Gạch Đồng Tâm phong cách phù sa - đem hơi thở mới vào ngôi nhà

11/01/2016
Gạch Đồng Tâm phong cách phù sa với phong cách mới đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi công trình, kiến tạo nên một không gian sống thật là hoàn hảo mà ai cũng mê

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm theo phong cách phù sa sẽ mang đến cho bạn một thoáng quê hương ngay trong lòng thành thị. Không gian sống trở nên vô cùng tinh tế, ấn tượng và tươi mới góp phần làm giảm đi sự ngột ngạt bí bách trong thời đại công nghiệp. Bên dưới là BST gạch phù sa đáng đồng tiền nhất.

1. Ý tưởng của BST gạch phù sa cao cấp

Ý tưởng này dựa trên những cảnh thiên nhiên hùng vĩ: mùa màng tốt tươi được bắt nguồn từ dòng chảy của con sông mùa nước lớn hay những cánh rừng xanh mát ngút ngàn, những ngọn núi, ngọn đồi hùng vĩ…đều có nguồn cỗi là hạt phù sa từ những dòng sông. Những hạt phù sa được cuốn trôi đi nhờ dòng chảy của những con sông là hình ảnh rất đỗi quen thuộc của các làng quê Việt Nam. 

 

gach men gach granite phu sa 003

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm với chủ đề “Phù sa” giúp chúng ta hồi tưởng về các hình ảnh trên, gắn kết những hạt đất mịn màng trong mỗi viên gạch. Khi bạn sống trong ngôi nhà của mình hay sải bước trên các viên gạch sẽ có cảm giác như đang bước chân trên một dải đất mát thường thấy ở các ven sông Hồng, sông cửu long.

Sự đơn giản của bộ sưu tập này giúp bạn dễ dàng kết hợp với các đồ vật nội thất trong nhà. Nhà sản xuất đã gửi gắm thông điệp đến từng viên gạch của bộ sưu tập Phù sa là mang đến cho các công trình nét đẹp của quê hương, nơi nông thôn, dòng sông để người dân thành thị có thể cảm nhận chứ không phải chỉ biết đến phù sa qua hình ảnh trên tivi, hay báo đài…

Sự đơn giản của bộ sưu tập này giúp bạn dễ dàng kết hợp với các đồ vật nội thất trong nhà. Nhà sản xuất đã gửi gắm thông điệp đến từng viên gạch của bộ sưu tập Phù sa là mang đến cho các công trình nét đẹp của quê hương, nơi nông thôn, dòng sông để người dân thành thị có thể cảm nhận chứ không phải chỉ biết đến phù sa qua hình ảnh trên tivi, hay báo đài…

gach men gach granite phu sa phoi

Đặc điểm của BST gạch phù sa của Đồng Tâm

Bộ sưu tập thuộc dòng gạch granite với kích thước gạch lát nền đồng tâm 60x60 cm, kích thước này được sử dụng rất phổ biến hiện nay, gạch men Đồng Tâm được phủ lên mình lớp men mờ baby skin cho bề mặt láng mịn, hoa văn là các hình vân cát ngẫu nhiên được tạo nhờ phương pháp in trục lăn có màu sắc hài hòa mang đến cảm giác dịu mát, mềm mại trong mỗi bước chân, không gian sử dụng gạch trong bộ sưu tập Phù sa sẽ như đưa chúng ta trở về vùng đất thanh bình hay thả chân xuống dòng nước mát lạnh của con sông.

Với kích thước chủ yếu là 60x60 cùng màu sắc nhẹ nhàng khiến cho dòng gạch này có thể sử dụng ở bất kỳ đâu như phòng khách, phòng bếp hay thậm trí là phòng ngủ có diện tích tương đối. Loại gạch không kén chọn không gian giúp cho chúng được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường.

Bạn có thể sử dụng chúng ở trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều được. Với mẫu mã tinh tế, độc đáo cùng đường vân nổi bật đã tạo nên sự tinh tế cho không gian sống của gia đình. Bạn có thể chọn mua sản phẩm từ những đơn vị phân phối uy tín như công ty Hải Linh chẳng hạn.

3. Vệ sinh gạch phù sa như thế nào

Cách vê sinh sàn gạch khá đơn giản, dễ thực hiện mà lại tốn khá ít chi phí. Bước đầu tiên là bạn lấy chổi quét qua một lượt sau đó thì lấy cây lâu nhà để lau. Còn khi lát nền xong bị vương ít vôi, vữa hay màu sơn trên sàn thì có thể dùng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng như giấm – soda hay ít chanh.

Khi vệ sinh cần đảm bảo cho bề mặt gạch không bị xước, giữ nguyên lớp men ở trên để đảm bảo tính thẩm mỹ. Cách làm khá đơn giản, dễ thực hiện mà lại đem đến hiệu quả cao. Nếu không tự mình làm được bạn có thể thuê đơn vị vệ sinh chuyên dụng cũng được.

Trên đây Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm theo phong cách phù sa đẹp, độc đáo và tinh tế. Chúng tôi còn hướng dẫn cả cách vệ sinh, bảo quản gạch để sản phẩm luôn như mới. Không gian sống không chỉ đẹp mà còn cực đẹp mà giá lại rất phải chăng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây