Ngôi nhà vừa đẹp vừa an toàn với gạch lát nền chống trơn Đồng Tâm

05/07/2018
Tiêu chí đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn hiện đang là xu hướng hướng tới trong lĩnh vưc xây dựng. Gạch lát nền chống trơn Đồng Tâm là một trong những lựa chọn số 1 đáp ứng tiêu chí đẹp vừa an toàn

Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm gạch với mẫu mã, thiết kế khác nhau. Tuy nhiên với những không gian đặc thù như nhà tắm, nhà bếp thường xuyên ẩm ướt thì cần phải chọn đúng mẫu gạch lát nền chống trơn. Gợi ý những bộ sưu tập gạch lát nền chống trơn của thương hiệu Đồng Tâm dưới đây sẽ giúp ngôi nhà của bạn vừa đẹp lại an toàn.

1. Những nguy hiểm khi không sử dụng gạch lát nền chống trơn

Sàn nhà ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm, sân vườn hay sân thượng rất dễ xảy ra tình trạng trơn trượt gây nguy cơ té ngã cho không chỉ người già, trẻ nhỏ mà bất cứ ai trong gia đình. Những vụ tai nạn có thể gây ra tình trạng bầm tím, gãy tay chân thậm chí nguy hiểm đến tính mạng nếu như không may đầu va chạm mạnh xuống đất hoặc va đậm vào đồ vật xung quanh.

Nhìn thấy những rủi ro do bề mặt gạch ốp lát trơn trượt, thương hiệu gạch Đồng Tâm đã cho ra đời những bộ sưu tập gạch có độ nhám cao phù hợp với không gian có độ ẩm và đặc biệt thích hợp với khí hậu Việt Nam trong mùa nồm. Những mẫu gạch lát nền chống trơn theo các bộ sưu tập của gạch ốp lát Đồng Tâm không những đóng vai trò quan trọng đảm bảo sức khỏe của người sử dụng mà còn có giá trị cao về mặt thẩm mỹ.

2. Cùng ngắm nhìn những bộ sưu tập gạch lát nền chống trơn Đồng Tâm.

Bộ sưu tập Champa

 

gach dong tam 6060champa002 1

Bộ sưu tập với các mẫu gạch lát nền 60x60cm với các tông màu kem, xám đen cùng vân đá tự nhiên giúp mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho công trình. Với bề mặt gạch lát nền mờ nhàm, chống trơn trượt rất phù hợp sử dụng trong các khu vực như nhà tắm, sân vườn, sân thượng….. Gạch lát nền chống trơn trượt trong bộ sưu tập Champa này chắc chắn sẽ là một ý tưởng lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà đẹp như thơ của bạn.

 

Bộ sưu tập Tây Bắc

gach dong tam 3060 taybac 003 pm

 

Thiết đề đầy tinh tế với sự pha trộn hài hòa của họa tiết vân đá và hiệu ứng gồ ghề chống trơn trượt giúp đem lại trải nghiệm khác lạ khi sử dụng mẫu gạch lát nền chống trơn trong bộ sưu tập Tây Bắc này. Những mẫu gạch được sử dụng phù hợp với tất cả các không gian kiến trúc trong nhà và ngoài trời với kích thước gạch 30x60cm. Với các màu đen, nâu xám tạo nên vẻ đẹp mộc mạc cho ngôi nhà của bạn.

Bộ sưu tập Sahara

 

phong mau gach dong tam 3030sahara004

 

Bộ sưu tập với những mẫu gạch có đường vân tựa như dải cát trắng mượt mà. Bộ sưu tập được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những hình ảnh sa mạc lớn nhất thế giới. Sàn nhà được lát bằng mẫu gạch này như thể được bước trên sóng cát mênh mông bát ngát. Đặc biệt bề mặt gạch lát nền chống trơn trượt thích hợp cho các khu vực như nhà tắm, hồ bơi, lối đi ngoài trời v.v.

Bộ sưu tập The Sea

Bộ sưu tập gạch lát nền chống trơn Đồng Tâm The Sea là những mẫu gạch thiết kế riêng dành cho sân vườn. Đây là khu vực ngoài trời nên dễ bị trơn trượt nên gạch được thiết kế trên nền men mờ hạn chế trơn trượt tối đa, cộng với hoa văn mang hơi thở của biển trời bao la đem đến một cảm giác gần gũi với thiên nhiên . Sử dụng mẫu gạch trong bộ sưu tập này sẽ thổi hồn vào bức tranh sân vườn tươi mới, đầy sức sống.

Quả là không ngớt lời khen dành tặng cho những mẫu gạch lát nền chống trơn trong các bộ sưu tập của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Từng viên gạch như một tác phẩm tuyệt tác từ thiên nhiên được bàn tay thiết kế tài hoa tạo thành. Không gian kiến trúc ngôi nhà vì thế mà sẽ trở nên lung linh hơn trong các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm.

Tất cả mẫu gạch lát nền chống trơn Đồng Tâm đều được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp thăm quan mua sắm và ring về những phần quà vô cùng giá trị trong thời gian khuyến mại này tại cửa Hàng. Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh tự hào cùng kiến tạo nên những không gian an toàn và hoàn mỹ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây