Mê mẩn với mẫu gạch ốp ngoại thất đẹp không cưỡng nổi

03/08/2018
Gạch ốp tường ngoại thất đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Với những mẫu gạch ốp tường ngoại thất đẹp mê ly dưới đây chắc chắn các bạn sẽ phải tìm ngay để thi công cho mặt tiền nhà mình.

Có thể ví ngoại thất như là một chiếc áo khoác cho căn nhà. Một chiếc áo lộng lẫy hay không sẽ phụ thuộc vào vật liệu thi công. Dưới đây sẽ là một số mẫu gạch ốp lát ngoại thất đẹp chắc chắn sẽ khiến các bạn mê mẩn.

Nếu như thông thường gia chủ sẽ sử dụng sơn tường để trang trí ngoại thất căn nhà. Tuy nhiên những khuyết điểm như dễ bong tróc, tốn chi phí bảo trì hàng năm đã làm nhiều người không còn mặn mà với việc sử dụng sơn ngoài trời nữa. Và dòng gạch ốp lát ngoại thất ra đời đã trở thành cứu cánh đắc lực cho việc trang trí khu vực ngoài trời này. Những mẫu gạch ốp lát giả gỗ, gạch ốp ngoại thất mosaic hay gạch thẻ, gạch giả đá không những bảo vệ ngôi nhà tốt hơn mà còn đem lại tính thẩm mỹ cực cao cho chiếc áo ngôi nhà đẹp lên bội phần.

1. Gạch thẻ ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ là dòng gạch có kích thước nhỏ theo các thanh hình chữ nhật được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết để trang trí và ốp tường. Gạch thẻ ốp tường ngoại thất với những chất lượng cao vô và cùng bắt mắt sẽ đem đến hiệu quả thi công rất bất ngờ. Do có kích thước nhỏ và độ cứng cao nên gạch thẻ có khả năng bám chắc vào tường nên có khả năng bảo vệ bức tường được tốt hơn. Chính vì thế gạch thẻ là một trong những mẫu gạch ốp ngoại thất được nhiều gia chủ tin dùng.

gach the op ngoai that

Gạch thẻ ốp tường ngoại thất

Với hình dáng nhỏ bế cùng với sự đa dạng chủng loại mà chúng ta có thể sáng tạo bằng cách sử dụng nhiều mẫu gạch thẻ khác nhau để ốp trên tường  hoặc có thể sử dụng làm gạch ốp tường rào với thiết kế hình chữ hoặc nhiều kiểu độc nhất vô nhị đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ có một ngoại thất không giống ai và không thể lẫn vào đâu được với cách thi công bằng mâu gạch ốp ngoại thất này.

2. Gạch ốp tường ngoại thất mosaic

Một mẫu gạch ốp ngoại thất độc đáo nữa mà nhiều người áp dụng là gạch mosaic. Đây cũng là một trong những loại vật liệu xây dựng vô cùng đặc biệt. Các bạn có thể tự ngẫu hứng và sáng tạo theo cách riêng trên bức tường ngoại thất nhà mình.

gach op tuong ngoai that mosaic

Gạch ốp tường ngoại thất mosaic

Khu vực bên ngoài ngôi nhà bạn sẽ trở nên sống động và ấn tượng, thu hút mọi người ngay từ những cái nhìn từ xa. Những bức tường nhà có vẻ đẹp lóng lánh và hài hòa cùng với hiệu ứng từ ánh mặt trời chan hòa tô điểm cho mặt tiền nhà bạn thêm hấp dẫn. Và chắc chắn rằng, mẫu gạch ốp ngoại thất Mosaic cũng có những tác dụng bảo vệ bức tường đặc biệt với lớp tráng kính bên ngoài không thấm nước.

3. Sử dụng gạch vân gỗ ốp tường ngoại thất

Sử dụng gạch men ốp tường ngoại thất đang là xu hướng hiện nay. Với sự phong phú của rất nhiều mẫu mã kiểu dáng gạch men đưa không gian ngoại thất giàu tính nghệ thuật sáng tạo. Với gạch ốp tường giả gỗ đưa đến cho ngôi nhà của bạn kiểu dáng gần gũi mộc mạc, giàu thiên nhiên.

mau gach op ngoai that gia go

Mẫu gạch ốp tường ngoại thất vân gỗ

Từng đường nét tinh tế của vân giả gỗ trên bề mặt gạch ốp ngoại thất làm thành một lớp áo rất cổ điển xen lẫn với sự hiện đại của chất men gạch. Có rất nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng đã sản xuất ra gạch vân gỗ sử dụng cho khu vực ngoài trời trong đó có gạch Đồng Tâm. Những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp say đắm lòng người  với nhiều kích thước như gạch Đồng Tâm 60x60, gạch Đồng Tâm 30x60… được ứng dụng ốp ngoại thất rất phổ biến và hiệu quả. Một thương hiệu gạch Việt, giá cả Việt mà chất lượng vượt trội như gạch Đồng Tâm, các bạn hãy mua sản phẩm và trải nghiệm tính ưu việt theo thời gian sử dụng.

4. Báo giá gạch ốp ngoại thất giả rẻ ở đâu?

Gạch ốp ngoại thất giá rẻ là điều mà rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trên thị trường ma trận gạch như hiện nay thì để tìm được một địa chỉ báo giá gạch ngoại thất chuẩn mà chính hãng rất khó khăn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm đại lý phân phối gạch chính hãng thì hãy đến ngay Showroom Hải Linh. Đây là nhà phân phối gạch ốp ngoại thất chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

showroom gach hai linh

Showroom gạch ốp tường ngoại thất Hải Linh

Đến mua sắm tại đại lý gạch Hải Linh các bạn bỏ tiền ra và được rất nhiều :

- Mua hàng chính hãng, chất lượng cao.

- Cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

- Sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất từ dịch vụ bán hàng, dịch vụ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng, đảm bảo giao hàng chuẩn.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Bạn đang có dự định lựa chọn mẫu gạch ốp ngoại thất thì hãy đến địa chỉ của Showroom Hải Linh tại số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đảm bảo chắc chắn các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua sản phẩm gạch ốp lát tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây