Gạch Đồng Tâm Granite bền đẹp mà thu hút từ cái nhìn đầu tiên

26/04/2016
Gạch Đồng Tâm Granite bền đẹp mà thu hút mọi ánh mắt từ cái nhìn đâu tiên cho bất kỳ ai muốn sử dụng trong ngôi nhà đẹp của mình, đây còn là gạch dùng để trang trí

Với sự sôi động của thị trường vật liệu xây dựng giữa nhiều chủng loại và mẫu mã gạch ốp lát để người tiêu dùng lựa chọn thì gạch Đồng Tâm Granite chiếm một thị phần đáng kể. Chất lượng của gạch ốp lát Đồng Tâm không hề thua kế với những sản phẩm ngoại nhật và có mẫu mã vượt trội hơn hẳn so với những dòng gạch granite được sản xuất trong nước. Chọn gạch Đồng Tâm Granite để sở hữu gạch ốp lát bền đẹp mà thu hút.

gach me franite khang khuan

Có một giai đoạn rộ lên tròa lưu người tiêu dùng sử dụng gạch Granite của Đồng Tâm cho tất cả các không gian lớn như sảnh chung cư, nhà dân dụng, công trình hội nghị, khách sạn,… Đa số khách hàng đều đánh giá gạch Đồng Tâm Granite là loại gạch ốp lát đồng nhất, màu sắc và kích thước đa dạng, có nhiều hoa văn gần giống granite tự nhiên. Gạch Đồng Tâm Granite nhân tạo được sản xuất bởi nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, công nghệ ở trình độ cao, mức độ thấm hút nước của gạch Đồng Tâm cực thấp nên khi lau nhà không có mùi hôi tanh. So với gạch ốp lát cao cấp Đồng Tâm thì gạch ốp lát Đồng Tâm loại granite có độ cứng cao hơn với khả năng chịu độ mài mòn cao hơn. Bên cạnh đó, gạch Đồng Tâm Granite giữ được độ bóng lâu dài, gạch bóng nhưng không có độ trơn do bề mặt gạch ốp lát có chứa các hạt Nano. Do đó, gạch Đồng Tâm Granite nhân tạo sở hữu sự bền vững trước những điều kiện cực kỳ khắc nghiệt của môi trường mà không lo bị ố mốc, rạn nứt nên rất thích hợp để ốp lát những không gian ngoài trời.

8

Để đảm bảo nhà mình luôn bền đẹp, không ít gia đình Việt lựa chọn gạch Đồng Tâm để sở hữu những sản phẩm hàng tốt giá rẻ. Lựa chọn gạch Đồng Tâm Granite sẽ phù hợp với công trình của bạn với dòng gạch ốp lát từ bình dân đến cao cấp. Kích thước và mẫu mã của gạch ốp lát Đồng Tâm cũng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với gạch Đồng Tâm Granite 40x40, gạch Đồng Tâm Granite 60x60, gạch Đồng Tâm Granit 80x80,… với loại nhám, bóng, giả đá, giả gỗ, vân mây,…

Gạch Đồng Tâm Granite hiện đang được áp dụng theo tiêu chuẩn ISO nên chất lượng được đánh giá khá tốt với số lượng tiêu thụ tăng đều hàng năm. Gạch lát nền Đồng Tâm của Đồng Tâm có độ bền cao, chịu mài mòn tốt mà mẫu mã lại đa dạng. Gạch Đồng Tâm Granite hạn chế được nhược điểm đồ mồ hôi nên ít xảy ra trơn trượt.

Hãy đến Showroom Đồng Tâm Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để xem các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm và chọn mua sản phẩm cảm thấy hài lòng nhất với mức giá cực kỳ phải chăng.

>>> Gạch men kháng khuẩn Đồng Tâm bảo vệ sức khỏe người dùng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây