Nhà đẹp và sang với gạch ốp tường Đồng Tâm cao cấp và ấn tượng

06/03/2017
Hiện nay của các gia đình không chỉ ưa chuộng sử dụng gạch lát Đồng Tâm để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn lựa chọn gạch ốp Đồng Tâm để ngôi nhà được bảo vệ toàn vẹn hơn.

Việc lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho ngôi nhà ngày càng trở nên phổ biến. Vậy nên nên thiết kế và lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho ngôi nhà thực sự đẹp mắt, sang trọng và có thể ngăn chặn nấm mốc xuất hiện trên tường?

Vì sao nên chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho ngôi nhà của bạn?

17 mau gach op tuong phong khach dep chuan xu huong 2021 37

+ Ngôi nhà của bạn sẽ đa dạng sắc màu hơn khi sử dụng gạch ốp Đồng Tâm. Sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm sẽ đem đến những nét đẹp riêng thay vì sau một thời gian sử dụng sơn trở nên cũ kỹ và bị bong tróc màu. Gạch Đồng Tâm được thiết kế với đường nét vân gạch đẹp khỏe, màu sắc đa dạng, đem đến điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

+ Gạch ốp tường Đồng Tâm không chỉ đẹp mà còn được đánh giá cao bởi khả năng chống bám dính, giúp bức tường luôn được sạch sẽ, không bị rêu bám dính.

+ Gạch Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại, đáp ứng theo chuẩn Châu Âu với sản phẩm sở hữu nhiều tính năng như không bị biến đổi màu theo thời gian, có khả năng chịu lực cao và đặc biệt có độ thấm nước cực thấp giúp cho gạch có bề mặt luôn khô ráo.

+ Nền nhà, tường nhà bạn sẽ luôn khô ráo vào những ngày thay đổi thời tiết ẩm ướt với khả năng chống hút ẩm cao.

+ Không chỉ đa dạng về mẫu mã và kích thước, gạch ốp Đồng Tâm còn được thiết kế có độ nhám để hạn chế xảy ra trơn trượt. Những kích thước gạch ốp Đồng Tâm được ưa chuộng phải kể đến như gạch Đồng Tâm 30x60, gạch Đồng Tâm 25x60, gạch Đồng Tâm 40x80.

+ Với thời tiết thất thường như tại Việt Nam thì việc nắng gắt về mùa hè cũng sẽ không khiến gạch ốp Đồng Tâm dù ốp trong hay ốp ngoài có hiện tượng hấp thụ nhiệt hay bị nẻ. Gạch ốp tường Đồng Tâm đem đến cho ngôi nhà một không gian thoáng mát.

+ Gạch ốp tường Đồng Tâm còn có khả năng chống ăn mòn tốt và kháng khuẩn cao. Lựa chọn gạch Đồng Tâm để ốp tường cũng như gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà vệ sinh đều là sự lựa chọn tốt. Bởi phòng vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa.

+ Phối hợp giữa gạch ốp tường Đồng Tâm và gạch lát nền Đồng Tâm là sự kết hợp hoàn hảo nhất, tạo nên sự đồng chất và hòa quyện với nhau, đem lại sự sang trọng và phong cách riêng cho ngôi nhà bạn.

Mua gạch ốp tường Đồng Tâm ở đâu?

gian hang cty dong tam

>>Xem ngay: 10 mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm ĐẸP - ĐỘC - LẠ & GIÁ TỐT nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm. Trong đó, có nhiều đại lý đạt chất lượng và cũng có những đại lý buôn gian bán lận vì thế khiến khách hàng cảm thấy không ít hoang mang. Làm thế nào để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất? Mua gạch ốp tường Đồng Tâm ở đâu? Đó là những mối quan tâm chung của nhiều khách hàng.

Hải Linh đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên google và được đánh giá là điểm đến tin cậy của hầu hết các khách hàng khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm là đại lý gạch Đồng Tâm uy tín và chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp khách hàng sở hữu mẫu gạch mong muốn một cách nhanh nhất. Các sản phẩm gạch ốp lát của Hải Linh đều ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật để khách hàng hiểu biết tổng quan nhất về sản phẩm. Là đại lý gạch Đồng Tâm cấp 1, Hải Linh luôn đặt yêu cầu của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm gạch Đồng Tâm cũng như dịch vụ xin vui lòng truy cập website: gachdongtam.vn hoặc 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây