Vì sao gạch ốp lát Đồng Tâm được nhiều người ưa chuộng?

20/05/2016
Gạch ốp lát Đồng Tâm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn với người dùng và độ bền cao, tính năng vượt trội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà khách hàng cảm thấy gặp không ít khó khăn do không biết nên chọn gạch ốp lát của hãng nào và mua ở đâu tin cậy. Vì sao gạch Đồng Tâm được nhiều người ưa chuộng?

bst gach men gach granite langlibang1

+ Gạch Đồng Tâm có chất men tốt, độ bền cao

Gạch lát Đồng Tâm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, men Nano nung nên gạch không chỉ có khả năng kháng khuẩn hiệu quả mà đồng thời còn tăng độ bền cho sản phẩm, tăng thêm 20% độ bóng sáng, gạch không bị trầy xước, không nứt… gạch luôn bóng đẹp cùng với thời gian.

+ Gạch Đồng Tâm có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian

Hiện nay, gạch ốp lát Đồng Tâm là một trong những tên tuổi lớn vớ độ uy tín cao và được khách hàng tin dùng. Mẫu mã của gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch lát nền Đồng Tâm đa dạng và phong phú chính là một trong những lý do khiến khách hàng ưa thích lựa chọn thương hiệu Đồng Tâm. Sự phong phú, đa dạng của gạch Đồng Tâm được thể hiện ở cả số lượng chủng loại gạch, kích thước, loại men, hoa văn và màu sắc.

Bởi vậy, bạn đang cần tìm gạch ốp lát cho công trình quy mô lớn nhỏ ra sao cũng vô cùng đơn giản để lựa chọn sản phẩm gạch Đồng Tâm phù hợp nhất với nhiều mẫu mã như vậy. Mẫu mã đa dạng và đẹp mắt chính là một trong những lợi thế lớn của gạch ốp lát Đồng Tâm so với những thương hiệu khác trên thị trường. Dựa trên kiến trúc ngôi nhà, mục đích sử dụng, sở thích,….

gach dong tam cho nha bep212

+ Gạch Đồng Tâm an toàn cho người dùng

Gạch ốp lát Đồng Tâm không những được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã mà chất lượng của gạch tốt mà còn đảm bảo tính thân thiện người sử dụng. Hơn nữa, công nghệ men Nano được ứng dụng trên gạch Đồng Tâm đem đến khả năng kháng khuẩn hiệu quả, hạn chế sự xuất hiện của vi khuẩn, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

+ Giá thành của gạch Đồng Tâm rấ hợp lý

Nếu đem so sánh với các hãng gạch ốp lát cùng loại trên thị trường Việt Nam hiện nay thì bạn có thể xem thêm một số mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được đánh giá là có giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình. Tùy vào mục đích sử dụng, màu sắc yêu thích, điều kiện tài chính mà các bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp.

Để mua được gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng với giá thành hợp lý, các bạn có thể tham khảo showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh. Chúc các bạn chọn gạch Đồng Tâm thành công!

>> Sân vườn tỏa nắng với gạch Đồng Tâm 40x40 trong BST 40X40SUN 001–002

>>Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây