Trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường “siêu đẹp” mà ai cũng mê

22/10/2015
Hướng dẫn Trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường để đảm bảo được cả về mặt thẩm mĩ và phong thủy. Xem ngay cách chọn gạch ốp lát dưới đây để có phòng khách đẹp

pm trang tri phong khach bang gach op tuong

Trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường - Đây đang là xu hướng trang trí hot nhất, tiết kiệm nhất và mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo tinh tế.

Hiện nay, thị trường nội thất rất nhộn nhịp với vô vàn những lựa chọn gạch ốp lát khác nhau. Trong đó, có khá nhiều người sử dụng các loại gạch kính đồng tâm để ốp lát cho phòng khách của mình thêm đẹp. Các loại gạch Đồng Tâm cũng có vô vàn những mẫu mã và chủng loại khác nhau phù hợp với gu thẩm mĩ khác nhau của nhiều người. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn cách lựa chọn gạch ốp lát cho phòng cách hiệu quả nhất.
 
>>Xem ngay: Mẫu gạch ốp tường phòng khách độc đáo và ấn tượng

1. 1. Cách chọn gạch trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường đẹp

Những cách chọn này sẽ giúp bạn có được mẫu gạch đẹp, độc đáo mà phù hợp với phòng khách muốn trang trí.

Chọn gạch theo kích cỡ

Để chọn được kích cỡ gạch phù hợp bạn cần căn cứ vào diện tích của phòng khách muốn trang trí. Thông thường phòng khách có diện tích lớn sẽ trang trí bằng gạch có kích cỡ lớn. Phòng khách có diện tích nhỏ sẽ trang trí bằng gạch có kích thước nhỏ.
 
kt trang tri phong khach bang gach op tuong
 
Nếu tường nhỏ mà chọn gạch quá lớn sẽ gây khó khăn cho quá trình thi công vì bạn cần phải cắt gạch. Ngược lại, nếu tường quá lớn mà chọn gạch quá nhỏ cũng khiến mất nhiều thời gian cho việc ốp lát. Trước khi mua gạch bạn cần tiến hành đo đạc kỹ lưỡng diện tích phòng khách trước. Chọn kích cỡ gạch rất quan trọng trong việc Trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường khoa học.

Màu sắc của gạch ốp tường

Chọn màu sắc gạch cũng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tổng thể không gian phòng khách. Bạn có thể chọn màu sắc gạch đồng nhất với phong cách thiết kế hoặc đồng nhất với gạch lát nền để tạo sự đồng bộ cho phòng khách. Tuy nhiên, việc phối màu cũng có khi gặp chút khó khăn vì thế bạn cần tìm đến sự tư vấn của chuyên gia.
 
 
Hơn nữa, chọn gạch có màu sắc theo phong thủy phù hợp với cung- mệnh của chủ nhà cũng được nhiều người áp dụng. Chủ nhà mệnh kim nên lựa chọn loại gạch ốp màu trắng, mệnh hỏa nên chọn loại gạch ốp màu đỏ, mệnh mộc nên chọn loại gạch ốp màu xanh lá cây, mệnh thủy nên chọn loại gạch màu xanh nước biển.

2. 2. Trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường chất lượng bằng mẫu nào

Những mẫu gạch này không chỉ ghi điểm ở màu sắc, họa tiết, đặc điểm mà còn khiến cho phòng khách thêm phần độc đáo ấn tượng hơn nhiều.

Trang trí bằng gạch men

 
image001 2

Hiện nay, cũng có khá nhiều người chọn gạch men đồng tâm có tên là ceramic để ốp tường. Đây là loại gạch men bóng nên có ưu điểm là nhiều màu sắc, hoa văn đẹp vô cùng và hơn nữa nó không hề bị bám bẩn. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn hoa văn giả gỗ sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên ấm áp hơn.

Trang trí cho phòng khách bằng gạch tranh

Gạch tranh cũng là một trong những lựa chọn khá thú vị để trang trí cho phòng khách thêm sinh động, ấn tượng. Bạn cũng có thể chọn những loại tranh phong cảnh hoặc thư pháp giúp bạn thư giãn và giải trí sau khi làm việc hay học tập rất căng thẳng. Ngoài ra, việc trang trí những bức tranh đó giúp cho những vị khách đến nhà bạn cảm nhận được không khí ấm cúng, tươi vui từ gia chủ. Đó là một cách tiếp cận thiên nhiên rất hay. Cách Trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường giá rẻ được nhiều người lựa chọn vì chúng vừa tiết kiệm, vừa lâu dài.
 
trang tri phong khach bang gach tranh op tuong

Tùy vào khả năng tài chính của bạn mà bạn có thể chọn những loại gạch ốp lát khác nhau, đẹp hay xấu phụ thuộc vào gu thâm mĩ của bạn. Nếu thấy quá khó khăn trong việc chọn lựa, bạn có thể nhờ những nhân viên tư vấn của các Đại lý gạch đồng tâm tư vấn giúp bạn, hoặc nhờ những kỹ sư xây dựng thi công công trình của bạn.

Mẫu gạch ốp giả đá ấn tượng

Mẫu gạch giả đá cũng là sự lựa chọn phù hợp cho trang trí phòng khách. Mẫu gạch này ghi điểm ở sự tinh tế, độc đá và sang trọng. Từng đường vân đá nổi bật, ấn tượng nên chúng được lựa chọn nhiều nhất.
Trên đây là cách Trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường và các mẫu gạch đẹp nhất, ấn tượng nhất được nhiều người lựa chọn. Không gian phòng khách sang trọng, tinh tế hơn nhiều chắc chắn sẽ khiến phòng khách thêm phần độc đáo. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm tốt, mẫu mẫ đẹp hãy đến với chúng tôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây