3 mẫu gạch Đồng Tâm được yêu thích nhất tháng tháng 1/2021

29/05/2017
Gạch ốp lát Đồng Tâm ngày càng được hoàn thiện cả về chất lượng, mẫu mã và giá thành. 3 mẫu gạch Đồng Tâm cao cấp được yêu thích nhất tháng 1/2021 là sản phẩm nào?

Gạch Đồng Tâm luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá cả ngày càng phải chăng hơn. Nhờ vậy, gạch ốp lát Đồng Tâm luôn có sản lượng tiêu thụ top đầu của các thương hiệu gạch Việt. Mùa hè cũng là thời điểm mùa xây dựng đang dần có sự khởi động. Hãy cùng Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh điểm qua 3 mẫu gạch ốp lát của Đồng Tâm được yêu thích nhất tháng 1/2021 vừa rồi ngay sau đây.

1. Gạch Đồng Tâm 6060THACHANH001

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua thach an3

Gạch Đồng Tâm 6060THACHANH001 là mẫu gạch lát nền Đồng Tâm chính hãng thuộc bộ sưu tập gạch granite Thạch Anh. Mẫu sản phẩm được khởi nguồn ý tưởng từ những viên đá thạch anh – Biểu tượng phong thủy đem đến đầy may mắn và nguồn năng lượng. Tông màu xám nhạt tương tự với loại đá Thạch Anh ám khói có tác dụng bảo vệ chủ nhân tránh được những điều không may trong cuộc sống và kinh doanh. Bề mặt gạch láng mịn với lớp men mờ Baby Skin và hoa văn ngẫu nhiên. Mẫu thiết kế này rất phù hợp với xu hướng hiện đại

Mẫu gạch lát Đồng Tâm 60x60 này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền vững với môi trường và khí hậu. Gạch Đồng Tâm 6060THACHANH001 là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho gia đình bạn khi sử dụng lát nền cho phòng khách, phòng ngủ của gia đình cũng như những công trình lớn: chung cư, khách sạn cao cấp, resort,… Gạch chính hãng Đồng Tâm được phân phối giá tốt nhất tại đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa.

2. Gạch Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON003-FP

gach men gach granite pp phusa3060

Gạch Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON003-FP được Hải Linh phân phối là mẫu gạch lát Đồng Tâm chính hãng mang phong cách hiện đại từ sự thiết kế đơn giản. Sản phẩm có tông màu xanh xám thanh nhã kết hợp với vân đá nhẹ nhàng trong BST Trường Sơn. Màu sắc và họa tiết sản phẩm gạch Đồng Tâm 80x80 này dễ kết hợp với mọi màu sắc và thiết kế nội thất. Mẫu gạch Granite này được ứng dụng công nghệ in tiên tiến trong ngành ceramic của Ý kết hợp với công nghệ mài bóng men (full polishing). 

Gạch Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON003-FP còn nổi bật bởi ứng dụng công nghệ men Nano kháng khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và chống bám bẩn tốt. Bên cạnh đó, mẫu gạch Đồng Tâm này còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền vững với môi trường và khí hậu.

3. Gạch Đồng Tâm 5050GOSAN004

Gạch Đồng Tâm 5050GOSAN004 là gạch lát nền Đồng Tâm chính hãng thuộc bộ sưu tập Gỗ sàn. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa những đường nét đặc sắc của vân gỗ trang trí bằng công nghệ mài bóng mặt men và công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến trong ngành ceramic của Ý đem đến sự thanh nhã và tinh xảo. Sản phẩm gạch Đồng Tâm 50x50 này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền vững với môi trường và khí hậu.

Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm và giá cả chính xác và tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây