Giải đáp có nên ốp gạch tường phòng không? Lợi ích như thế nào?

06/07/2017
Gạch ốp lát hiện nay là vật liệu được sử dụng cho mọi công trình. Tuy nhiên với mong muốn tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình phân vân liệu có nên ốp gạch tường phòng không?

Gạch ốp lát được sử dụng ở mọi công trình lớn nhỏ hiện nay để nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo độ bền đẹp. Gạch ốp tường sẽ giúp cho không gian sống có tính thẩm mỹ cao, sạch sẽ và phù hợp với những xu hướng thiết kế kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, sử dụng gạch ốp sẽ khiến chi phí hoàn thiện tăng lên, nhiều gia đình khá đau đầu với câu hỏi có nên ốp tường phòng không? Hãy cùng đại lý gạch ốp lát Hải Linh tìm hiểu những lý do nên sử dụng gạch ốp cho tường các phòng ngay sau đây.

1. Công năng của gạch ốp tường

phong mau gach dong tam 60 60 6060classic010

Với loại gạch ốp cao cấp, chất lượng sẽ giúp không gian sử dụng nghiễm nhiên trở nên có giá trị và khẳng định được đẳng cấp của chủ nhân. Do đó, bạn đừng nên băn khoăn có nên ốp tường phòng không?

Gạch ốp tường Đồng Tâm hiện nay rất được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc, hoa văn, họa tiết để khách hàng lựa chọn, giúp không gian sử dụng gạch ốp trở nên sinh động và có tính thẩm mỹ cao.

+ Nếu có nhu cầu trang trí cho tường như dán, vẽ hay treo các đồ vật thì không lo bức tường ốp gạch bị ảnh hưởng, xuất hiện các hiện tượng bong tróc, nứt nẻ nên ưu việt hơn so với sử dụng sơn.

+ Khác với sơn nước, gạch ốp Đồng Tâm sẽ đem đến cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm giác mới mẻ, sạch sẽ với những bức tường không bị ẩm mốc, ngả màu,…

+ Tường ốp gạch cũng dễ vệ sinh, lau chùi hơn.

Với nhiều công dụng như vậy, gạch ốp tường nhanh chóng trở thành loại vật liệu được sử dụng phổ biến, dùng được với mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng bếp cho đến hành lang,…

2. Tạo nên tính thẩm mỹ cho công trình

Gạch ốp có tác dụng rất lớn trong việc tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà. Kết hợp với kiến trúc, gạch ốp tường sẽ tạo nên phong cách riêng cho từng khu vực sử dụng cũng như toàn bộ ngôi nhà. Gạch ốp tường góp phần đáng kể trong việc thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo thêm Tiêu chí chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho nhà đẹp để có được không gian sống ưng ý nhất.

Mẫu mã của gạch ốp hiện nay cũng rất đa dạng, phong phú cả về màu sắc, họa tiết và hoa văn. Do đó, khi chọn mua gạch ốp để sử dụng cần chú ý đến màu sắc và hoa văn gạch cho phù hợp. Đối với phòng khách, phòng bếp, bạn có thể chọn các mẫu gạch ốp Đồng Tâm 30x60 có màu sắc tươi sáng như màu trắng, màu vàng nhạt, màu kem,… để giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Đối với phòng ngủ, bạn có thể chọn những loại gạch có gam màu trầm và ấm như màu gỗ, màu nâu, màu xám,… để căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

gach op lat cho phong ngu

Để tạo phong cách hiện đại cho công trình, bạn nên chọn mẫu gạch ốp trơn hoặc gạch có họa tiết đơn giản. Những công trình mang phong cách cổ điển sẽ thích hợp với những mẫu gạch ốp có hoa văn đặc sắc hoặc gạch tạo khối màu.

3. Giá cả phù hợp

Gạch ốp tường hiện nay được sử dụng rất phổ biến và được ưa chuộng, đem lại nhiều lợi ích mà giá cả lại khá phải chăng, đa dạng mức giá, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát Việt nên các mẫu sản phẩm gạch ốp tường không chỉ bền đẹp và giá cả cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt dù đó là khu vực thành thị hay nông thôn.

Ngoài ra, bạn cùng có thể tham khảo thêm các thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu khác với chất lượng tốt hơn nhưng giá bán cũng cao hơn, phù hợp hơn với những đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế ở khu vực thành thị.

Bởi vậy, gia đình bạn hoàn toàn nên ốp gạch tường phòngĐể được tư vấn thêm cách chọn mua và sử dụng sản phẩm gạch ốp lát phù hợp, bạn có thể liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để được đại lý gạch ốp lát Hải Linh hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây