Gạch Đồng Tâm hướng đi riêng đem lại ngôi nhà thêm sang hơn

16/12/2015
Gạch Đồng Tâm hướng đi riêng cho mình, đảm sứ mệnh phát triển bền vững cùng năm tháng và kiến tạo một tương lai vững chắc cho mọi gia đình Việt mọi thời đại

Gạch Đồng Tâm là một trong số các thương hiệu gạch men lâu đời, được thành lập  từ ngày 25 tháng 6 năm1969 cho đến này là đã được 46 năm. Hãng gạch men Đồng Tâm là một trong những hãng gạch nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Vậy hãng gạch này cung cấp các loại gạch nào và giá cả ra sao? Tất cả những thông tin này đã có trong bài viết mời các bạn tham khảo.

1. 1. Gạch Đồng Tâm có những loại nào

Hiện nay hãng gạch Đồng Tâm uy tín này có 2 loại sản phẩm chính là gạch ốp tường và gạch lát nền cao cấp. Mỗi một loại lại có màu sắc riêng, công năng riêng nhưng đều sở hữu màu sắc đa dạng kèm chất lượng vượt trội hơn nhiều.

  • Gạch lát nền

Gạch lát nền của Đồng Tâm đa dạng về kích thước, đường vân và màu sắc

Gạch 80x80

Gạch Đồng Tâm 80x80 đẹp, đa dạng về màu sắc và được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Loại gạch này thích hợp sử dụng ở những không gian rộng lớn như phòng khách, hay các trung tâm thương mại cao cấp.

Bạn có thể chọn gạch 80x80 vân gỗ, vân đá hay vân mây theo ý muốn. Màu sắc cung rất đa dạng như màu trắng, màu xanh hay màu đen. Mỗi một màu lại khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo ấn tượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, loại gạch này lại không thích hợp lát ở trong những không gian hẹp vì khó thi công lại tốn thời gian cắt gạch.

Gạch 60x60

Cũng tương tự như gạch 80x80, gạch 60x60 cũng phù hợp với những không gian có diện tích lớn. Bạn cũng có thể chọn gạch theo màu sắc, hay theo vân. Giá của loại gạch này do hãng Đồng Tâm sản xuất được xem là nhiều ưa đãi nhất 2020.

gach nhua 1 2

 

Sản phẩm được sử dụng nhiều ở phòng ngủ, phòng khách có diện tích tầm 40m2. Không gian trở nên sống động, tinh tế hơn nhiều. Bạn có thể chọn màu sắc gạch theo phong thủy, theo sở thích cá nhân.

  • Gạch dùng để ốp tường

Gạch dùng để ốp tường cũng có khá nhiều kích thước khác nhau như gạch 30x60, gạch 40x80.

Gạch 30x60

Đây là kích thước gạch phổ biến và được sử dụng chủ yếu để ốp tường. Chính vì kích thước gạch này khá phổ biến nên gạch được sử dụng ở mọi không gian, mọi diện tích khác nhau. Gạch ốp tường không có đường vân, họa tiết như gạch lát nền nhưng vẫn đem lại cho không gian vẻ đẹp độc đáo ấn tượng nhất hiện nay.

Gạch 30x60 không chỉ đẹp, độc đáo mà còn cực kỳ chất lượng. Gạch có hoa văn, họa tiết sống động cùng chất lượng cao cấp. Bạn có thể chọn cho phòng tắm, phòng khách hay phòng bếp đều được.

Gạch 40x80

Gạch 40x80 không phổ biến như gạch 30x60 nhưng vẫn được sử dụng nhiều trong các không gian. Gạch có màu sắc đa dạng như màu gỗ, màu trắng hay màu vàng. Sản phẩm đa dạng về chủng loại như gạch men, gạch bông. Để mua được sản phẩm chất lượng bạn có thể đến với chúng tôi.

2. 2. Thương hiệu Gạch Đồng Tâm uy tín như thế nào?

Có những giai đoạn khi mà chỉ cần nhắc đến cái từ chung chung “gạch” thôi thế những mọi người có thể nghĩ ngay đến sản phẩm của hãng Đồng Tâm, hãng gạch này có mẫu mã rất đa dạng về cả chủng loại lẫn kích cỡ, vì thế nếu bạn lựa chọn gạch Đồng Tâm cho ngôi nhà của mình bạn sẽ dễ dàng phối hợp cũng như sử dụng cho từng không gian. Có thể kể đến là những loại gạch men, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch granite, gạch sân vườn cho đến gạch bóng kiếng, gạch lát nền phòng tắm…

Giờ đây hãng gạch Đồng Tâm phải chịu rất nhiều sự cạnh tranh từ nhiều phía, gay gắt nhất là loại gạch bóng kiếng của Trung Quốc nhưng gạch Đồng Tâm vẫn có những nhướng đi riêng bằng cách trú trong vào các bộ sưu tập, mang đến sự đồng bộ cho tổng thể ngôi nhà.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua gạch men đồng tâm tại đại lý uy tín thì mách bạn địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội đây là đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội có độ tin cậy cao từ phía khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hay các dịch vụ từ phía công ty Hải Linh cũng cấp.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây