Gạch Đồng Tâm – thương hiệu gạch tôn thêm giá trị ngôi nhà Việt

29/07/2018
Gach Đồng Tâm nổi tiếng là thương hiệu gạch Việt chất lượng, mẫu mã đẹp được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh đem đến giá trị đích thực cho ngôi nhà bạn

Nếu như ai đã từng biết đến thương hiệu gạch Đồng Tâm cao cấp thì chắc chắn sẽ khẳng định được chất lượng vượt trội của hãng gạch này. Trải qua bao thăng trầm của thời gian, gạch Đồng Tâm vẫn luôn tự hào giúp tôn lên giá trị của triệu triệu ngôi nhà Việt. 

1. Gạch Đồng Tâm – gạch Việt chất lượng quốc tế 

Đồng Tâm là thương hiệu gạch Việt Nam được hình thành từ cuối năm 60 đầu năm 70 của thế kỷ XX. Trải qua mấy chục năm phát triển, gạch ốp lát Đồng Tâm đã khẳng định được vị thế là thương hiệu gạch Việt mà chất lượng sánh ngang với những hãng gạch nhập khẩu. 

phong mau gach dong tam 3060cotton003

Gạch đồng tâm khẳng định ngôi nhà việt

Gạch Đồng Tâm sản xuất các loại gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí với nhiều mẫu mã đa dạng. Chịu khó tiếp thu và áp dụng công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất gạch Đồng Tâm hiện đại đã cho ra đời gạch ốp lát bắt nhịp với sự phát triển của thị trường gạch trong nước và thế giới. Những viên gạch Đồng Tâm không chỉ hiện đại về thiết kế mà còn vô cùng thân thiện môi trường. 

Gạch ốp lát Đồng Tâm không chỉ đáp ứng cho thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu ra khắp các nước trên thế giới từ Châu Á, Châu Âu cho đến tận Châu Phi xa xôi. Gạch ốp lát thương hiệu Đồng Tâm vừa mang nét truyền thống vừa có nét hiện đại đã chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng trên khắp thế giới. 

2. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm 

Đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, thương hiệu Đồng Tâm đã sản xuất ra các loại gạch là gạch men (gạch ceramic); gạch granite và gạch bông Đồng Tâm. 

Gạch Bông Đồng Tâm là sản phẩm gạch truyền thống của thương hiệu này. Các viên gạch ốp lát được sản xuất bằng nguyên liệu là cát và xi măng. Với đôi bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế vô vàn mẫu gạch hoa văn, họa tiết đa đạng xuất hiện trên thị trường. Gạch Bông Đồng Tâm ốp lát cho các khu vực và các công trình nhà ở. Vẻ đẹp của những viên gạch Bông thích hợp với những công trình mang dáng vẻ cổ điển. 

gach bong dong tam

Gạch bông đồng tâm

Gạch men Đồng Tâm với nhiều mẫu họa tiết phong phú, đường nét hoa văn tinh tế nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho công trình nhà ở. Luôn tìm tòi những điều mới lạ để không làm cho không gian ngôi nhà trở nên nhàm chán và đơn điệu, dòng sản phẩm gạch ceramic của Đồng Tâm luôn được các nhà thiết kế chú trọng làm mới bằng những ý tưởng hết sức độc đáo. Hàng loạt bộ sưu tập gạch men Đồng Tâm ra đời như BST SAND, BST Thạch Mộc hay bộ sưu tập Rome v.v đưa không gian nhà Việt nên một tầm cao với nét đẹp hùng vĩ của thiên nhiên cây cỏ hay lối kiến trúc của nhiều nước trên thế giới. 

 

phong bo suu tap 3060 fashion 001 0

Gạch đồng tâm cho không gian sống lý tưởng

Gạch Granite Đồng Tâm là loại gạch ốp lát cao cấp của thương hiệu. Gạch lát sàn hay ốp tường đồng chất này có độ cứng cao nên được nhiều chủ công trình ưa thích lựa chọn cho lát ở các khu vực có lượng người qua lại nhiều như trung tâm thương mại hay các công trình công cộng. Cũng giống như gạch men, có rất nhiều BST gạch Granite Đồng Tâm tạo sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Có thể kể đến những BST gạch nổi tiếng như: BST Hải Vân, BST Chăm Pa, BST Tây Bắc…. 

pp gach men gach granite 6060haivan005 1

Gạch đồng tâm mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà bạn

Có thể thấy rằng, thương hiệu gạch Đồng Tâm luôn đi trước đón đầu xu thế phát triển của thị trường gạch để cho ra đời những mẫu gạch chất lượng nhất, giàu tính thẩm mỹ nhất. Chính vì thế mà niềm tin yêu dành cho mẫu gạch này của người tiêu dùng càng ngày càng tăng. 

3. Showroom Hải Linh- phân phối chính hãng gạch Đồng Tâm 

Là thương hiệu gạch nổi tiếng góp phần kiến tạo nên hàng ngàn không gian nhà ở, công trình trong và ngoài nước, gạch Đồng Tâm chiếm lĩnh thị phần khá lớn trong thị trường gạch trong nước. Rất nhiều nhà phân phối gạch Đồng Tâm trải rộng khắp đất nước Việt Nam đã minh chứng cho điều đó. 

khong gian mua sam tai hai linh

Không gian trưng bày Showroom

Showroom gạch Đồng Tâm là một trong những nhà phân phối gạch Đồng Tâm uy tín số 1 tại Miền Bắc. Với một hệ thống Showroom hiện đại và bề thế, Hải Linh đưa gạch Đồng Tâm đến gần với người tiêu dùng. Mong muốn thương hiệu gạch chất lượng tiếp cận với khách hàng nên nhà phân phối gạch Đồng Tâm Hải Linh cam kết nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng. Mua gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã được mua hàng chính hãng. 

Địa chỉ Showroom tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội có đầy đủ các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm đẹp giúp tôn lên giá trị vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây