổ điển thì nên sử dụng các màu sắc nhạt, mộc mạc sẽ phù hợp hợp hơn.

Khi lựa chọn màu sắc gạch cũng cần có sự phù hợp với độ sáng của căn phòng. Ánh sáng thông thường sẽ được phản chiếu trên bề mặt gạch. Hãy dùng gạch ốp lát để biến nhà bạn thành tổ ấm thực sự, chứ không phải là kho hàng.

Đói với phòng khách, sảnh chờ và phòng sinh hoạt chung là những không gian rộng, có nhiều ánh sáng thì gia chủ nên sử dụng những loại gạch khổ lớn như gạch Đồng Tâm 60x60. Đối với những diện tích phòng nhỏ hơn như phòng ngủ thì nên sử dụng những kích cỡ gạch nhỏ hơn để tránh tạo ra hiệu ứng ngược.

Diện tích hẹp, ít cửa, thiếu ánh sáng nên sử dụng các loại gạch Đồng Tâm 40x40 có ít hoa văn và sáng màu.

2. Chọn kiểu hoa văn

hinh anh san pham logo3a

Để tạo nên không gian sống đẹp thì việc lựa chọn mẫu hoa văn cho gạch ốp lát cũng là công đoạn quan trọng. Khi tường nhà bạn là những mảng lớn đơn thuần thì bạn có thể tạo sự cuốn hút và hướng sự tập trung vào những mẫu gạch lát nền có nhiều chi tiết một chút.

Bạn nên xác định trước việc lựa chọn gạch có nhiều hoa văn hay chỉ mà màu sắc đơn giản. Đối với những loại gạch có hoa văn phức tạp nếu không sử dụng khéo léo sẽ khiến nền nhà rối mắt và phân tán sự chú ý. Ngược lại, nếu sử dụng những màu sắc đơn giản, nền nhà sẽ giúp làm nổi bật điểm nhấn là các đồ thất hoặc các đồ trang trí khác.

Chọn loại gạch ốp đồng tâm có màu và hoa văn sáng cho các căn phòng hẹp trở nên rộng và thoáng hơn. Tương tự, chọn loại gạch có màu tối tạo cảm giác các căn phòng bé hơn nhưng sẽ giúp cho những gian phòng rộng trở nên thân thiện và ấm cúng.

Liên hệ số hotline 0983.55.44.88 để được đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây