Gạch bông Đồng Tâm ứng dụng trong 8 xu hướng thiết kế mới nhất

06/04/2017
Gạch bông Đồng Tâm là dòng gạch ốp lát Đồng Tâm được ưa chuộng bởi ứng dụng những công nghệ vượt bậc, tiện dụng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn

Gạch Đồng Tâm được khách hàng đánh giá cao bởi thường xuyên nghiên cứu và cho ra đời những dòng gạch ốp lát mới với nhiều đặc tính nổi trội và tiện dụng cho người dùng. Nổi trội là mẫu gạch Bông Đồng Tâm, Hãy ứng dụng ngay những gợi ý của Hải Linh dưới đây kết hợp với một chút sáng tạo và tâm huyết, những mẫu gạch bông cổ điển sẽ tạo không gian bất ngờ và ấn tượng với 8 xu hướng thiết kế nội thất hiện đại dưới đây

1. Sử dụng gạch bông Đồng Tâm trang trí chậu hoa, bồn cây cảnh

hinh anh san pham logo 8

Sử dụng gạch bông Đồng Tâm trang trí chậu hoa, bồn cây cảnh

Các gia đình hiện nay rất ưa chuộng xu hướng đưa không gian xanh vào bên trong ngôi nhà để đem đến cho ngôi nhà thêm sức sống và sự tươi mát. Chỉ với sự sáng tạo một chút khi kết hợp sử dụng gạch bông Đồng Tâm vào các bồn cây, chậu cây trong nhà hoặc ngoài vườn sẽ được tiểu cảnh vô cùng đặc biệt.

2. Sáng tạo với gạch bông Đồng Tâm ốp lát bàn ghế

hinh anh san pham logo 7

Sáng tạo với gạch bông Đồng Tâm ốp lát bàn ghế

Nếu bạn còn phân vân không biết liệu có hợp lý khi kết hợp gạch bông Đồng Tâm với bàn ghế không thì hãy tham khảo ngay những mẫu bàn ghế dưới đây để có được lời giải đáp cho mình nhé.

3. Dùng gạch ốp với mẫu Gạch Bông Đồng Tâm cho quầy bar

hinh anh san pham logo6

Dùng gạch ốp với mẫu Gạch Bông Đồng Tâm cho quầy bar

Chất liệu gạch bông được sử dụng trang trí quầy bar trong các quán rượu, quán café được sử dụng tương đối phổ biến. Đây là một phong cách thiết kế cực kỳ mới mẻ, đem đến cho các kiến trúc sư nhiều ý tưởng và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ.

4. Sử dụng gạch bông Đồng Tâm trang trí văn phòng – không gian làm việc

hinh anh san pham logo5

Sử dụng gạch bông Đồng Tâm trang trí văn phòng – không gian làm việc

Gạch bông là lựa chọn sáng tạo và đem đến nhiều cảm xúc cho không gian làm việc mà bạn có thể lựa chọn. Sử dụng gạch bông Đồng Tâm làm gạch ốp tường sẽ tạo cho văn phòng sự tinh tế, tăng sức sáng tạo và giúp những người làm thiết kế có thêm nhiều ý tưởng.

5. Sử dụng Mẫu gạch Bông Đồng Tâm cho Ban công

hinh anh san pham logo4a

Sử dụng Mẫu gạch Bông Đồng Tâm cho Ban công

Dùng gạch bông Đồng Tâm để ốp lát khu vực ban công là một ý tưởng khá thú vị. Ban công có thể trang trí tùy theo sở thích và cá tính của gia chủ với những loại gạch bông đa dạng màu sắc và hoa văn.

6. Sử dụng gạch bông Đồng Tâm cho nhà hàng, khách sạn

hinh anh san pham logo3a

Sử dụng gạch bông Đồng Tâm cho nhà hàng, khách sạn

Gạch bông Đồng Tâm là chất lượng rất được các kiến trúc sư ưa chuộng và ưu tiên sử dụng bởi sự sang trọng và phong cách cổ điển khi décor các nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, các mẫu gạch ốp lát này còn đem tới sự lạ mắt và độc đáo cho nền nhà lẫn các tiểu cảnh.

7. Lối đi, cầu thang nổi bật với mẫu Gạch Bông Đồng Tâm

hinh anh san pham logo1a

Lối đi, cầu thang nổi bật với mẫu Gạch Bông Đồng Tâm

Với gạch bông Đồng Tâm khi ốp lát cho cầu thang nhà bạn sẽ giúp không gian không còn đơn điệu mà cầu thang, hành lang của gia đình bạn sẽ vô cùng mới lạ.

8. Không gian nhà ở trở nên Phong cách với Gạch Bông Đồng Tâm

hinh anh san pham logo2a

Không gian nhà ở trở nên Phong cách với Gạch Bông Đồng Tâm

Gạch bông Đồng Tâm nay rất được ưa chuộng sử dụng trong một số không gian nhà ở hiện đại để đem đến cảm giác ấm cúng, hoài niệm và sự thân thuộc…

Mong rằng bài viết đã đem đến cho bạn những góc nhìn mới hơn về gạch bông Đồng Tâm và có thêm những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế nhà ở lẫn các công trình của riêng mình.

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây