Vì sao nhiều nhà mua gạch ốp lát giả gỗ thương hiệu Đồng Tâm ?

27/03/2017
Vì sao nhiều gia đình mua gạch ốp lát giả gỗ hay gạch Đồng Tâm giả vân gỗ để sử dụng cho công trình nhà mình, hãy cùng các chuyên gia của showroom Hải Linh tìm hiểu lý do nhé.

Hiện nay, gạch Đồng Tâm cung cấp ra thị trường nhiều chủng loại gạch, phong phú cả về mẫu mã và chất lượng. Gạch ốp lát giả gỗ, vân gỗ của Đồng Tâm là một trong những mẫu gạch được các gia đình Việt khá ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn cho công trình của mình.

Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu lý do các gia đình Việt yêu thích mẫu gạch ốp lát giả gỗ Đồng Tâm ngay sau đây.

anh lat nen van go

1. Gạch ốp lát giả gỗ thương hiệu Đồng Tâm có chất lượng vượt trội

Gạch ốp lát giả gỗ Đồng Tâm sở hữu những tính năng nổi trội như không cháy, khả năng chịu nhiệt tốt, cường độ uốn cao, không bị phai màu dưới các tác động của môi trường như nắng hay độ ẩm,… Không giống với sàn gỗ tự nhiên, nền nhà sử dụng gạch lát Đồng Tâm giả gỗ có khả năng chống lại sự bào mòn rất cao khi bề mặt có sự cọ sát, va đập. Bên cạnh đó thì sử dụng gạch lát nền giả gỗ Đồng Tâm cũng giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn so với việc sử dụng loại gỗ lát sàn tự nhiên. Do đó, lựa chọn mẫu gạch giả gỗ của Đồng Tâm cũng là một cách tiết kiệm chi phí thông minh cho công trình. Bên cạnh đó, quá trình sử dụng gạch Đồng Tâm cũng lau chùi, bảo dưỡng dễ dàng hơn so với loại sàn gỗ.

2. Gạch ốp lát giả gỗ Đồng Tâm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian sống

Độ hút nước của gạch ốp lát Đồng Tâm giả gỗ cũng rất thấp nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại gạch này để sử dụng cho các khu vực có độ ẩm cao như phòng vệ sinh, phòng bếp hay ban công. Với lợi thế thích hợp với nhiều không gian, gạch ốp lát vân gỗ Đồng Tâm giúp bạn có thể đồng bộ hóa không gian dễ dàng, mang lại cảm giác trải rộng, nối liền cho các không gian trong nhà. Tránh việc phải sử dụng nhiều loại vật liệu lát nền khác nhau, việc này cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn.
>>Xem thêm bài viết: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/4-mau-gach-dong-tam-van-go-sang-trong-gan-gui-thien-nhien-355.html

3. Gạch ốp lát Đồng Tâm giả gỗ hiệu quả trong việc nâng cao tính thẩm mỹ

gach lat nen dong tam van go

Về mặt thẩm mỹ, các vân gỗ giả trên gạch lát nền Đồng Tâm được thiết kế phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay và thị hiếu người tiêu dùng. Các vân gỗ được thiết kế và thể hiện hết sức tinh tế, sang trọng nhằm mang đến cho công trình tính thẩm mỹ cao nhất. Các gam màu của dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm này mang lại cảm giác ấm áp nhưng không hề kém phần sang trọng.

Với tiêu chuẩn sản xuất khắt khe và nghiêm ngặt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của gạch Đồng Tâm giả gỗ cũng như giá cả phải chăng với mặt bằng chung thu nhập của các gia đình Việt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây