Gạch Đồng Tâm - Lựa chọn số 1 của khách hàng thông minh

22/05/2017
Gạch ốp lát Đồng Tâm sử dụng nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, không chứa chất độc hại, nhiều tính năng nổi bật, đem đến nhiều giá trị cho người dùng Việt Nam

Gạch ốp lát Đồng Tâm là thương hiệu Việt được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là giá cả phù hợp với các gia đình Việt. Tuy nhiên, trên thực tế thì gạch Đồng Tâm đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn thế. Hãy cùng Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích mà thương hiệu này đem đến cho người dùng ngay sau đây.

Giá trị của gạch ốp lát Đồng Tâm được nhận định trên góc độ công nghệ

gach lat san vuon

Gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm được sử dụng những công nghệ sản xuất gạch hiện đại hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó là công thức riêng, khâu kiểm soát kỹ thuật nghiêm ngặt, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế nên mỗi sản phẩm ra đời khi đến tay khách hàng đều thực sự hoàn hảo.

+ Sản phẩm gạch Đồng Tâm ra đời với đa dạng kích thước, được ưa chuộng nhất phải kể đến như gạch Đồng Tâm 30x60, gạch Đồng Tâm 50x50gạch Đồng Tâm 60x60,…

+ Công nghệ in, phủ men của Đồng Tâm được ứng dụng trên hệ thống dây truyền đồng bộ, đảm bảo sản phẩm bền đẹp cùng thời gian, hoa văn sắc nét, tinh tế, không bị phai màu, có khả năng chống bám bẩn hiệu quả nên việc vệ sinh vô cùng dễ dàng.

+ Độ cứng của gạch Đồng Tâm đạt chuẩn chất lượng tương các sản phẩm thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới.

+ Sản phẩm gạch ốp Đồng Tâm hạn chế tối đa được sự cong vênh, khả năng chống hút ẩm tốt, chịu được lực tác động mạnh. Tuổi thọ sản phẩm dài lâu.

Giá trị của gạch Đồng Tâm được nhận định trên góc độ nguyên liệu

gach lat san vuon dong tam 5050 hoangsavn

+ Nguyên liệu đầu vào để sản phẩm gạch Đồng Tâm ổn định, có chất lượng cao, không chứa các chất độc hai nên đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng.

+ Công nghệ khử mùi gạch của Đông Tâm giúp sản phẩm gạch ốp lát không chỉ có chất lượng cao, tạo không gian đẹp, hiện đại và sang trọng mà còn không gây mùi khó chịu khi lau chùi vệ sinh hoặc sinh sống trong môi trường được ốp lát.

+ Các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được thiết kế hoa văn và họa tiết sinh động, gần gũi với tự nhiên, tạo cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với người dùng và môi trường.

+ Không chỉ mang lại những giá trị nổi bật ở trên, gạch Đồng Tâm còn được bán ra với mức giá vô cùng hợp lý. Bởi vậy, các dòng sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm có thể nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Để biết thông tin chi tiết về các mẫu sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm, khách hàng hãy liên hệ theo số hotline: 0983 55 44 88 để được tư vấn nhanh chóng hoặc đến trực tiếp đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để chọn mua mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây