Gợi ý biến tấu gạch lát Đồng Tâm tạo phong cách nhà độc đáo

27/04/2017
Gạch Đồng Tâm được lựa chọn cho nhiều không gian kiến trúc và gạch lát Đồng Tâm chính là điểm nhấn quan trọng nhất. Cùng biết tấu gạch lát tạo phong cách độc đáo nào.

Để tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà thì gạch lát nền chính là điểm cuốn hút đầu tiên nên cạnh yếu tố trần nhà, tường nhà hay các đồ nội thất sang trọng. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để biến tấu ngôi nhà mang phong cách độc đáo đơn giản với gạch ốp lát Đồng Tâm để đón mùa hè mới sắp đến.

Xu hướng mộc mạc và cổ điển luôn lên ngôi

gach lat dong tam van go

Với phong cách thiết kế cổ điển, gia chủ sử dụng thiết kế nền nhà theo lối cổ điển mộc mạc là sự kết hợp vô cùng lý tưởng. Với nền nhà mang phong cách này, bạn có thể kết hợp những viên gạch lát Đồng Tâm nhỏ như gạch Đồng Tâm 40x40 với những viên gạch kích thước lớn như gạch Đồng Tâm 50x50, gạch Đồng Tâm 60x60 cùng với những đồ nội thất đậm chất mộc mạc khác sẽ đem đến cho ngôi nhà tính thẩm mỹ cao và một phong cách rất cổ điển.

Thử kết hợp nhiều loại gạch khác nhau

gach dong tam cao cap

Việc kết hợp nhiều loại gạch ốp lát khác nhau cũng là ý tưởng khá tạo bạo. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận để tránh khiến căn phòng trở nên rối mắt hơn do không biết cách kết hợp loại gạch và màu sắc. Do đó, hãy kết hợp những viên gạch có cùng kiểu dáng, hình khối phức tạp với nhau. Hoặc bạn có thể sử dụng gạch Đồng Tâm với 2 tone màu đan xen để tạo thành những hình khối có chủ đích và tạo ấn tượng đặc biệt.

Điểm nhấn cho cả căn phòng

cach nhan biet gach op kem chat luong

Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp 2 nguyên liệu giống nhau hay 2 nguyên liệu khác nhau trong cùng một không gian. Điển hình như việc kết hợp gạch lát với gỗ ván ép, gạch với gạch, gỗ với gỗ,…. Không gian cũng sinh động lên đáng kể với việc bạn tạo các đường biên hoặc đường viền ngăn cách trong phòng.

Thảm gạch sang trọng và dễ kết hợp

Thảm sàn nhà thường gợi liên tưởng đến các loại vải bằng bông, bằng lông êm ái, chứ ít khi nghĩ đến thảm sàn nhà bằng gạch. Với một chút khéo léo và tinh tế, bạn có thể thiết kế những viên gạch nhỏ bé thành hình chữ nhật lớn tương tự như tấm thảm trải sàn lớn bằng các vật liệu khác vậy. Cách sử dụng gạch lát nền kiểu này có tác dụng làm điểm nhấn và tạo sự tương phản cũng như bổ sung màu sắc cho toàn bộ căn phòng.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn biến tấu không gian kiến trúc ngôi nhà với gạch lát Đồng Tâm hiệu quả. Để được tư vấn về gạch lát nền phù hợp không gian kiến trúc hãy đến với Showroom Gạch ốp lát Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn và xem trực tiếp sự lựa chọn của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây