Gạch lát nền bóng kính granite và gạch granite có gì khác nhau?

12/06/2018
Chuyên mục giải đáp vướng mắc của khách hàng hôm nay chia sẻ bài viết " Gạch lát nền bóng kính granitebóng kính và gạch Granite thường khác nhau như thế nào?" hãy cùng xem lời giải đáp

Gạch lát nền Granite bóng kính và gạch Granite thường khác nhau như thế nào? Gạch Đồng Tâm chủ yếu sản xuất loại gạch Granite nào? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

gach granite bong kinh va gach granite thuong khac nhau nhu the nao

>>> Có thể bạn quan tâm: Sự khác biệt giữa Gạch men và Granite cao cấp

Gạch granite bóng kính là dòng gạcăn được tạo ra bằng nhiều ứng dụng công nghệ khác nhau: công nghệ Double C-harge, công nghệ in thẩm thấu... Sau đó, gạch được đưa vào dây chuyền mài bóng chuyên dụng, mài tạo độ phẳng và độ bóng tối ưu, gạch có độ bóng cao là do kỹ thuật mài ch granite mài bóng, toàn bộ viên gạch đồng chất về nguyên vật liệu, màu sắc, hoa vhứ không có lớp men phủ.

mau gach dong tam

Gạch granite bóng kính là dòng gạch granite mài bóng

Gạch granite phủ men với xương nền của gạch granite độ hút nước rất thấp không quá 0,5%, được phủ các loại men bóng hoặc mờ, nhám và được tạo hoa văn bằng các công nghệ in tiên tiến: in phẳng, in Rotocolor và đặc biệt công nghệ in kỹ thuật số hiện đại.

Gạch granite full polish là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ tích hợp giữa hai dòng công nghệ phủ men và mài bóng toàn phần giúp tạo ra sản phẩm có hoa văn đạt hiệu ứng 3D và bề mặt bóng loáng sang trọng được bảo vệ bởi một lớp hóa chất Nano.

gach granite bong kinh va gach granite thuong khac nhau nhu the nao 3
Gạch granite full polish tích hợp hai dòng công nghệ phủ men và mài bóng toàn phần

Thông thường gạch Granite bóng kính sẽ được sử dụng ốp lát tại những khu vực như tiền sảnh, phòng khách hoặc ở các công trình lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,... vì loại gạch này mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Tương tự loại gạch này ít được sử dụng ở những vị trí như nhà bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh vì đây là khu vực thường xuyên ẩm ướt và dễ trơn trượt. Bề mặt gạch bóng kính có độ chống trơn trượt không hiệu quả bằng gạch granite có bề mặt nhám, thô sần.

Hiện nay, Gạch Đồng Tâm chủ yếu sản xuất dòng gạch Granite phủ men và gạch Granite full polish hơn so với gạch Granite bóng kính hay còn gọi là gạch bóng kiếng 2 da Đồng Tâm, do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thiên về gạch ốp lát công trình vừa và nhỏ. Một số bộ sưu tập gạch ốp lát Đồng Tâm tung ra thị trường gần đây ứng dụng công nghệ phủ men hiệu ứng 3D và công nghệ men kháng khuẩn Nano đem đến giải pháp ốp lát hoàn hảo cho nhiều công trình có quy mô vừa và nhỏ phổ biến hiện nay như chung cư, nhà liền kề,....

bts me kong gach dong tam

BST gạch Đồng Tâm Mekong – gạch Granite Đồng Tâm hiệu ứng kim cương siêu sắc nét

Nhằm mang đến sự đa dạng về mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn, các mẫu gạch granite phủ men hiệu ứng kim cương đều có hoa văn rất sắc nét, mang phong cách tự nhiên cùng tông màu kem chủ đạo với sắc hồng nhạt, ít vân của 6060MEKONG001, sắc đậm với nhiều đường vân đang xen của 6060MEKONG002, xám vân đá của 6060MEKONG003, 6060MEKONG004 và xám vân cát của 6060MEKONG005

bo suu tap tap gach dong tam platinum 1

BST Platinum gạch Đồng Tâm -  công nghệ phủ bột tiên tiến đẳng cấp Châu Âu

Bộ sưu tập Platinum được sản xuất bằng công nghệ phủ bột tiên tiến nhất hiện nay giúp bề mặt viên gạch trong suốt với hoa văn sắc nét tạo nên hình ảnh siêu thực cùng với khả năng chống mài mòn hoàn hảo.

bo suu tap tay bac gach dong tam 3060taybac001

BST gạch Đồng Tâm Tây Bắc – gạch ốp lát hiệu ứng vân đá sống động như gạch đá tự nhiên

Bộ sưu tập gạch granite ốp, lát kích thước 30x60 cm Tây Bắc với cấu trúc bề mặt gồ ghề giúp mang lại vẻ tự nhiên nhất cho không gian sang trọng, mộc mạc, cả trong nhà và ngoài trời. Đó là sự pha trộn một cách hài hòa đầy tinh tế của  hoa văn vân đá và hiệu ứng gồ ghề chống trơn trượt tạo nên độ hoàn thiện về bề mặt đem lại trải nghiệm khác lạ cho người sử dụng.

Hi vọng bài chia sẻ của Showroom Hải Linh sẽ giúp quý khách giải đáp được thắc mắc Gạch Granite bóng kính và gạch Granite thường khác nhau như thế nào? Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thêm về các dòng gạch Đồng Tâm có thể liên hệ hotline trực tuyến, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và hân hạnh phục vụ!

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây