Gạch Đồng Tâm 60x60 - Lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ chung cư

30/03/2017
Dòng gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 hiện đang là mẫu gạch Đồng Tâm được nhiều căn hộ chung cư cao cấp lựa chọn bởi màu sắc sang trọng, bền đẹp và giá cả phải chăng.

Gạch ốp lát Đồng Tâm là thương hiệu uy tín lâu năm tại thị trường Việt. Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Trong đó, mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 được nhiều tòa chung cư cao cấp lựa chọn hơn cả.

1. Lý do gì mà gạch lát Đồng Tâm 60x60 được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng?

Hiện nay, các khu chung cư xuất hiện ngày càng nhiều và xu hướng chung chính là lựa chọn những mẫu gạch Đồng Tâm có chất lượng tốt để nâng cao chất lượng công trình cũng như mang lại cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất về sự tiện ích, độ bền đẹp và an toàn. Do đó, các chủ đầu tư luôn coi trọng việc lựa chọn thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm trong công đoạn hoàn thiện công trình để đạt được chất lượng tốt nhất và tính thẩm mỹ cao.

gach lat nen dong tam cho phong khach

Anh Quốc Tuấn - chủ đầu tư chung cư tại Cầu Giấy chia sẻ: “Việc lựa chọn vật liệu xây dựng khiến tôi tốn nhiều thời gian suy nghĩ, đặc biệt là gạch lát nền vì chúng sẽ quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ và chất lượng công trình. Tôi đã lựa chọn nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 cho nhiều tòa chung cư, tôi đánh giá chất lượng gạch ổn, độ cứng và độ dày phù hợp, khả năng chịu lực tốt, mẫu mã đẹp và sử dụng tương đối bền”.

Anh Quang Minh - chủ đầu tư chung cư cao cấp ở Hà Đông cho rằng: “Đối với công đoạn hoàn thiện công trình thì việc lựa chọn gạch lát cực kỳ quan trọng. Xu hướng hiện nay là lựa chọn gạch ốp lát có chất lượng tốt bởi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, công trình đòi hỏi phải có chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền. Với dòng gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi đem đến độ rộng thoáng và thẩm mỹ cao cho công trình. Nếu chọn màu gạch lát nền phù hợp với màu sơn tường cũng như đồ nội thất ở bên trong sẽ đem đến cho căn phòng điểm nhấn ấn tượng và thực sự phong cách”.

2. Các gia đình có xu hướng chọn gạch Đồng Tâm 60x60 cho chung cư cao cấp

Không chỉ các chủ đầu tư quan tâm đến việc nâng cao chất lượng công trình với gạch ốp lát Đồng Tâm mà các gia đình mua chung cư cũng mong muốn sở hữu những căn hộ sử dụng thương hiệu này. Gạch Đồng Tâm 60x60 sẽ đem đến không gian thoáng rộng, đẹp mắt và độ bền cao. Khi chia sẻ về lý do chọn mua nhà chung cư cao cấp, mỗi người lại đưa ra những quan điểm khác nhau:

Chị Hoàng Lan (Nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Vợ chồng mình đã chuẩn bị đủ tiền để mua căn hộ chung cư giá rẻ nhưng qua tham khảo thông tin thấy chất lượng công trình không tốt, nhanh chóng bị xuống cấp nên đã dành dụm thêm để mua được căn hộ chung cư cao cấp. Mình thấy gạch Đồng Tâm và thiết bị vệ sinh đều đẹp và chất lượng, thương hiệu uy tín nên yên tâm có thể sử dụng được lâu dài”.

Bác Tuấn Hà (Linh Đàm) tâm sự: “Tôi mới mua vợ chồng con tôi căn hộ chung cư cao cấp ở khu Linh Đàm, nhìn chung cũng khá ổn, điều tôi quan tâm nhiều chính là chất lượng công đặc biệt là việc sử dụng gạch Đồng Tâm khiến tôi cảm thấy yên tâm”.

gach men gach granite phu sa

Để lựa chọn được những mẫu gạch Đồng Tâm đẹp mắt, chất lượng và phù hợp, khách hàng nên đến với đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm để được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm. Đặc biệt, Hải Linh luôn có nhiều gói giải pháp tiết kiệm cho các chủ đầu tư công trình mua số lượng lớn, chính sách bán hàng tốt nhất với:

+ Cam kết sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng

+ Miễn phí vận chuyển gạch ốp lát cho khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội

+ Thời gian đổi trả hàng lên đến 7 ngày

+ Được tư vấn sản phẩm tốt nhất, chuyên nghiệp và tận tâm.

+ Chính sách vận chuyển, đổi trả hàng nhanh chóng, uy tín.

Để lựa chọn gạch Đồng Tâm 60x60 và các kích thước gạch khác, khách hàng ghé qua Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội  hoặc liên hệ Hotline 0983.55.44.88 để được trực tiếp tư vấn mẫu gạch khách hàng yêu thích.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây