[TƯ VẤN] Chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách ĐẸP MÊ MẨN

09/08/2017
Tư vấn cách Chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách có tính thẩm mỹ cao bên cạnh công năng bảo vệ công trình luôn là mong muốn của mọi gia đình. Giúp phòng khách của bạn mang phong cách sang trọng và quý phái đẹp mê mẩn

1. Hiện nay, gạch ốp tường trang trí phòng khách đang là xu thế được nhiều người lựa chọn để giúp cho không gian phòng khách chở nên đẹp theo phong cách riêng, Hãy Cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu Những ưu điểm và cách chọn Gạch ốp tường trang trí phòng khách Đẹp và Độc đáo cho gia đình bạn nhé.

Ưu điểm của các cách chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách

Trước đây, gạch ốp tường được sử dụng phổ biến cho không gian phòng tắm nhưng hiện nay thì việc sử dụng gạch ốp tường trang trí phòng khách rất thịnh hành. Ốp tường cả mảng lớn hay ốp chân tường đều có những ưu điểm riêng.

1. Ưu điểm việc chọn gạch ốp tuờng trang trí toàn bộ tường phòng khách

Phòng khách sẽ được tôn lên sự đẳng cấp hiệu quả với việc ốp toàn bộ tường phòng khách. Một bí quyết đơn giản là bạn có thể sử dụng ngay gạch lát nền là gạch ốp tường tạo sự hài hòa và thống nhất.

Việc chọn gạch ốp tường trang trí cho toàn bộ phòng khách sẽ giúp cho phòng khách của bạn mang 1 phong cách riêng biệt và những vị khách vào sẽ đánh giá được gia chủ là người sang trọng và phong cách.

gach diem trang tri op tuong dong tam 2560trevn001

Gạch Đồng Tâm 2560TREVN001 giúp không gian phòng khách thêm sang trọng với gạch ốp cùng màu với gạch lát

2. Ưu điểm của việc dùng gạch ốp chân tường trang trí phòng khách

phong mau gach bong dong tam v30

Gạch bông Đồng Tâm V35 giúp phòng khách mới lạ và đẹp mắt, tạo sự hài hoàn với không gian diện tích phòng

Trước đây, các gia đình thường ốp chân tường bằng gạch ốp hoặc gỗ để ốp. Tuy nhiên, với vật liệu gỗ khi ốp sẽ mang lại hiệu quả thấp hơn bởi gỗ không chống được độ ẩm và nấm mốc như gạch ốp tường Đồng Tâm. Hơn nữa, gỗ cũng có giá thành cao hơn.

Sử dụng gạch ốp tường phòng khách sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ cho không gian. Phương pháp này được sử dụng phổ biến hơn các phương pháp khác là do đây là một cách đơn giản để vừa trang trí, vừa bảo vệ tường tránh khỏi bụi bẩn, ẩm thấp như chân tường. Bên cạnh đó, so với việc ốp toàn bộ không gian thì ốp chân tường tiết kiệm hơn do lượng gạch sử dụng ít hơn.

Nên chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách có kích thước, màu sắc và họa tiết ra sao?

1. Kích thước gạch ốp tường trang trí phòng khách thế nào phù hợp?

với mỗi loại kích thước gạch ốp tường trang trí lại sẽ phù hợp với một diện tích phòng khách khác nhau. Gạch ốp được chọn phải có kích thước vừa mắt người nhìn, tạo ra sự hài hòa đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

phong mau gach dong tam d2560caro001

Gạch Đồng Tâm D2560CARO001 kết hợp với các mẫu gạch ốp tường phòng khách khác tạo điểm nhấn độc đáo

Ví dụ với diện tích phòng khách dưới 18m2 thì bạn có thể chọn kích thước gạch Đồng Tâm 40x40 để giúp không gian phòng khách không bị nhỏ đi và chật trội. Với phòng khách rộng hơn, bạn có thể sử dụng các kích thước gạch ốp đa dạng hơn, gạch Đồng Tâm 30x60 được ưa chuộng nhất.

2. Về màu gạch ốp tường trang trí phòng khách

Để có được phòng khách đẹp mà không tốn thời gian và chi phí sửa lại, việc lựa chọn màu sắc của gạch ốp tường dùng để ốp chân tường là yếu tố rất quan trọng. Bí quyết để lựa chọn được màu sắc gạch ốp tường trang trí phòng khách phù hợp?

Đầu tiên, bạn cần để ý đến nội thất của phòng khách có sự hài hòa với gạch ốp tường về cả phong cách, màu sắc. Qua đó, bạn có thể lựa chọn tông màu của gạch ốp chân tường sao cho đồng bộ và tinh tế. Đối với người kinh doanh thì nên chú trọng về vấn đề phong thủy để lựa chọn gạch ốp tường phòng khách hợp mệnh.

phong mau gach op tuong dong tam venus 004

Sự kết hợp giữa màu sắc gạch Đồng Tâm 2540VENUS004, gạch Đồng Tâm 2540VENUS004,… với đồ nội thất tạo không gian phòng khách sang trọng, bắt mắt

Màu sắc gạch ốp tường trang trí cũng sẽ được quyết định bởi diện tích phòng khách. Ví dụ, diện tích phòng khách của bạn nhỏ thì hãy lựa chọn gạch tông màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi hơn, còn nếu như bạn có một phòng khách với diện tích lớn thì bạn có thể thoải mái lựa chọn cả màu tối lẫn màu sáng sao cho phù hợp nhất.

3. Chọn họa tiết gạch ốp tường trang trí phòng khách

Lựa chọn mẫu gạch với đa dạng mẫu mã và phù hợp điều kiện kinh tế của đông đảo gia đình có độ bền cao thì không thể không nói tới hãng Đồng Tâm. Mẫu mã gạch Đồng Tâm đa dạng từ gạch không vân, gạch có vân, gạch giả cổ, gạch giả đá... với kích thước đa dạng, độ bền dài lâu. Bạn hãy đến với Hải Linh để được tư vấn các loại gạch lát nền, gạch ốp tường trang trí phòng khách giá rẻ cho gia đình sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

phong mau gosan11

Gạch Đồng Tâm 4080GOSAN004 - Mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách vân gỗ đang rất hot hiện nay

Để được tư vấn loại gạch ốp tường trang trí phòng khách phù hợp cũng như tham khảo các mẫu gạch ốp lát đẹp, độc đáo, liên hệ ngay với Hải Linh hân hạnh phục vụ quý khách!

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây