BST Trường Sơn – Gạch ốp lát Đồng Tâm đem đến mùa hè dịu mát

26/05/2016
Từ những tính năng vượt trội của bộ sưu tập Trường Sơn – Gạch ốp lát Đồng Tâm, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu một không gian sống thật sự dễ chịu, dịu mát mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu cung cấp gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, và đây cũng trở thành tên tuổi quen thuộc với rất nhiều các công trình xây dựng lớn nhỏ, các khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu chung cư cao cấp, khách sạn,… Có lẽ là không có lý do gì để bạn từ chối sở hữu một không gian sống thật dịu mát, dễ chịu mà vẫn vô cùng hiện đại, sang chảnh với bộ sưu tập Trường Sơn – Gạch ốp lát Đồng Tâm.

>>Xem ngay: Gạch ốp lát Đồng Tâm đậm chất nghệ thuật với BST Mosaic sang trọng

bo suu tap gach dong tam truong son

1. Gạch Đồng Tâm với bộ sưu tập Trường Sơn

Bộ sưu tập Trường Sơn với các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vô cùng ấn tượng, mang phong cách hiện đại, đơn giản, tông màu xanh xám, màu kem, ghi sáng, màu xám nhạt và xám đậm rất thanh nhã kết hợp với vân đá nhẹ nhàng mang đến cho căn nhà của bạn sẽ trở thành nơi nghỉ ngơi mát mẻ và thoáng đãng sau khi căng thẳng và mệt mỏi với cái nóng của ngày hè đem lại.

Ngoài ra, BST Trường Sơn của thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm được sản xuất ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến trong ngành ceramic của Ý và công nghệ mài bóng men (full polishing), giúp cho các họa tiết, màu sắc trở nên vô cùng chân thực, sắc nét, chất lượng đạt chuẩn, độ bền cao, thấm hút nước rất thấp.

Bộ sưu tập Trường Sơn có thể sử dụng làm gạch lát nền cho toàn bộ ngôi nhà, từ phòng khách đến phòng ngủ; các khu vực đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế như sảnh và các phòng của khách sạn, khu biệt thự cao cấp nghỉ dưỡng, khu resort, trung tâm thương mại hay văn phòng… Với kích thước lớn là gạch Đồng Tâm 60×60 gạch Đồng Tâm 80×80 sẽ càng tăng độ thoáng, rộng, sang trọng cho không gian. Tuy nhiên, với kích thước lớn nên bộ sưu tập phù hợp với các không gian rộng hơn. Những căn phòng có diện tích bé dưới 16m2 các bạn không nên sử dụng loại gạch ốp lát Đồng Tâm kích thước lớn này mà nên tham khảo các bộ sưu tập có kích thước nhỏ hơn để đảm bảo sự hài hòa, cân đối với diện tích căn phòng.

Do bộ sưu tập bao gồm các gam màu trung tính, là loại men nhám nên có thể sử dụng cho cả các khu vực như hồ bơi, phòng tắm. Với bề mặt nhám sẽ hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt, an toàn cho mọi người.

bo suu tap gach dong tam truong son 1

2. BST Trường Sơn – Gạch ốp lát Đồng Tâm đem đến không gian dịu mát hè 2016

Ngoài ra, sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm trong bộ sưu tập còn có tính năng chống bám dính bẩn, không hút bụi, các loại tạp chất như phấn hoa nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian lau chùi. Đối với các vết bẩn thông thường các bạn chỉ cần dùng chổi sạch lau nhẹ nhàng mà không cần sử dụng đến các hóa chất tẩy rửa.

Ngoài ra chất lượng tốt, xương gạch cứng, độ thấm hút rất thấp, mẫu mã đẹp thì bộ sưu tập Trường Sơn còn đảm bảo độ bền cao, không bị cũ màu hay trầy xước trong quá trình sử dụng, giúp cho không gian luôn sáng đẹp như mới.

Từ những tính năng vượt trội của bộ sưu tập Trường Sơn – Gạch ốp lát Đồng Tâm, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu một không gian sống thật sự dễ chịu, dịu mát mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Để được tư vấn mua gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN hoặc liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây