Gạch lát nền màu vàng đất của Đồng Tâm hợp với gia chủ mệnh gì

05/12/2017
Gia chủ mệnh thổ lựa chọn gạch lát nền màu vàng đất của Đồng Tâm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi nhà của bạn không chỉ hợp phong thủy mà còn đem lại may mắn

Gạch lát nền màu vàng đất của Đồng Tâm hợp với gia chủ mệnh gì? Tất nhiên câu trả lời dành cho bạn sẽ là gia chủ mệnh Thổ! Tại sao? Cùng biết lý giải cho câu trả lời này ngay sau nhé!

gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi

Người Việt từ ngàn xa xưa tới nay vẫn luôn đề cao tính phong thủy trong xây dựng nhà cửa. Cho nên đối với chủ nhân của kiến trúc ngôi nhà thì chắc hẳn không thể bỏ qua được cách bày trí cũng như hướng của nhà theo phong thủy. Vì hài hòa trong phong thủy là tiêu chí mà được rất nhiều người quan tâm và vô cùng quan trọng để lựa chọn màu sắc gạch lát nền, đồ nội thất, … Đối với những gia chủ có mệnh Thổ thì nên sử dụng gạch lát nền màu vàng đất cho không gian kiến trúc nhà mình.

Dưới đây, Hải Linh giới thiệu đến cho khách hàng mẫu gạch Đồng Tâm Granite có màu sắc phù hợp với gia chủ mang mệnh Thổ. Vì loại gạch Granite có tuổi thọ cao và vô cùng bền màu. Với kiểu dáng thiết kế kích thước đa dạng, bề mặt gạch được thiết kế vân đá tự nhiên đã mang đến một không gian sang trọng. Gạch Đồng Tâm Granite có đặc trưng là không bị phai màu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gạch lát nền màu vàng đất ngày càng sáng đẹp theo thời gian. Màu vàng đất là gam màu trầm ấn nên có rất nhiều cách để kết hợp cũng như bày trí đồ nội thất trong phòng.

1.     Gạch Đồng Tâm 6060DB006-NANO

Là mẫu gạch có đặc tính ưu việt của giải pháp công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ Porcelain mài men với tính năng linh hoạt trong thiết kế cũng như thay đổi mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng. Gạch được sản xuất đúng quy chuẩn sẽ có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp (nhỏ hơn 0,05%). Do kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có lỗ rỗng (mao mạch) và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bám theo thời gian. Gạch 6060DB006-NANO với bề mặt khô có khả năng chống nồm, chống trơn trượt, chống trầy xước. Đây chính là màu sắc thịnh vượng cho người mệnh Thổ vì nó mang lại niềm vui cũng như may mắn cho chủ nhà khi sử dụng gạch lát nền 6060DB006-NANO.

gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi db031

 Phòng khách sang trọng hơn khi sử dụng gạch Đồng tâm 6060DB006-NANO

2.     Gạch Đồng Tâm 6060WS004

Nằm trong bộ sưu tập WS của Đồng Tâm, mẫu gạch được phủ men mờ mang vẻ đẹp sang trọng, bề mặt không bị trầy xước, chống trơn trượt vì được phủ men mờ trên bề mặt. Gạch Đồng Tâm 6060WS004 mang vẻ đẹp sang trọng phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà. Gạch Granite là một dạng đá nhân tạo đồng chất, từ đáy đến bề mặt cùng một chất liệu. Cốt liệu chính để sản xuất gạch granite gồm 70% tràng thạch và 30% đất sét cùng một số phụ gia khác. Gạch Granite được sản xuất theo quy trình: phối liệu được nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột, tạo hình trên máy ép, sau đó sấy khô và đem nung ở nhiệt độ khoảng 1200-1220 Oc. Nhờ bột màu trộn trong cốt liệu nên gạch không bị bay màu.

gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi ws004

Phối cảnh gạch Đồng Tâm 6060WS

Ngoài 2 mẫu gạch Đồng Tâm trên bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch Đồng Tâm phù hợp nhất như:

gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi 40x40
Mẫu gạch Đồng Tâm 40x40 469 gạch lát nền màu vàng đất đẹp
gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi 40x40 3
Mẫu Gạch Đồng Tâm 40x40 462 đẹp hơn trong phòng ăn 

gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi bst hoa da 1 2
Mẫu gạch Đồng Tâm 3030HOADA001 sang chảnh phần ngoại thất
gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi bst ws
Mẫu gạch Đông Tâm 600x600 6060WS013  đẹp sang chảnh

gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi db0101
Mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 8080DB100-NANO mãn nhãn 

gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi galaxy
Mẫu gạch Đồng Tâm 40x40 DAPHUQUOC đẹp phong cách sang trọng

Trên đây là mẫu gạch lát nền màu vàng đất Đồng Tâm cho khách hàng tham khảo. Nếu còn băn khoăn hoặc vẫn chưa biết lựa chọn mẫu gạch nào để đảm bảo chất lượng tốt thì hãy ghé 532 Đường Láng – Đống Đa- Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các mẫu gạch ốp lát của Đồng Tâm chính hãng, có giá thành phải chăng. Liên hệ hotline: 024 3853 6655 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây