Hải Linh chia sẻ cách chọn gạch Đồng Tâm 30x60 cho phòng bếp

10/04/2017
Gạch ốp lát Đồng Tâm được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu cách chọn mua gạch Đồng Tâm 30x60 cho phòng bếp thêm ấn tượng hơn

Phòng bếp của các gia đình Việt có đặc thù là tương đối nhỏ nên lựa chọn gạch Đồng Tâm 30x60 tương đối phù hợp với diện tích này. Với mức giá phải chăng cùng chất lượng tốt của gạch Đồng Tâm nên đây là thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn. Khi chọn mua gạch Đồng Tâm 30x60 cho phòng bếp cần lưu ý những gì?

Với hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, Hải Linh sẽ chia sẻ với khách hàng những kinh nghiệm hữu ích nhất khi chọn gạch Đồng Tâm 30x60 cho phòng bếp ngay sau đây.

gach dong tam cho nha bep313245

Gạch Đồng Tâm 30x60 phù hợp với diện tích phòng bếp bao nhiêu?

Nếu bạn muốn sử dụng gạch lát nền hay gạch ốp tường có kích thước 30x60 cho bất kỳ không gian nào thì diện tích vẫn là yếu tố cần quan tâm đầu tiên. Gạch Đồng Tâm 30x60 có kích thước tương đối nên phù hợp với những phòng bếp có diện tích khoảng trên 9m2. Đối với những phòng bếp hoặc những diện tích trên 9m2 thì lựa chọn gạch kích thước 30x60 cực kỳ hợp lý. Với kích thước gạch này sẽ giúp không gian của bạn hạn chế số lượng mạch vữa cũng như có được sự sang trọng nhất.

Chọn màu sắc của gạch Đồng Tâm 30x60 cho phòng bếp ra sao?

Gạch Đồng Tâm 30x60 được hãng thiết kế với nhiều hoa văn và màu sắc nên dựa vào sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như phong cách thiết kế của phòng bếp để lựa chọn mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm sao cho phù hợp.

Đối với không gian phòng bếp, gia chủ nên lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng hoặc trung tính để đem đến sự ấm cúng, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm 30x60 này sẽ mang lại cảm giác ngon miệng và tươi vui khi dùng bữa cho các thành viên trong gia đình.

Về họa tiết gạch ốp lát sử dụng cho nhà bếp, bạn nên chọn những họa tiết đơn giản để tránh tạo cảm giác rối mắt.

Gạch Đồng Tâm 30x60 có bề mặt nhám để đảm bảo an toàn

gach dong tam cho nha bep2121

Phòng bếp là khu vực thường xuyên di chuyển cũng như có nhiều nước và dầu mỡ bắn ra nên việc lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cũng cần quan tâm đến yếu tố an toàn. Gạch Đồng Tâm 30x60 được chọn cần có độ nhám hợp lý để chống trơn hiệu quả, đảm bảo an toàn, đặc biệt là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Với khả năng kháng khuẩn của gạch Đồng Tâm 30x60 sẽ giúp sàn bếp và tường bếp của nhà bạn luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó là bề mặt tráng men của gạch Đồng Tâm cũng giúp vệ sinh lau chùi dễ dàng cũng như có bề mặt luôn sáng bóng. Đặc biệt, gạch Đồng Tâm có khả năng chịu lực cao, độ bền tốt và màu sắc bền đẹp cùng thời gian.

Khách hàng có thể đến trực tiếp đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn những mẫu gạch ốp lát có chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất. Mọi thông tin chi tiết về mẫu mã, chủng loại, giá gạch ốp lát Đồng Tâm, liên hệ số hotline 0983.55.44.88 để được nhân viên Hải Linh hỗ trợ nhanh chóng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây