Gạch đồng tâm 40x40 khơi nguồn cảm hứng sáng tạo không gian

15/07/2018
Gạch Đồng Tâm 40x40 tạo nên những không gian ngôi nhà đẹp hoàn hảo. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về dòng gạch ốp lát đẳng cấp này khá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Với những gia đình đang trong quá trình chuẩn bị xây dựng nhà ở thì việc lên ý tưởng thiết kế kiến trúc cùng với những lựa chọn về loại gạch ốp lát được đầu tư kỹ lưỡng. Mẫu gạch lát nền với kích thước nào là phù hợp với không gian đã khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn. Với gạch Đồng Tâm 40x40 gia chủ có thể sáng tạo nên được nhiều phong cách theo cá tính và sở thích. 

 

gach dong tam 4040thachanh005 pm

Gạch Đồng Tâm 40x40 có đặc điểm gì 

Nằm trong dòng thương hiệu gạch nổi tiếng nên gạch Đồng Tâm 40x40 hội tụ tất cả những tinh túy ưu việt của gạch ốp lát của hãng. 

- Gạch Đồng Tâm chịu thấm nước tốt, có khả năng chịu các tác động của thiên nhiên như mưa, nắng nên thích hợp ốp lát trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm hay nhà bếp. 

- Độ cứng của gạch Đồng Tâm 40x40 cực cao, hạn chế rạn nứt, trầy xước nên tuổi thọ của gạch kéo dài lên đến 20 năm. 

- Khả năng chống bám bẩn cao nên khâu vệ sinh gạch dễ dàng. Hơn nữa tính kháng khuẩn của men gạch giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Kích thước gạch Đồng Tâm 40x40 là kích thước trung bình thích hợp ốp lát cho các khu vực có diện tích bề ngang rộng từ 4m trở nên. Gạch có dạng hình vuông nên được ứng dụng chính làm gạch lát nền. Có thể sử dụng để làm gạch ốp tường và trang trí cũng đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Thỏa sức sáng tạo cùng gạch Đồng Tâm 40x40 

Gạch Đồng Tâm 40x40 được chú trọng sản xuất và nằm trong rất nhiều các bộ sưu tập của Đồng Tâm. Chính vì sự phổ biến mà mẫu gạch này giúp cho những nhà thiết kế công trình, hay bản thân chủ nhà có thể thỏa sức lựa chọn kiến tạo không gian đầy sáng tạo cho ngôi nhà của mình. 

Bộ sưu tập gạch Granite 40x40 

Đây là bộ sưu tập riêng cho gạch Đồng Tâm 40x40. BST gạch granite đồng chất 40x40 ứng dụng làm gạch lát nền ở các khu vực như phòng khách, phòng bếp và nhà tắm đều khiến không gian vô cùng sang trọng. Nằm trong BST này là các mã sản phẩm : 4GA43; 4GA01. 

phong mau gach men gach granite

Màu gạch lát nền là đen xám chấm đen và kem chống đen với họa tiết muối tiêu có độ nhám chống trơn trượt và chống mai mòn cao. Sàn nhà của bạn sẽ đặc biệt, trầm ấm và sang trọng với mẫu gạch trong bộ sưu tập gạch granite 40x40 

Gạch men Đồng Tâm 40x40 trơn một màu 

Những viên gạch men Đồng Tâm đẹp đẽ và cuốn hút làm bừng sáng không gian ngôi nhà bạn. Gạch được áp dụng ốp lát ở tất cả các vị trí trong nhà như phòng khách, lát nền phòng ngủ, ốp lát phòng ăn. Các mẫu gạch có thể kể đến như gạch men Đồng Tâm 426; Gạch Đồng Tâm 428. 

 

gach lat nen dong tam 426

 

Với đặc điểm thiết kế cho gạch ốp lát ceramic Đồng Tâm này là sử dụng một màu trơn với những gam màu trắng, xanh, đỏ, hồng, đen. Khi sử dụng mẫu gạch 40x40 trong BST này các bạn hoàn toàn sáng tạo nên những không gian đầy nghệ thuật khi lát xen kẽ với những mẫu gạch thiết kế khác như gạch kẻ caro, hình khồi v.v. 

Bộ sưu tập gạch sân vườn 40x40 

Vô cùng phong phú và đa dạng là đặc điểm thu hút của bộ sưu tập gạch sân vườn Đồng Tâm 40x40. Không phải ngẫu nhiên mà Đồng Tâm lựa chọn kích thước này để thiết kế nên bộ sưu tập gạch lát sân vườn đồng tâm. Chính kích thước gạch trung bình, dễ áp dụng ốp lát ở nhiều vị trí và diện tích nên rất nhiều mẫu mã xuất hiện trong bộ sưu tập này. 

Từ những mẫu gạch lấy ý tưởng từ mặt trời tỏa nắng 4040SUN01; 4040SUN02 cho không gian vườn thêm rực rỡ. 

bst 4040 sun

 

Hay là những cảm nhận mát lạnh của bàn chân khi đi trên nền lát gạch Đồng Tâm 40x40 từ ý tưởng sỏi đá của biển đảo quê hương (DTD4040TRUONGSA001; DTD4040TRUONGSA001) 

phoi canh gach lat san vuon dtd4040hoangsa001 1

Hoặc là không gian mát rượi, trong lành của những mẫu gạch được tạo nên từ ý tưởng lá sen và giả cỏ. Mẫu gạch 4040LASEN001, 4040CLG001-3 cho không gian mát mắt. 

phoi canh gach lat san vuon 4040lasen001

Đên những cái nắng, cái gió, cái mặn mòi của biển cả, cái hùng vĩ của núi đá đều được gom nhặt kiến tạo nên từng mẫu gạch Đồng Tâm 40x40 của bộ sưu tập sân vườn này. 

 

phoi canh gach san vuon 4040hoada001

 

Phải nói rằng, sự đa dạng của màu sắc, hoa văn của thiết kế gạch Đồng Tâm 40x40 sẽ làm phong phú thêm nhiều nét thẩm mỹ cho công trình và đáp ứng được hết nhu cầu của chủ nhà. 

Ngoài kích thước gạch Đồng Tâm 40x40 còn có rất nhiều mẫu gạch ốp Lát Đồng Tâm đẹp các bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình thêm đẹp, thêm xinh. 

Tất tần tật gạch Đồng Tâm 40x40 đều có tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hãy đến ngay, mua ngay và sáng tạo ngay tổ ấm của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây