Gạch ốp lát Đồng Tâm - Hàng Việt Nam chất lượng cao

18/06/2017
Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, độ bền đẹp cao và giá cả phải chăng nên được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất.

Gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch ốp lát Việt hàng đầu hiện nay. Gạch ốp lát Đồng Tâm đã tạo dựng được vị trí vững chắc của mình trong giới nhà thầu xây dựng và kiến trúc sư từ lâu và luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Gạch ốp lát Đồng Tâm được nhiều khách hàng tin dùng

Gạch ốp lát Đồng Tâm là dòng gạch được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất trong nước, được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng tốt và mẫu mã đẹp.

gach op lat cho phong ngu

Trong đó, gạch Đồng Tâm 30×60 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất, giá cả vô cùng phải chăng, chỉ dao động trên dưới 200,000 đồng/m2. Tuy nhiên, chất lượng lại cao hơn rất nhiều so với sản phẩm của những hãng khác có cùng khỏang giá.

Gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm được sản xuất từ nguyên vật liệu được tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng là bột đá, cao lanh, đất sét trắng kết hợp với dây chuyền máy móc hiện đại. Bởi vậy, sản phẩm gạch ra đời có độ cứng cao, khả năng chịu lực tác động lớn và mức thấm hút nước cực thấp.

Chất lượng gạch ốp lát Đồng Tâm vượt trội

Gạch ốp lát Đồng Tâm có thông số kỹ thuật đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như độ hút nước 0.06% đối với gạch granite, trong khi TCVN chỉ cần 0.5% như vậy sự vượt trội hẳn này là ưu điểm lớn. Với độ hút nước cực thấp cũng tăng độ chịu lực lớn hơn và độ chịu lực của gạch granite Đồng Tâm rơi vào khoảng 47N/1mm2, cao hơn so TCVN 15N/1mm2 là đã đạt. Với các phân tử gạch sát lại gần nhau hơn hay nói cách khách độ chặt của viên gạch rất chặt nên gạch lát Đồng Tâm, gạch ốp Đồng Tâm sẽ không bị ngấm nước, không xảy ra hiện tượng nồm… Nhờ vậy, tuổi thọ của gạch được tăng lên đáng kể.

Đại lý phân phối gạch Đồng Tâm

lua chon gach op dong tam theo mau sac

Để tìm và lựa chọn được đại lý gạch Đồng Tâm uy tín tại Hà Nội là điều dễ dàng bởi số lượng lớn địa chỉ cung cấp sản phẩm hiện nay. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng cho khách hàng. Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh tự hào là nhà bán gạch Đồng Tâm lớn, được sự hỗ trợ về giá cũng như nhiều ưu đãi khác nên Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh luôn có đầu giá nhập tốt nên giá bán ra thị trường chắc chắn sẽ có giá tốt cho khách hàng.

Hiện tại, công ty Hải Linh đang triển khai một loạt mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30×60 và gạch lát nền Đồng Tâm 60×60 với giá cả rất ưu đãi có mã hàng giảm tới 30% mà toàn mẫu đẹp được nhiều người thích chứ không phải mẫu lỗi mốt hay bán chậm, đấy là lợi thế của Hải Linh.

Để được Hải Linh hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho bạn, xin vui lòng liên hệ: Đại lý Gạch Đồng Tâm Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Hoặc liên hệ qua số hotline: 0983 55 44 88.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây