Gạch bông Đồng Tâm đem đến không gian đậm chất Vintage

10/03/2017
Gạch Đồng Tâm đã trở thành thương hiệu gắn bó với nhiều gia đình Việt. Gạch bông Đồng Tâm mang đậm phong cách Vintage hiện nay cũng rất được khách hàng ưa chuộng

Tuổi thơ của nhiều người gắn bó với hình ảnh của những viên gạch bông tưởng chừng đã trở thành quá khứ với các mẫu gạch men Đồng Tâm và gạch Granite Đồng Tâm đang ngày càng phổ biến và ưa chuộng hiện nay. Đồng Tâm đã giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu gạch bông để giúp người dùng sở hữu không gian sống mang đậm phong cách Vintage bằng các mẫu hoa văn khác nhau có cùng tông màu ghép phối ngẫu nhiên, đang được coi là xu hướng thiết kế kiến trúc ngày nay.

Xem thêm: Lý do nên chọn mua gạch ốp tường đồng tâm là gì?

gach op lat phong khach1

Gạch bông Đồng Tâm – Lựa chọn lý tưởng cho công trình thiết kế phong cách Vintage

Gạch bông Đồng Tâm được nhiều công trình hiện đại lựa chọn để trang trí và tạo điểm nhấn thay cho việc sử dụng tranh treo hay đồ nội thất như trước đây. Phong cách cổ điển Vintage thông qua ý tưởng này đã được thể hiện một cách cực kỳ khéo léo và thực sự hài hòa với không gian, không khiến các kiến trúc mất đi nét hiện đại. Những viên gạch bông Đồng Tâm được thiết kế cực đẹp, đủ sức giúp mọi không gian của công trình trở nên bừng sáng với màu sắc phong phú và rực rỡ. Với 2 yếu tố này giúp gạch bông của Đồng Tâm thực sự tạo nên sức hút với màu sắc và họa tiết thông qua cách ốp lát ngẫu nhiên, đem đến cho người nhìn cảm giác ấn tượng, lạ mắt và đầy bất ngờ.

Dòng gạch bông Đồng Tâm có nhiều tông màu khác nhau nhưng sử dụng phổ biến nhất vẫn là xám, đen, xanh lam, đỏ, vàng cho đến những màu sắc độc đáo như xanh lục bảo, xanh sapphire, vàng mận… sẽ giúp các gia đình hoàn toàn loại bỏ nỗi lo lắng về sự không phù hợp giữa màu sắc gạch và không gian thiết kế. Bên cạnh đó, với các mẫu thiết kế gạch bông đa dạng về họa tiết hình học, đường nét hoa văn của gạch ốp lát Đồng Tâm sẽ hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Gợi ý phối hoa văn gạch bông Đồng Tâm ngẫu nhiên tuyệt đẹp và khác biệt

Phòng khách

bo suu tap retro gach dong tam cao cap 1

Phòng khách sẽ thực sự khác biệt với sảnh chính hoặc vị trí mặt tiền sử dụng gạch bông Đồng Tâm lát toàn nền nhà hoặc lát sàn dạng thảm cùng tông và kích thước với nhiều hoa văn, thiết kế khác nhau. Với khu vực này nên lựa chọn những mẫu gạch bông có họa tiết cầu kỳ và đậm chất nghệ thuật.

Phòng ngủ

Nên chọn những mẫu gạch bông Đồng Tâm có gam màu nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản, đảm bảo cùng tông màu với màu tường, đồ nội thất để kết hợp với ánh đèn sẽ tạo không gian sống nghệ thuật và ấn tượng.

Phòng bếp

Phòng bếp trở nên cuốn hút và mới lạ khi sử dụng các mẫu gạch bông Đồng Tâm có hoa văn phối ngẫu nhiên, màu sắc tươi sáng, đem đến không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Các không gian sống khác trong nhà

Không gian sống của bạn cũng sẽ đậm chất Vintage khi sử dụng gạch bông phối ngẫu nhiên với khu vực sảnh tiếp tân, góc thư giãn, góc làm việc hay sử dụng trang trí cho khách sạn, quán bar, nhà hàng,… đem đến sự hiện đại, độc đáo, tươi mới cho công trình.

Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được đại lý gạch Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đông Đa, Hà Nội để được tư vấn và sở hữu mẫu gạch ưng ý với mức giá tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây