Gạch ốp tường Đồng Tâm thể hiện sự độc đáo trong mẫu Sài Gòn

13/04/2016
Gạch ốp tường Đồng Tâm thể hiện sự độc đáo trong bộ sưu tập Sài Gòn đảm bảo bạn sẽ có những mẫu gạch ưng ý đẹp mắt nhất mà chỉ tốn mất một ít chi phí không đáng kể
Gạch Đồng Tâm là hãng sản xuất gạch ốp lát có sự đầu tư nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Thời gian qua, khách hàng thực sự vô cùng ấn tượng với những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm trong bộ sưu tập Trường Sơn, Tam Đảo, Marble, Snow thì gần đây, bộ sưu tập Sài Gòn với những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm được khách hàng đánh giá cao bởi sự đồng bộ, độc đáo, sang trọng và vô cùng ấn tượng.
 
Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, gạch Đồng Tâm nói chung và đặc biệt là gạch ốp tường Đồng Tâm là tên tuổi được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn bởi không những có chất lượng tốt, màu sắc và hoa văn đẹp, mẫu mã đa dạng mà còn có giá cả hợp lý. Với mức giá của các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm hiện nay có sự phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo gia đình Việt. bên cạnh đó, các bộ sưu tập mới ra đời của Đồng Tâm luôn tạo được sự khác biệt, sang trọng, ấn tượng và cá tính.
 
Bộ sưu tập Sài Gòn cho ra đời những mẫu gạch Đồng Tâm 30x45 dùng để ốp tường được tạo sự đồng bộ với gạch lát nền là gạch Đồng Tâm 30x30. Đây là những mẫu thiết kế gạch ốp lát vô cùng lý tưởng để bạn lựa chọn dùng lát nền, ốp tường đặc biệt phù hợp với không gian phòng bếp.
Ấn tượng mà bộ sưu tập Sài Gòn đem đến cho người xem chính là sự lạ mắt, sang trọng và nổi bật với gam màu chủ đạo là màu vàng  với gạch Đồng Tâm 3045SAIGON001 và màu xám với gạch Đồng Tâm 3045SAIGON002. Đây là những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được in giả hiệu ứng 3D được thiết kế trên nền có màu trắng sáng. Chính điều này đã tạo cảm giác thật sự khó cưỡng của khách hàng muốn chạm thử vào mặt gạch ốp lát Đồng Tâm này ngay khi chỉ mới nhìn thoáng qua.
 
jao1435737091
 
Với bộ sưu tập này, có nhiều ý kiến cho rằng sẽ thực sự tạo ấn tượng rất mạnh đối với bất kỳ đối tượng khách hàng nào. Đây là những mẫu gạch ốp lát tạo nên sự đồng bộ giữa gạch ốp tường Đồng Tâm và gạch lát nền Đồng Tâm. Chính sự kết hợp này đã tạo nên tính nghệ thuật, sự mới lạ, hoàn hảo và tinh tế cho sản phẩm.
Không những sở hữu mẫu mã ấn tượng, bộ sưu tập Sài Gòn còn mang đến những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm được chú trọng về chất lượng cũng như những tính năng khác như khả năng chống trầy xước tối đa, không có sự xuất hiện và phát triển của ố mốc, sản phẩm không bị rạn nứt. Bên cạnh đó, những mẫu gạch ốp lát này có kích thước, độ dày và màu sắc hoa văn đồng đều. Chất men gạch của tốt nên trong quá trình sử dụng sẽ đảm bảo sự bền đẹp lâu dài cùng thời gian.
báo giá gạch đồng tâm
 
Để sở hữu không gian sống thật sự độc đáo, sang trọng, đẳng cấp thì bộ sưu tập Sài Gòn nói riêng, gạch ốp tường Đồng Tâm nói chung chính là một trong những gợi ý lý tưởng cho các bạn.
>>> Phân tích ưu điểm, nhược điểm của gạch ốp lát Đồng Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây