Cách phối màu gạch lát nền với màu tường đẹp trong phòng khách

09/12/2017
Cách phối màu gạch lát nền với màu tường đẹp trong phòng khách bạn sẽ chọn gạch lát nền loại nào tốt nhất hãy cùng khám phá ngay sau đây để hiểu rõ hơn về cách làm

Màu sắc trong thiết kế nội thất, kiến trúc nhà ở là yếu tố quan trọng. Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ thể hiện ở kiến trúc ngôi nhà đẹp mà còn thể hiện ở cách phối màu gạch lát nền với màu tường trong không gian. Việc kết hợp được màu sắc hài hòa giữa gạch lát nền với màu tường sẽ mang lại không gian hài hòa, dễ chịu, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong

-         Đối với phòng khách sơn tường tông màu trắng, kem thì nên lựa chọn gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 6060HAIVAN004-FP, mẫu gạch này có nền màu sáng, kích thước phổ thông, bề mặt vân đá được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của cảnh Hải Vân. Gạch 6060HAIVAN004-FP được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu cho tới công đoạn đưa ra thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Lớp men sáng bóng hoàn hảo nên có thể lau sạch hoàn toàn rửa dễ dàng, chống trơn trượt, có tính kháng khuẩn cao. Mẫu gạch này kết hợp với màu sơn tường trắng kem sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên bắt sáng hơn, rộng rãi.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong 6060haivan006

Sơn tường màu sáng nên kết hợp với mẫu gạch có bề mặt snasg màu, ít hoa văn

-         Đối với phòng khách sơn tường màu đen thì nên lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm 6060HAIVAN007-FP, sự kết hợp với những viên gạch lát nền có màu sắc đen vân đá là sự kết hợp tuyệt vời. Gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN007-FP được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.  Lớp men sáng bóng hoàn hảo nênpp có thể lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng, chống trơn trượt và còn có tính kháng khuẩn cực cao, sản phẩm mang vẻ đẹp và cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên cảnh Hải Vân. Màu sơn tường và màu gạch lát nền là hai tông màu đồng điệu nhau, ngôi nhà trở nên tinh tế cho lựa chọn này.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong 6060haivan007

Gạch tối mầu tạo điểm nhấn và độ ấn tượng cho phòng khách nhiều ánh sáng

-         Khi gạch lát nền với màu tường có cùng tông thì đây là một cách phối màu an toàn nếu như bạn lo lắng việc kết hợp lệch tông sẽ khiến ngôi nhà trở nên “lòe loẹt”. Với cách phối này, để tránh cảm giác đơn điệu nhà chán bởi sự “một màu” thì bạn có thể sử dụng cùng một màu sơn thống nhất. Tuy nhiên riêng với gạch lát nền Đồng Tâm DTD6060CARARAS002-FP thì tùy vào chức năng sử dụng, diện tích căn phòng mà thay đổi kích thước, cách phối đồ nội thất sao cho phù hợp và đem đến cảm giác hài hòa.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong 6060cararas

Màu tường với màu gạch lát nền cùng tông mang đến không gian hài hòa, dịu dàng

Trên đây là gợi ý cách phối màu gạch lát nền với màu tường cho khách hàng tham khảo. Và khách hàng hãy luôn lưu ý rằng đây chính là nguyên tắc quan trọng trong việc phối mày vì dù thế nào thì gạch lát nền cũng phải đảm bảo được khả năng chống bám bẩn, chống thấm, không bị bay màu theo thời gian và an toàn cho người sử dụng. Để đáp ứng được những tiêu chí đó thì gạch Đồng tâm chính là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng. Khách hàng đến trực tiếp 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để có cảm nhận trực tiếp về mẫu gạch lát nền. Liên hệ hotline: 024 3853 6655 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây