Hải Linh giảm giá KHỦNG đến 50% khi đặt mua ONLINE tránh xa COVID

31/03/2020
Ở yên trong nhà để phòng Corona, khách hàng vẫn mua được gạch ốp lát và TBVS GIÁ SIÊU RẺ tại Hải Linh. Hơn 100 sản phẩm giảm giá đến 50% mà CHẤT LƯỢNG không đổi.

Ở yên trong nhà để phòng Corona, khách hàng vẫn có thể mua được  gạch ốp lát và TBVS GIÁ SIÊU RẺ tại Hải Linh. Hơn 100 sản phẩm giảm giá đến 50% mà CHẤT LƯỢNG không đổi. Đặt hàng mua ngay trên Website, facebook, zalo hoặc qua số điện thoại.  

 

1. Chi tiết chương trình khuyến mãi

Từ ngày 01/04/2020 đến ngày 30/04/2020 quý khách hàng mua các sản phẩm TBVS, gạch ốp lát, bình nóng lạnh, bồn tắm, phụ kiện nhà tắm…. trên website, các kênh online như facebook, zalo hoặc qua số điện thoại sẽ nhận được chiết khấu lên đến 50%.

Đây là chương trình khuyến mãi KHÔNG LỢI NHUẬN để hỗ trợ khách hàng mua hàng trong mùa dịch COVID-19. 

- Các sản phẩm được Hải Linh đảm bảo cam kết 100% chất lượng chính hãng. 

- Hải Linh hỗ trợ khách hàng MIỄN PHÍ vận chuyển toàn thành phố Hà Nội. 

- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt toàn quốc. 

ĐẶC BIỆT: Đội ngũ giao hàng tại Hải Linh ĐEO KHẨU TRANG trong khi giao hàng để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi khách hàng. 

Vì vậy, mọi người hãy yên tâm mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện nhà tắm…. trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp này. 

Chi tiết các sản phẩm khuyến mãi

Đại lý Hải Linh giảm giá trên hơn 100 sản phẩm của tất cả các hãng. Các sản phẩm khuyến mãi chi tiết như sau:

- Gạch TKG, Taicera, Keraben giảm giá lên đến 50% 

 

gach tkg

Các sản phẩm gạch ốp lát do thương hiệu Taicera sản xuất giảm giá khủng lên đến 50%. Gạch ốp lát của thương hiệu này luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Những mẫu gạch thiết kế vân đá, độ cứng chắc cao, bề mặt chống trơn ưu việt. Gạch Taicera đáp ứng yêu cầu thi công linh hoạt các hạng mục nội thất như sàn phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm… và các khu vực ngoại thất như sân vườn, sân thượng, ban công…. 

+ Gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha giảm giá đến 23%

 

gach tbn 1

Gạch Tây Nha là dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu. Những sản phẩm gạch này được Hải Linh nhập với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua gạch online. Hải Linh sẽ giao sản phẩm đến tận công trình một cách an toàn nhất. 

Ngoài ra, quý khách hàng cũng xem thêm các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm, gạch Viglacera cũng đang có chiết khấu giảm giá. Hai thương hiệu gạch Việt này rất quen thuộc và được nhiều gia chủ lựa chọn cho công trình xây dựng của mình. 

+ Giảm giá lên đến 46% các sản phẩm Thiết bị vệ sinh 

 

sen voi inax

thiet bi ve sinh inax

Thiết bị vệ sinh Inax giảm giá tới 36%​

 

thiet bi vs

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm vô cùng thiết yếu. Những công trình nào đang hoàn thiện trong đợt dịch N-Covy hoành hành thì cũng không phải trì hoãn. Đại lý Hải Linh cung cấp nhiều mặt hàng TBVS như bồn cầu, chậu rửa… phụ kiện nhà tắm. Tất cả các sản phẩm này đều dễ dàng đặt mua online trên hệ thống website và các kênh online của đại lý Hải Linh. 

- Thiết bị vệ sinh Inax giảm giá lên đến 46%

- Thiết bị vệ sinh Viglacera giảm giá lên đến 40%

- Thiết bị vệ sinh Caesar chiết khấu lên đến 38%

+ Bình nóng lạnh Ariston giảm giá lên đến 31%

 

binh nong lanh

Nước nóng là thứ rất rất cần thiết trong công cuộc phòng chống virus Corona. Vậy nên, gia đình nào chưa có bình nóng lạnh thì có thể tham khảo những dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đang được Hải Linh giảm giá sâu lên đến 31%. 

Vào website aristongroup..com.vn hoặc liên hệ với nhân viên bán hàng của Hải Linh để đặt mua và được nhận hàng trong tíc tắc nhé!

Cách thức mua sắm online tại Hải Linh

- Mua sắm trên Website

Quý khách hàng truy cập các website bán hàng tại Hải Linh để tiến hành mua sắm 

- Mua sắm qua mạng xã hội FB, Zalo

Quý khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm trực tiếp trên các kênh Facebook, Zalo của Hải Linh. Bằng cách rất đơn giản:

Nhận tư vấn của đội ngũ bán hàng, nhận báo giá và mua hàng. 

Như vậy, chỉ với máy tính kết nối mạng hoặc một chiếc smartphone, bạn dễ dàng mua được vật liệu xây dựng hoàn thiện cho công trình đang dở dang mà KHÔNG PHẢI RA KHỎI NHÀ. 

Đại lý Hải Linh cam kết chất lượng sản phẩm 100% chính hãng

Dù có mua ONLINE hay mua trực tiếp, khách hàng hãy cứ yên tâm vì Hải Linh chỉ bán sản phẩm chính hãng. Quý khách hàng nào phát hiện Hải Linh bán hàng nhái, giả xin đền gấp 2 lần. 

Bạn ngồi ở nhà mua hàng cũng sẽ yên tâm vì sẽ được giao đúng thời gian cam kết. 

Hải Linh cũng sẽ đảm bảo AN TOÀN cho quý khách khi đi giao hàng, tất cả nhân viên Hải Linh sẽ đeo khẩu trang kháng khuẩn. Khi tiếp xúc với khách hàng đảm bảo khoảng cách 2m. 

Khách hàng mua online cũng được tư vấn nhiệt tình nhất với đội ngũ bán hàng Hải Linh am hiểu sản phẩm. 

Khách hàng cứ yên tâm ở nhà cùng chính phủ đẩy lùi dịch COVID-19 mà lướt web mua sắm ONLINE cùng Hải Linh. Không những mọi người được an toàn về sức khỏe mà vẫn không trì hoãn những dự định sửa sang, xây dựng nhà cửa. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây