Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ rước tài lộc đầy nhà

15/11/2017
Bạn mệnh Thổ đã biết chọn gạch lát nền như nào chưa? hãy cùng showroom Hải Linh lựa Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ rước tài lộc đầy nhà, giảm thiểu rủi ro

Gạch lát nền cho người mệnh Thổ tương đối dễ chọn vì mệnh thổ tượng trưng cho “đất” đồng thời màu sắc hợp mệnh cũng là những màu sắc trang nhã, phổ biến của dòng gạch lát nền Đồng Tâm như vàng đất, vàng nâu, đỏ, hồng,…

gach lat nen cho nguoi menh tho 2

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ rước tài lộc đầy nhà

1. Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ cần quan tâm những gì?

Theo quan điểm phong thủy, một số nền văn hóa cổ xưa tôn sùng màu vàng bởi đây là màu của sức mạnh, quyền năng và duy trì sự sống. Căn phòng cho người mệnh Thổ được sơn vàng hoặc các vật dụng trang trí màu vàng luôn tỏa ra một niềm vui như mùa thu tỏa nắng, khi được trang trí căn phòng sẽ toát lên niềm lạc quan, yêu đời.

gach lat nen cho nguoi menh tho 4
Màu vàng là tone màu chủ đạo khi chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ

Trong phong thủy, cả màu vàng lẫn màu đỏ đều là màu sắc kích thích tượng trưng cho tôn quý và sự giàu sang mà hai màu này đều hợp với người mệnh Thổ. Màu vàng góp phần tích cực vào trạng thái tinh thần hưng phấn, dễ tạo ra thành quả tốt lành. Đây còn là tượng trưng cho sự nhẫn nhục, nhân từ, khôn ngoan.

gach lat nen cho nguoi menh tho 1
Chọn gạch lát nền cho người mệnh thổ có thể chọn loại gạch ceramic hoặc Granite

Về chất liệu gạch lát nền thì hầu hết các loại gạch phổ biến hiện nay như gạch men Đồng Tâm, gạch Granite Đồng Tâm đều phù hợp sử dụng cho gia chủ mệnh Thổ. Mệnh Thổ tượng trưng cho “đất” nên những vật liệu có nguồn gốc từ đất đá thường hỗ trợ rất tốt cho người mệnh Thổ.

2. Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ cần tránh điều gì?

Tương tự với màu tương sinh thì luôn có màu tương khắc. Mệnh Thổ vốn tương khắc với mệnh Mộc nên hạn chế dùng màu sắc xanh lá cho gạch lát nền nhà của gia chủ mệnh Thổ.

gach lat nen cho nguoi menh tho 3
Hạn chế chọn tone màu xanh kho tìm mua gạch lát nền cho người mệnh Thổ

Việc sử dụng màu tương khắc dễ dẫn đến những tai ương, vận hạn cho người sống trong nhà. Đặc biệt theo quan niệm Phong thủy, “cây hút dinh dưỡng của đất” nên nếu sử dụng màu sắc, vật liệu liên quan đến mệnh Mộc sẽ làm sức khỏe của người mệnh Mộc trở nên suy yếu. Nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Chính vì vậy khi chọn gạch lát nền cần đặc biệt tránh gạch có màu xanh lá hay họa tiết cây cối, hoa lá.

3. Mẫu gạch lát nền cho người mệnh Thổ rước tài lộc đầy nhà

Showroom Hải Linh xin giới thiệu đến bạn những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ. Gạch Đồng Tâm không chỉ có chất liệu bền đẹp mà còn có giá cả hợp lý, đồng thời mẫu mã sang trọng, hiện đại.

Việc kết hợp yếu tố chất liệu, màu sắc và hoa văn là vô cùng quan trọng. Bạn nên sử dụng gạch Granite họa tiết vân đá kết hợp với sắc hồng, kem cho gia chủ mệnh Thổ. Mẫu gạch đáp ứng được tiêu chí này là 0606PLATINUM002 hồng vân đá và 6060PLATINUM003 kem vân đá.

gach lat nen cho nguoi menh tho 6060 platinum 002
Mẫu gạch Đồng Tập 0606PLATINUM002 hồng vân đá dành cho gia chủ mệnh Thổ

gach lat nen cho nguoi menh tho 6060 platinum 003
Mẫu Gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM003 kem vân đá dành cho gia chủ mệnh Thổ

>>> Xem thêm : Không gian sống SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP cùng bộ sưu tập tập PLATINUM gạch Đồng Tâm

Bên cạnh đó còn một số mẫu gạch khác có sắc vàng nâu, vàng thổ, đỏ cũng có thể tham khảo để lát nền cho các vị trí khác nhau như phòng ngủ, phòng bếp, tiền sảnh, sân thượng…

gach lat nen cho nguoi menh tho granite binthuan
Mẫu Gạch đồng tâm 6060BINHTHUAN003 nằm trọng bộ sưu tập gạch granite Bình Thuận

gach lat nen cho nguoi menh tho gach men gach granite 40x40
Mẫu Gạch Đồng Tâm COTTOLA nằm trọng bộ sưu tập gạch granite

gach lat nen cho nguoi menh tho dong tam 428
Mẫu Gạch Đồng Tâm 40×40 – 428 nằm trong bộ sưu tập gạch Ceramic trơn 1 màu

gach lat nen cho nguoi menh tho dong tam lang 475
Mẫu Gạch Đồng Tâm 40×40 – 475 thuộc bộ sưu tập GẠCH CERAMIC - LÁNG

gach lat nen cho nguoi menh tho gach dong tam 40x40 cotto
Mẫu Gạch Đồng Tâm 40×40 – COTTO 

Trên đây là những chia sẻ giúp gia chủ mệnh Thổ chọn gạch lát nền thích hợp với bản mệnh theo thuật Phong thủy. Ngoài ra nếu quý bạn đọc có nhu cầu trực tiếp thăm quan sản phẩm có thể đến đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ngay hôm nay. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách!

Biên tập viên: Gạch Đồng Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây