Gạch Đồng Tâm - Thương Hiệu Gạch Ốp Lát Việt Hàng Đầu Thị Trường

29/06/2016
Bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhà, và muốn tìm kiếm một thương hiệu gạch ốp lát Việt hàng đầu thị trường cho ngôi nhà thân yêu? Tham khảo ngay Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh.

Chắc hẳn những người tiêu dùng thông thái đã không còn xa lạ với gạch ốp lát Đồng Tâm. Đây là thương hiệu có độ uy tín cao không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã, kích thước và họa tiết. Nếu như người tiêu dùng vẫn đang đắn đo khi đứng trước các sản phẩm gạch với mẫu mã đa dạng đó, thì chỉ cần đền các Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp và ưng ý nhất.

23516 phoi canh gach 6060 granite dong tam platinum 001

Gạch Đồng Tâm - Thương hiệu gạch được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Thương hiệu gạch Đồng Tâm và thị trường gạch ốp lát

Gạch Đồng Tâm là sản phẩm gạch ốp lát với nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội hơn hẳn các dòng gạch ốp lát thông thường trên thị trường hiện nay. Cùng điểm qua một vài những đặc điểm không thể không nhắc đến khi nói về gạch Đồng Tâm ngay dưới đây:

Gạch Đồng Tâm đa dạng mẫu mã, kích thước

Về mẫu mã, kích thước gạch Đồng Tâm được ưa chuộng hiện nay phải kể đến như: gạch lát nền Đồng Tâm 50x50, gạch ốp Đồng Tâm 30x60, gạch Đồng Tâm 25x40 ..... với màu sắc đa dạng cho các bạn lựa chọn, phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà bạn.

Gạch Đồng Tâm có nhiều tính năng nổi trội

Dòng gạch ốp Đồng Tâm với độ bóng cao dễ vệ sinh, chùi rửa, khả năng chịu được áp lực tốt, chống bào mòn, giá gạch Đồng Tâm cũng rất hợp lý vì thế nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng gạch của Đồng Tâm.

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo

Với đội ngũ nhân viên bán hành chuyên nghiệp, có trình độ, am hiểu chuyên sâu về gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch lát nền Đồng Tâm và gu thẩm mỹ cao. Chắc chắn quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

Ghé 1 trong 3 cơ sở Showroom Hải Linh ngay thôi!

2. Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Nắm bắt được tâm lý khách hàng và những ưu điểm vượt trội của dòng gạch cao cấp này. Đã có không ít các đơn vị mọc lên với mục đích cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều sản phẩm nhái thương hiệu Đồng Tâm.

gian hang cty dong tam

Đại lý gạch Đồng Tâm

Vì vậy, khách hàng cần có cái nhìn sáng suốt để lựa chọn được những đơn vị cung cấp gạch Đồng Tâm chính hãng, chất lượng cao với đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc để mình có thêm nhiều sự lựa chọn.

Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh là một trong những đơn vị đã làm được điều đó!

  • Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng 100% sản phẩm là hàng chính hãng, có thông tin, phiếu bảo hành và nhãn mác đầy đủ theo hãng.
  • Bên cạnh đó là những ưu đãi đặc biệt dành cho mọi khách hàng theo từng chiến dịch khuyến mại.
  • Hàng chính hãng, chất lượng cao cùng với mức giá vô cùng hợp lý, nên Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh đã thành điểm đến của không ít các gia chủ khi lựa chọn gạch trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Vậy, làm sao để mua hàng được ở Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh?

Rất đơn giản, chỉ cần bạn ghé thăm trực tiếp 1 trong 3 địa chỉ Showroom sau:

trai nghiem dich vu ban hang uy tin chat luong tai hai linh 100

Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh

  • Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)
  • Showroom 2: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q. Long Biên, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside)
  • Showroom 3: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Đường Tố Hữu đi Hà Đông)

Tại đây, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu sản phẩm chính hãng, chất lượng, phù hợp với không gian ngôi nhà và vừa lòng mọi người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết mang sản phẩm và những quyền lợi tốt nhất cho mọi người tiêu dùng.

Hãy đến với Showroom Đại lý gạch Đồng Tâm để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất hiện nay hoặc các bạn có thể gọi điện hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ. Sự hài lòng của các bạn chính là tiêu chí hàng đầu của Hải Linh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây