Gạch Mosaic Đồng Tâm ốp lát phòng tắm trở nên vi diệu

12/07/2018

Gạch Mosaic Đồng Tâm ốp lát phòng tắm trở nên vi diệu

Sử dụng gạch Mosaic đồng tâm ốp lát phòng tắm, khu vệ sinh thêm đẹp và đầy tính nghệ thuật. Gạch Mosaic Đồng Tâm là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp với không gian nhà tắm nhỏ xinh.

Không gian phòng tắm nhà bạn muốn trở nên lộng lẫy kiêu sa, hay giản dị mà tinh tế thì hãy tìm ngay một mẫu gạch Mosaic đồng tâm để ốp lát. Đảm bảo khu vực nhà tắm gia đình bạn sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

1. Mẫu gạch mosaic đồng tâm đem lại vẻ đẹp như thế nào cho phòng tắm?

Phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên độc đáo, tinh tế và đậm chất nghệ thuật với mẫu gạch mosaic cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm với mức giá thấp nhất hãy đến với công ty chúng tôi.

1. Đem nghệ thuật mosaic vào trong gạch ốp lát

Gạch Mosaic đồng tâm cao cấp là khảm các viên nhỏ đa màu sắc và hình dạng tạo nên một mảng màu nghệ thuật. Mosaic là biểu hiện tư duy tiền ngôn ngữ, bắt đầu bằng những ký hiệu thị giác truyền tải thông tin trong cộng đồng nguyên thủy. Những mảnh ghép Mosaic xuất hiện trong kiến trúc cổ đại, phục hưng cho đến kiến trúc hiện đại ngày nay. Và dấu ấn nghệ thuật này áp dụng rộng lớn và phổ cấp từ chốn dân dã đến những nơi sang trọng toát lên cái giản dị hay lộng lẫy.

 

mang ca dai duong vao phong tam

Mang cả đại đương vào trong nhà tắm

Trong quá trình phát triển lâu dài, Gạch Mosaic đồng tâm nghệ thuật độc đáo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và đắc dụng nhất vẫn là việc sản xuất ra các loại gạch mosaic dùng trong nghệ thuật trang trí nội, ngoại thất. Gạch mosaic có thể được cấu thành từ nhiều vật liệu khác nhau: thủy tinh, gốm, đá, hay gỗ...Gạch mosaic được tạo thành bằng quá trình nung chảy ở nhiệt độ 800-1300oC rồi cán thành những viên kích thước nhỏ từ 2-10cm. Khi những mảnh ghép nhỏ được tập hợp lại sẽ làm nên sự thay đổi về màu sắc tạo ra những mảng màu phong phú.
 
Chính những điều tuyệt vời này mà gạch mosaic dần đã thay thế sơn màu tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trên bề mặt kiến trúc nhà ở.

2. Gạch mosaic Đồng Tâm khiến phòng tắm trở nên vi diệu 

Với tính thẩm mỹ vượt trội nên gạch Mosaic chất lượng cùng mẫu mã  hiện đại là lựa chọn hàng đầu để sử dụng làm gạch trang trí cho các công trình như biệt thự, khách sạn, resort và ở các không gian khác nhau như phòng ngủ, bể bơi, nhà tắm.... Đặc biệt, khi thiết kế nhà tắm với gạch mosaic sẽ đưa không gian nhỏ bé này thành một bức tranh vô cùng sáng tạo.

Phòng tắm có đặc thù là nơi có diện tích nhỏ nên việc lựa chọn gạch lát nền hay gạch ốp tường đều phải cân nhắc kỹ lưỡng sao cho không làm giới hạn thêm diện tích lại vừa có một khoảng không gian thư giãn tối đa.

 

gach phong cach hoang gia

Gạch Mosaic mang phong cách hoàng gia

Gạch Mosaic đồng tâm hiện đại dùng để ốp tường nhà tắm sử dụng gạch trang trí mosaic chủ đạo tăng thêm sự độc đáo cho khu vực này. Đồng thời với những mảng màu phong phú sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, thư giãn đầy vi diệu.

Có thể lựa chọn những mẫu gạch mosaic xanh tươi mát hay mosaic kính thủy tinh để tăng thêm thi vị, gần gũi thiên nhiên hay gạch mosaic trắng ánh kim mang phong cách hoàng gia.

Gạch Mosaic sẽ làm thỏa mãn tính sáng tạo vô bờ bến của rất nhiều gia chủ. Chắc chắn rằng không gian phòng tắm sẽ trở nên sống động, lung linh, huyền ảo theo cảm hứng nghệ thuật cùng gạch mosaic.

3. Gạch mosaic Đồng Tâm ốp lát nhà tắm tuyệt đẹp

Do tính nghệ thuật của Mosaic mà thương hiệu gạch Đồng Tâm đã cho ra đời dòng gạch mosaic dùng để trang trí vô cùng tinh xảo. Những mẫu gạch Mosaic cao cấp dùng để ốp lát nhà tắm đẹp tinh tế tạo không gian ngôi nhà đầy ý nghĩa thi vị.

Bộ sưu tập gạch Mosaic Đồng Tâm nổi bật với 4 mẫu gạch ốp tường đồng tâm 30x60 và gạch ốp tường đồng tâm 25x60 tương ứng với mẫu 3060MOSAIC007 cùng 2560MOSAIC001 có tông màu kem nâu nhạt; 060MOSAIC008 màu kem nâu đậm và 2560MOSAIC002 màu kem.

 

phong mau gach dong tam 3060mosaic007

Gạch đồng tâm 3060MOSAIC007

Các mẫu gạch Mosaic được sản xuất bằng khuôn phẳng, phủ men mờ Baby skin tạo về mặt gạch có cảm giác mềm mịn. Gạch Mosaic Đồng Tâm có độ cứng cao, chịu mài mòn tốt và bền vững theo thời gian. Có thể sử dụng những mẫu gạch này để ốp toàn bộ tường hoặc để trang trí cùng với những mẫu gạch của các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Thanh Mộc hay với rất nhiều bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp khác nữa.

Các mẫu gạch Mosaic Đồng Tâm cao cấp thuộc Các mẫu gạch Đồng Tâm thích hợp ốp lát cho nhà tắm đang được bán tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hãy đem nghệ thuật vào trong ngôi nhà của bạn khi sở hữu gạch ốp lát Đồng Tâm tại Hải Linh nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây