Gạch ốp lát Đồng Tâm - Gạch tốt, giá rẻ cho gia đình Việt

22/06/2016
Gạch ốp lát Đồng Tâm từ lâu đã là thương hiệu được đông đảo khách hàng trong nước cũng như các quốc gia khác ưa chuộng. Loại gạch cao cấp này hiện đang bán rất chạy

Gạch ốp lát Đồng Tâm từ lâu đã là thương hiệu được đông đảo khách hàng trong những cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới ưa chuộng. Gạch Đồng Tâm được biết đến là những sản phẩm gạch ốp lát mang lại tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội nên được đa số khách hàng lựa chọn. Gạch ốp lát Đồng Tâm ­– Gạch tốt, giá rẻ cho gia đình Việt.

gach dong tam

1. Gạch ốp lát Đồng Tâm luôn bền đẹp

Gạch ốp lát Đồng Tâm không chỉ đẹp mà còn bền hơn do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới, hiện đại. Đối với các loại gạch ốp lát thông thường chỉ được tráng men một cách truyền thống thì gạch ốp lát Đồng Tâm lại được sản xuất bởi công nghệ hoàn toàn mới, hiện đại. Công nghệ phủ men nano giúp sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch lát nền Đồng Tâm được bền đẹp hơn rất nhiều. Nhờ công nghệ này mà gạch Đồng Tâm có khả năng chịu lực, chống ẩm, chống xước là những gì gạch Đồng Tâm mang tới ngôi nhà bạn. Không những vậy, gạch ốp lát Đồng Tâm còn có mẫu mã đa dạng, màu sắc và họa tiết rất tinh tế, tự nhiên, tạo sự lịch lãm và làm nổi bật hơn không gian.

2. Gạch ốp lát Đồng Tâm đa dạng mẫu mã, chủng loại

Sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc và họa tiết, chủng loại và kích thước nên gạch Đồng Tâm phù hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau, từ công trình lớn đòi hỏi sự sang trọng, đẳng cấp như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao... đến các công trình dân sinh.

gach granite dai thach dong tam

Việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số giúp cho màu sắc và họa tiết của gạch Đồng Tâm trở nên thật phong phú, tự nhiên, bắt mắt. Tùy thuộc vào đặc thù của công trình xây dựng mà khách hàng có thể chọn được những mẫu gạch phù hợp, từ màu sắc tươi sáng đến gam màu trầm, đen huyền bí, từ họa tiết kẻ sọc đến vân đá, vân gỗ như thật... tạo nên những màu sắc vô cùng độc đáo, tinh tế, giá trị.

3. Địa chỉ mua gạch ốp lát Đồng Tâm giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn vẫn phân vân không biết nên chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm như thế nào cho phù hợp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp showroom Gạch Đồng Tâm tại số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Tại đây, các bạn nhân viên với sự am hiểu về các mẫu gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm, kiến trúc, sẽ tư vấn giúp bạn chọn mẫu gạch, cách bài trí sắp xếp thật sự ưng ý.

Tại showroom, tất cả các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm đều được trưng bày, bán cho khách hàng nên các bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu gạch tốt nhất, với giá cả phải chăng, cùng sự tư vấn, hỗ trợ tận tình. Đặc biệt, khi mua gạch tại showroom 275 Khuất Duy Tiến, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.

 

>>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây