Có các loại gạch trang trí nào đẹp, hiện đại mà đang bán chạy?

25/06/2016
Có các loại gạch trang trí nào đẹp, độc đáo mà lại đang được bán chạy nhất hiện nay? Ưu điểm và đặc được của từng loại này như thế nào? Tất cả đều được phân tích rõ

1. Tôi xin hỏi hệ thống showroom của mình có các loại gạch trang trí nào đang được ưa chuộng cũng như bán chạy nhất? Các loại gạch này có đẹp không? Họa tiết với đường vân ra sao? Mong được Showroom tư vấn sớm.   Nguyễn Hải, Hưng Yên.   Tư vấn:   Đầu tiên, Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh xin cảm ơn bạn Nguyễn Hải đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Về các vấn đề bạn hỏi, Showroom xin được tư vấn về các loại gạch trang trí đẹp như sau:   Gạch Tại showroom Hải Linh có đẹp không?

Gạch Đồng Tâm được đông đảo khách hàng có đánh giá chung là mẫu mã đẹp, có sự đa dạng về họa tiết, màu sắc và kích thước nên việc chọn mua gạch ốp lát cực kỳ dễ dàng. Với công nghệ in phun độc đáo cùng công nghệ sản xuất tiên tiến khiến cho mỗi viên gạch của chúng tôi trở nên tinh tế mà còn có tác dụng kháng khuẩn giúp bạn an toàn cho mùa covid này. Các loại gạch trang trí cao cấp này không chỉ đẹp mà còn vô cùng độc đáo.

 
Họa tiết và màu sắc gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, nguyên liệu tốt nên có độ sắc nét, tinh xảo và chân thực cao. Không những thế các loại gạch trang trí này còn ghi điểm ở kích thước đa dạng, mua sắc ấn tượng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau.

 

Bạn có thể chọn gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch 3D theo ý muốn. Mỗi một loại gạch lại có đường vân, họa tiết kèm màu sắc khác nhau. Không gian ngôi nhà chắc chắn trở nên đôc đáo ấn tượng hơn rất nhiều mà không tốn quá nhiều chi phí.
 
Bên cạnh đó, khi chọn gạch ốp lát, để đảm bảo không gian được đẹp nhất thì bạn cần căn cứ vào thiết kế của không gian kiến trúc và chức năng sử dụng của khu vực ốp lát, các đồ nội thất bên trong,… Vì vậy, để các loại gạch trang trí cao cấp có thể phát huy được lợi thế về mẫu mã thì trước hết người tiêu dùng cần phải chọn cho mình những mẫu gạch ốp lát phù hợp.

 

1 cac loai gach trang tri dep

Tuy nhiên, khi mua gạch tại Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh, bạn sẽ được tư vấn cụ thể nhất để lựa chọn được mẫu gạch thật ưng ý hoặc có thể căn cứ vào bản mẫu, bản thiết kế có sẵn của nhà mình để lựa chọn gạch ốp lát sao cho ưng ý, đẹp mắt, sang trọng và hài hòa nhất.

2. Có các loại gạch trang trí đang bán chạy hiện nay

Hiện nay chúng tôi đang phân phối cách loại gạch ốp lát nào?
 

+ Gạch lát Ceramic

Các loại gạch trang trí hiện đại thuộc dòng Ceramic có kích thước đa dạng, mẫu mã sang trong kèm màu sắc ấn tượng nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình. Loại gạch này được nung ở 1000 -1250 độ C nên gạch có khả năng chịu lực cực tốt. Chúng có thể sử dụng để lát ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm đều được.

+ Gạch lát Granite

 

2 cac loai gach trang tri dep hd

 

Đây là các loại gạch trang trí thông dụng và được sử dụng nhiều hiện nay. Có loại gạch Granite lát nền và gạch ốp tường với nhiều kích cỡ khác nhau như gạch 40x40, gạch 60x60, gạch 80x80.

+ Gạch lát Porcelain thuộc các loại gạch trang trí cao cấp

3 cac loai gach trang tri dep tt

Porcelain là loại gạch sứ cao cấp, hoa văn họa tiết đa dạng nên chúng thuộc dòng gạch cao cấp. Bạn có thể mua sản phẩm ở bất kỳ hệ thống cửa hàng nào. Sản phẩm thuộc các loại gạch trang trí thông dụn nhất hiện nay.

+ Gạch lát sân vườn

Kích thước gạch sân vườn thường là 40x40 nên chúng có thể sử dụng ở bất kỳ diện tích nào. Gạch sân vườn gồm gạch họa tiết sỏi đá, gạch họa tiết cây xanh hay gạch chịu lực sân vườn.

+ Gạch cắt thủy lực

Gạch cắt thủy lực thuộc các loại gạch trang trí cổ được thiết kế theo phong cách cổ điển. Màu sắc trầm kết hợp cùng những hoa văn họa tiết không quá nổi bật. Sản phẩm này được dùng để lát sàn là chủ yếu.

+ Gạch ngói Đồng Tâm

 
Do vậy, tùy theo sở thích và mong muốn của mình mà bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ốp lát ưng ý bởi gạch Đồng Tâm rất đa dạng về từng loại sản phẩm.
 
Nguyễn Hải thân mến! Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh mong rằng những thông tin về các loại gạch trang trí tinh tế có thể phần nào giúp bạn hiểu hơn về gạch ốp lát Đồng Tâm. Để tư vấn và hỗ trợ chọn mẫu gạch tốt nhất, mua gạch đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 04 3858 6655.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây