Ấn tượng với bộ gạch lát sân vườn Đồng Tâm hình vỏ sò, vỏ ốc, san hô

15/11/2016
Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm hình vỏ sò, vỏ ốc, san hô mang hơi thở cuộc sống thường nhật nơi đầu sóng ngọ gió của Tổ Quốc – “Trường Sa – Hoàng Sa”.

 

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm hình vỏ sò, vỏ ốc, san hô mang hơi thở cuộc sống thường nhật nơi đầu sóng ngọ gió của Tổ Quốc – “Trường Sa – Hoàng Sa”.

 

Được lấy ý tưởng từ những hình ảnh các loại sò, ốc, đá san hô trắng và đỏ tại các đảo Colin, Len Đao, Trường Sa, Hoàng Sa .., kết hợp cùng với các công nghệ in kỹ thuật số hiện đại mang đến những hình ảnh sống động rất thực và độc đáo được sử dụng bên trong từng ngôi nhà công trình.

 

bo suu tap gach lat nen dong tam truong sa hoang sa

Bộ sưu tập gạch lát nền Đồng Tâm hình vỏ sò, vỏ ốc

 

Mỗi người trong chúng ta khi chiêm ngưỡng bộ sản phẩm này sẽ đều cảm thấy gần gũi hơn nữa Hoàng Sa – Trường Sa trong lòng của tổ quốc. Biển đảo nơi xa ấy sẽ gần lại hơn nữa với đất liền hậu phương lớn, xít lại gần nhau hơn, chia sẻ và kết nối yêu thương qua những hành động thiết thực và tình nghĩa. Bộ sưu tập gạch lát nền sân vườn đã và đang tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho người chiến sĩ ngày từng ngày chắc tay súng bảo vệ biển trời quê hương.

 

Không chỉ được ứng dụng làm gạch lát nền sân vườn mà gạch Đồng Tâm Hoàng Sa – Trường Sa còn được kết hợp với nhau làm gạch lát nền bể bơi, phòng khách...

 

 

gach dong tam hoang sa truong sa

Tùy vào tính năng của mỗi không gian khác nhau để lựa chọn những sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm sao cho phù hợp. Hiên nay trong bộ sưu tập gạch lát nền Đồng Tâm Hoàng Sa – Trường Sa có các kích thước chủ yếu là gạch lát nền Đồng Tâm 40x40, gạch lát nền Đồng Tâm 50x50.

 

Một số mẫu gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm hình vỏ sò, vỏ ốc:

 

gach lat san vuon dong tam 5050 hoangsavn

Mẫu gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm Hoàng Sa 50x50

 

 

gach dong tam hoang sa truong sa

Mẫu gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm Trường Sa 50x50

 

Để biết thêm thông tin hoặc muốn tận mắt chiêm ngưỡng bộ sản phẩm gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm hình vỏ sò, vỏ ốc, san hô này bạn hãy đến với Hải Linh Group 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Showroom gạch ốp lát Đồng Tâm luôn mở cửa để đón chào các bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây