Ngôi nhà sang – bền – đẹp với mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp

18/08/2018
Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp với những tác dụng tuyệt vời và một số mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp phù hợp ốp tường phòng khách. Tham khảo chi tiết duới đây.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp với những tác dụng tuyệt vời đem đến cho không gian phòng khách một phong cách riêng đẹp và độc đáp và cùng tham khảo một số mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp phù hợp ốp tường phòng khách.  

Lựa chọn cho không gian nhà ở một mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp không chỉ giúp ngôi nhà được bền vững mà còn tạo hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng độc đáo. 

1. Sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp có tác dụng gì 

Nhiều gia đình đã lựa chọn trang trí cho bức tường phòng khách nhà mình bằng gạch ốp lát để thay thế cho những kiểu thi công truyền thống như bằng sơn, giấy dán tường. Cùng điểm những ưu điểm khi sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách

- Bảo vệ bức tường phòng khách gia đình: Gạch ốp lát có điểm khác biệt lớn nhất là giúp chống ẩm tối đa cho bức tường giúp là tăng tuổi thọ của bức tường dưới những tác động của độ ẩm không khí và dưới nền nhà. 

- Giữ cho bức tường luôn luôn sạch sẽ vì gạch ốp tường cao cấp sẽ có khả năng chống bám bẩn cao và đặc biệt là rất dễ lau chùi nên bức tường phòng khách gia đình sẽ luôn luôn sáng bóng. 

- Tiết kiệm chi phí thay mới: Một khi đã sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp các bạn sẽ không lo lắng việc tường nhà bị bong tróc do độ bền của gạch đi suốt theo tuổi thọ của công trình nhà ở. 

- Tạo nét thẩm mỹ độc đáo cho khu vực trung tâm: chọn mẫu gạch ốp tường trang trí sẽ giúp cho không gian đầy tính nghệ thuật và sáng tạo. 

Như vậy, với những ưu điểm tuyệt vời, thì phương pháp thi công tường phòng khách với những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp là sự lựa chọn thông minh. 

2. Hướng dẫn chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 

Khi quyết định chọn gạch ốp lát cho phòng khách, đừng vội vàng trong khâu chọn lựa mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp. Hãy thận trọng tinh tế và tham khảo những quy tắc sau: 

- Gạch ốp tường phòng khách phải hài hòa với gạch lát nền. 

- Màu gạch, họa tiết gạch đồng điệu với phong cách kiến trúc nhà. 

- Kích thước gạch phù hợp với diện tích bề mặt cần ốp và khi ốp cần tạo đường ron khớp với ron nền nhà. 

- Chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp là phải hợp với phong thủy của gia chủ. 

- Gạch ốp tường phòng khách có chất lượng tốt và của thương hiệu uy tín sẽ tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà và đảm bảo độ vững chãi theo thời gian. 

Như vậy, tuân thủ những chú ý trên các bạn sẽ chọn cho phòng khách gia đình một mẫu gạch đẹp cao cấp nhất cho ngôi nhà mơ ước. 

3. Ngắm nhìn những không gian phòng khách được ốp tường bằng gạch Đồng Tâm 

Một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng làm khuynh đảo thị trường là được sự tin yêu của nhiều người tiêu dùng là gạch ốp lát Đồng Tâm. Cùng ngắm nhìn những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp của thương hiệu gạch Đồng Tâm dưới đây. Tôi tin chắc các bạn sẽ phải ring ngay một mẫu cho không gian nhà mình. 

phong bo suu tap d3060 retro 001 0

Mẫu gạch ốp tường đẹp Đồng Tâm D3060RETRO001

Phòng khách mang nét cổ điển xem lẫn hiện đại với mẫu gạch ốp tường đẹp Đồng Tâm D3060RETRO001. Họa tiết hình học của viên gạch ốp tạo tạo nên không gian riêng biệt đầy quyến rũ, sang trọng đầy cuốn hút. 

bo suu tap 2560 hoian 001 002 1

Mẫu gạch ốp tường phòng khách HOIAN 001 và HOIAN 002

Sang trọng chính là điểm nhấn mà mẫu gạch ốp tường HOIAN 001 và HOIAN 002 mang lại. Một nét nghệ thuật đầy ấn tượng tạo những cái nhìn đầy ngưỡng mộ cho chủ nhân của căn phòng. Mẫu gạch luôn được săn lùng nhiều nhất trong năm 2018 của gạch ốp lát Đồng Tâm. 

phoi ghep bo suu tap 3060haivan003 004

Mẫu gạch ốp tường phòng khách HOIAN 003 và HOIAN 004

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp này có hoa văn hài hòa theo phong cách đương đại, màu gạch vàng kem-vân đá tạo sự sang trong cho ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Châu Âu. 

bo suu tap 3045wood001 003 2

Sử dụng ốp tường cho phòng khách theo phong cách tối giản

Lấy ý tưởng từ hoa văn gỗ tự nhiên cùng tông màu xám rêu vân gỗ thích hợp sử dụng ốp tường cho phòng khách theo phong cách tối giản. Gia chủ nào mệnh Mộc nên lựa chọn mẫu này để đem tài lộc về nhà. 

mau gach op tuong dong tam d3060nhatrang

Gạch trang trí với những họa tiết của biển cả mang nét thiên nhiên

Gạch trang trí với những họa tiết của biển cả mang nét thiên nhiên trải rộng khắp không gian. Mẫu gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm giàu nét tinh xảo sẽ là một sự sáng tạo tuyệt vời cho phòng khách gia đình. 

Tất tần tật những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp đều có bán tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Sản phẩm cung cấp đảm bảo 100% chính hãng với dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tận tâm sẽ làm hài lòng các vị khách hàng thân thiết. Chi tiết liên hệ mua sản phẩm theo số điện thoại: 0936.55.22.66 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây