Hải Linh - Đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội cam kết bán hàng chính hãng

18/08/2018
Đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội bán hàng đúng hãng ở đâu là điều mà nhiều người tìm kiếm. Showroom Hải Linh cam kết hàng chất lượng chính hãng với giá ưu đãi nhất hiện nay. Đây sẽ là địa chỉ cần tìm để mua gạch ốp lát Đồng Tâm cho công trình của mình.

Đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội bán hàng đúng hãng ở đâu là điều mà nhiều người tìm kiếm. Showroom Hải Linh cam kết hàng chất lượng chính hãng với giá ưu đãi nhất hiện nay. Đây sẽ là địa chỉ cần tìm để mua gạch ốp lát Đồng Tâm cho công trình của mình.

ới việc mở rộng thị trường rộng khắp đất nước nên nhiều đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội xuất hiện. Vì thế, việc nhiều cửa hàng không chính thống của Đồng Tâm khiến nhiều khách hàng không biết mua sản phẩm gạch ở đâu cho đúng hãng. Showroom Hải Linh cam kết bán gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng đang có nhu cầu về gạch.

1. Showroom Hải Linh - Đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội uy tín 

Việc mở rộng phân phối sản phẩm gạch Đồng Tâm tại Hải Linh đã giúp người tiêu dùng tiếp cận gần hơn với một dòng gạch ốp lát cao cấp chất lượng. 

Trong rất rất nhiều đại lý phân phối gạch Đồng Tâm thì Showroom gạch Hải Linh lại được đông đảo người tiêu dùng đặt chân mua sắm. Đó là khẳng định sự uy tín của đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội này. 

dai ly gach dong tam chinh hang

Showroom Hải Linh - Đại lý Gạch Đồng Tâm tại Hà Nội Uy TÍn

Điều khác biệt khi được mua gạch ốp lát tại Showroom hải Linh so với những đại lý gạch Đồng Tâm khác: 

- Cam kết bán gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng, chuẩn chất lượng nhất. 

- Shoroom Hải Linh luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất, mẫu mã đa dạng nhất. 

- Cam kết báo giá gạch Đồng Tâm chính xác, cạnh tranh nhất tại từng thời điểm biến động. 

- Dịch vụ khách hàng tận tình nhất. Khi đến mua sắm tại Showroom Hải Linh, khách hàng không những được ngắm tận mắt những sản phẩm gạch tại cửa hàng mà còn được tư vấn những mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. 

Nói tóm lại, không phải 10, 100, 1000 mà hàng triệu triệu người tiêu dùng đã trở thành khách hàng mua sắm tại đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh. Và cũng không chỉ cung cấp các mẫu gạch lát cho các hộ dân , các công trình ở Hà Nội mà đông đảo khách hàng ở các tỉnh thành lân cận cũng tin tưởng mua sản phẩm tại Hải Linh. Chất lượng, uy tín, chu đáo, tận tình đã tạo nên vị trí số 1 của đại lý gạch Đồng Tâm ở Hà Nội nói riêng và ở cả miền Bắc nói chung. 

2. Dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm tại Đại lý gạch Hải Linh 

Gạch Đồng Tâm là loại gạch ốp lát có chất lượng cao trong dòng thương hiệu gạch Việt. Những viên gạch đã được nghiên cứu thử nghiệm khẳng định được khả năng chịu những tác động của ngoại lực lớn. Bề mặt men gạch chống mài mòn và trầy xước tối đa, đảm bảo độ bền của viên gạch theo năm tháng dưới tác động của ngoại cảnh. 

Gạch ốp lát Đồng Tâm có sự đa dạng về mẫu mã , hoa văn, màu sắc phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu của không gian, phong cách, sở thích của nhà ở và gia chủ. 

Chính những ưu điểm và giá gạch phù hợp đã đưa gạch ốp lát Đồng Tâm đến với nhiều công trình xây dựng dân dụng và công trình xây dựng lớn ở trong nước cũng như trên thế giới. 

Nắm bắt được thị hiếu của các gia chủ Việt, đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội Hải Linh đã trở thành kênh phân phối tất cả các mẫu gạch Đồng Tâm: gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch lát sân vườn, gạch ngói Đồng Tâm và đa dạng kích thước từ kích thước gạch 20x20 cho đến những mẫu gạch có kích thước lớn 100x10. Đến với Showroom Đồng Tâm, quý khách hàng thỏa sức lựa chọn gạch ốp lát phù hợp nhất với ý tưởng thi công công trình. 

phong bo suu tap d3060 retro 001 0 1

Không gian cổ điển cùng gạch ốp lát Đồng Tâm

Nếu công trình nhà bạn hướng đến phong cách cổ điển thì hãy lựa chọn các mẫu gạch trong BST Retro (D3060RETRO001, 3060RETRO001, 3060RETRO002). Tham khảo thêm những mẫu gạch Đồng Tâm theo phong cách Restro. 

gach men gach granite pp havan 0

Mẫu gạch 3045HAIVAN002

Nhà ở đậm phong cách gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm trong các BST Đồng Nội, Hải Vân, Tây Bắc v.v. (3060TAYBAC001-04; 6060HAIVAN004….) 

phong bo suu tap 3060 fashion 001 0

Không gian độc đáo với gạch ốp lát phòng khách Đồng Tâm

Hay tạo nét hiện đại độc đáo với gạch ốp lát của các BST COTON, PROXY, AMBER v.v. 
Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/hai-linh-dai-ly-gach-dong-tam-tai-ha-noi-cam-ket-ban-hang-chinh-hang-542.html

Hãy đến ngay Showroom Hải Linh để sáng tạo không gian nhà ở cùng những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm tuyệt đẹp như trên nhé. 
Website: https://gachdongtam.vn/

Biên tập viên: Gạch Đồng Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây